~ จงรักเสียเมื่อเป็นเวลาแห่งรัก ไม่นานนัก ให้แสนรักก็ต้องลา ~

I'll be waiting for you

Group Blog
 
 
เมษายน 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
24 เมษายน 2555
 
All Blogs
 
~ เรายังมีใจตรงกันอยู่ไหม เราอาจจะรักกันไม่ได้ ฉันก็ยังคิดถึงเธอเสมอ ~




KALA - ใจเรายังตรงกันอยู่ไหม
คำร้อง วรัชยา พรหมสถิต
ทำนอง กฤตพจน์ แสงสุวรรณ
เรียบเรียง พงศภัค ทองเจริญ


ไม่ใช่คนเหงา แต่ก็เข้าใจ จะไม่ให้เหงามันคงไม่ง่าย
เธอยังเหงาหรือเปล่า ตั้งแต่วันนั้น ตั้งแต่เลิกกัน
ที่จริงแล้วฉันก็ยังไม่ค่อยชิน แต่ว่าฉันก็พออยู่ไหว
แต่ก็มีบางทีที่เผลอคิดขึ้นมา คิดขึ้นมาในใจ

ไม่รู้ใจเรายังตรงกันอยู่ไหม เธอกำลังคิดถึงใคร
อาจเป็นฉันก็ได้ ก็ฉันคิดถึงเธอ
เรายังมีใจตรงกันอยู่ไหม เราอาจจะรักกันไม่ได้
ฉันก็ยังคิดถึงเธอเสมอ

ไม่ใช่ความเหงา ไม่ได้อะไร
ก็แค่เป็นเสียงของความในใจ แค่เท่านั้นจริงจริง
หากบังเอิญเรา ได้เจอะหน้ากัน
ก็แค่อยากยิ้มให้เธอสักหนึ่งครั้ง ไม่ได้หวังอะไรกว่านั้น
แต่ถ้าความบังเอิญไม่ให้เราเจอะกัน ฉันก็พอเข้าใจ

ไม่รู้ใจเรายังตรงกันอยู่ไหม เธอกำลังคิดถึงใคร
อาจเป็นฉันก็ได้ ก็ฉันคิดถึงเธอ
เรายังมีใจตรงกันอยู่ไหม เราอาจจะรักกันไม่ได้
ฉันก็ยังคิดถึงเธอเสมอ

ไม่รู้ใจเรายังตรงกันอยู่ไหม เธอกำลังคิดถึงใคร
อาจเป็นฉันก็ได้ ก็ฉันคิดถึงเธอ
เรายังมีใจตรงกันอยู่ไหม เราอาจจะรักกันไม่ได้
ฉันก็ยังคิดถึงเธอเสมอ

เธอกำลังคิดถึงใคร
อาจเป็นฉันก็ได้ ก็ฉันคิดถึงเธอ
เราอาจจะรักกันไม่ได้ ฉันก็ยังคิดถึงเธอเสมอ


so miss ...















Create Date : 24 เมษายน 2555
Last Update : 24 เมษายน 2555 6:55:08 น. 8 comments
Counter : 1828 Pageviews.

 

เข้าบล็อคคุณปรางไม่ได้

ไม่มีที่สิงเลย^^' ...


โดย: ขอบคุณที่รักกัน (blueberry_cpie ) วันที่: 24 เมษายน 2555 เวลา:6:55:47 น.  

 

เพื่อนบอกว่าแถวมอเตอร์เวย์ แถวสุขุมวิท ฝนตกหนักมากๆๆ

แต่แถวโบว์ สะพานควาย ร้อนมั่กๆๆ

จะเดินไปซื้อหนม ไม่ไหวแล้ว ร้อนมากกก ขึ้นตึกดีกว่า

อีกสักแปปคงทุรนทุรายต้องลงไปซื้อของกิน

เพื่อนๆ เดินทางกันปลอดภัยนะคะ^^ ...



โดย: ขอบคุณที่รักกัน (blueberry_cpie ) วันที่: 24 เมษายน 2555 เวลา:7:03:28 น.  

 
แวะมาส่งความคิดถึงน่ะครับ *--*


โดย: พญามาร IP: 58.9.131.111 วันที่: 1 พฤษภาคม 2555 เวลา:19:23:38 น.  

 

^
^

ขอบคุณค่า คุณพญามาร

ร้อนๆ แบบนี้ไปเที่ยวไหนบ้างรึเปล่าคะ^^ ...


โดย: ขอบคุณที่รักกัน (blueberry_cpie ) วันที่: 2 พฤษภาคม 2555 เวลา:7:11:55 น.  

 
ขอบคุณทีี่ไปทักทายเจนที่บล็อคนะคะ


โดย: JenNy & Tristan @ The UK วันที่: 10 พฤษภาคม 2555 เวลา:0:03:03 น.  

 
มาเยี่ยมบ้านพี่โบว์ค่ะ


ฟังเพลงนี้แล้วเศร้าจัง
ความเหงานี่บางทีมันก็ทำให้ทรมานเหลือเกิน


โดย: หนูตุ๋ม (Nirancha ) วันที่: 16 พฤษภาคม 2555 เวลา:14:43:27 น.  

 

^
^

สวัสดีค่ะคหนูตุ๋ม

ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมบล็อค(ที่ใกล้ร้าง) ค่า 555+

ไม่ต้องบอก ก็รู้ใช่ป่าว ว่าไปติดอยู่บล็อคไหน อิอิ

จุ๊บๆ แก้มยุ้ยๆ หน่อย^^ ...


โดย: ขอบคุณที่รักกัน (blueberry_cpie ) วันที่: 21 พฤษภาคม 2555 เวลา:8:55:55 น.  

 
ขอบคุณพี่โบว์ค่ะ
แป้งก็นับวันรอ ไม่อยากกินยาแล้ว


โดย: ปะแป้ง (micbumsoo ) วันที่: 21 พฤษภาคม 2555 เวลา:13:05:24 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

blueberry_cpie
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





ในคำว่ารัก
ไม่ขออะไรมากไปกว่า
ได้รับรู้ว่า
คุณยังมีชีวิตอยู่
ยิ้มได้...หัวเราะได้
มีความสุขกับชีวิต
ได้ทำในสิ่งที่อยากทำ
ได้ไปในที่ที่อยากไป

แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว

.
.

อยู่ต่อไป
การมีชิวิตอยู่เป็นสิ่งที่ดีกว่า
บางครั้งเราเดียวดาย
บางครั้งเราอยู่ด้วยกัน
แต่ไม่เป็นไร
ถ้าเราไม่สามารถอยู่ด้วยกันได้ตลอด

The Snow Queen




ถ้าเรารักใคร

หัวใจเราจะใกล้กันเสมอ ...




















ปี 2548 ขอบคุณรางวัลยอดเยี่ยมกุ๊กกิ๊ก และ blog สุดสวย

ปี 2549 ขอบคุณรางวัลเพลงออนไลน์

ขอบคุณของแต่งบล็อคจากเพื่อนๆ นะคะ

เพลงในบล็อคใช้ฟังเพื่อความเพลิดเพลินไม่มีนโยบายให้โหลดเพลงค่ะ

ขอบคุณทุกคนที่แวะมาฟังเพลงค่ะ ถ้าจะขอเพลงอะไรก็โพสต์ไว้นะคะ จะพยายามหามาให้ฟังค่ะ
Friends' blogs
[Add blueberry_cpie's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.