♥●•°•ลั๊นลาครอสทู ระยอง ในวันฝนพรำเบาๆ•°•.●♥

เพื่อนๆพร้อมกันหรือยังคะ ถ้าพร้อมแล้วไปกันเลยคะ ^^

ครอสทู เป็นรีสอร์ตที่ห้องพักเป็นระดับชั้น เรียงรายอยู่บนหน้าผา อยู่ในจังหวัดระยอง

ลานจอดรถจะอยู่ใกล้ๆล๊อบบี้เลยคะ จอดรถเสร็จก็เดินมาเช็คอินที่ล๊อบบี้ได้สบายๆ

ล๊อบบี้เป็นแบบเปิดโล่ง

มองเห็นทะเลอยู่ลิบๆเลย

เดินไปบนหลังคา เห็นทะเลชัดแจ๋วเลย

ของเราซื้อดีลไว้ ได้เซ้ทอาหารค่ำฟรีสำหรับ2คนด้วยคะ

รีเซฟชั้นจะให้เลือกรายการอาหารตอนเช็คอิน

ห้องพักที่นี่ตั้งเรียงรายอยู๋บนหน้าผาแบบนี้

มีทั้งหมด 3 ตึก ตึกในภาพขวาสุดจะเป็นตึกA ถัดมาเป็นตึกB

มีบันไดขึ้นลงอยู่ตรงกลาง

และตึก C จะอยู่ซ้ายสุดถ้าเราหันหน้าเข้าหาโรงแรมคะ

ไปดูห้องพักกันคะ วันนี้เราได้พักห้อง B03

เปิดประตูมาก็จะเจอห้องแบบนี้จร้า

ซ้ายมือจะเป็นตู้เสื้อผ้า

อุปกรณ์ของใช้ตามภาพเลยคะ

ถัดจากตู้เสื้อผ้า ก็จะเป็นมินิบาร์

ตู้เย็นอยู่ขวาล่าง ส่วนลิ้นชักที่เห็นเป็นที่เก็บไดร์ โต๊ะ เก้าอี้

ผลไม้ต้อนรับถูกแช่เย็นอยู่ จานนี้ฟรีคะ

แต่เครื่องดื่มอื่นๆเสียตังค์นะ

น้ำเปล่าฟรีจะอยู่ตรงนี้คะ

ชา กาแฟฟรี ขนมเสียเงินเพิ่มนะคะ

ด้านขวามือจะมีประตูสไลด์เปิดปิด เปิดไปก็จะเจออ่างล้างหน้าแบบนี้

ของใช้ที่มีให้ในห้องน้ำ ก็เยอะแยะตามภาพเลยคะ

มีอ่างให้นอนแช่น้ำชิลๆด้วยนะ

ในส่วนของสุขามีสายชำระด้วยนะคะ

มาดูเตียงนอนกันบ้างดีกว่า มีขนาดใหญ่เลยทีเดียว

ทีวีจอใหญ่อยู่ปลายเตียง ใช้สีโทนฟ้า  สบายตาดีจัง

และระเบียงของห้องนี้ก็กว้างมากๆเลยคะ

วิวจากห้อง B03 เห็นสระว่ายน้ำและทะเลด้วย

พอมาถึงได้ไม่นานก็เจอน้องฝนเบาๆ เราเลยนอนดูทีวีอยู่ในห้อง

กะว่าจะลงไปเดินเล่นและทานอาหารเย็นทีเดียวเลย

สระว่ายน้ำยาวดีคะ ว่ายน้ำไป มองทะเลไป เพลินๆ

ส่วนอาหารเย็นเราจะทานที่ห้องอาหาร 4K ที่อยู๋ทางด้านขวามือของสระคะ

ห้องอาหารมีมุมให้เลือกนั่งทานหลายมุม

เราเลือกมุมนี้

เรานัดทานอาหารไว้ที่ 6 โมงเย็น แต่สงสัยเราจะมาเร็วไป เลยไม่เจอพนักงานสักคน

เราเลยไปเดินเล่นที่ริมหาดก่อน

ระหว่างหาดกับตัวโรงแรม จะมีถนนเล็กๆคั่นอยู่คะ

พอข้ามถนนมาก็จะเจอที่นั่งทานอาหารอีก 1แห่ง

มีเตียวผ้าใบให้นอนเล่นชิลๆด้วยนะ

หรือจะไปเดินเล่นที่หาด ก็มีทางลงอยู่ข้างๆคะ

ธรรมชาติที่นี่ยังสมบูรณ์ ปูตัวเล็ก ตัวน้อย เต็มหาดเลย

แอบเห็นว่ามีร้านอาหารใกล้ๆโรงแรมด้วย

ลองมองย้อนกลับไปที่โรงแรม

หลังจากเดินเล่นสักพัก เราก็ไปนั่งทานอาหารเย็นที่ฝั่งโรงแรม

อาหารที่เราเลือกไว้วันนี้

ตบท้ายด้วยของหวานคะ

อาหารอร่อยดีคะ เสียอย่างเดียวยุงเยอะไปหน่อย

อิ่มแล้วไปนอนแช่น้ำเล่นกันดีก่า

เราเตรียมบับเบิ้บไปนอนแช่ด้วย สุขใจจริงๆ

มื้อเช้า พวกเราลงมาทานอาหารกันที่ริมหาด

อากาศดีมากๆ

เราไปวันธรรมดา ไม่มีบุฟเฟห์นะคะ

แค่ตะกร้าขนมปังก็อิ่มแล้ว ขนมอร่อยปังอร่อยทุกอย่างเลย

โดยเฉพาะโบเกิรฺตในถ้วย ใส่ผลไม้ด้วย อร่อยมากๆ ติดใจเลยคะ

ชาร้อนๆสักถ้วยมั๊ยคะ ^^

ตามมาด้วยจานหลัก ลากันด้วยภาพอาหารมื้อเช้านะคะ

ครั้งหน้าจะมารีวิวที่ไหน อย่าลืมติดตามกันด้วยน๊า ^^

Last Update : 24 ธันวาคม 2555 20:44:25 น.

ที่พักน่ารักดี

อ่างอาบน้ำ น่านอนแช่มากๆ

โดย: VELEZ 24 ธันวาคม 2555 20:57:46 น.

สวัสดีตอนดึกๆ ครับ .....

ที่พักดูหรูหราน่าพักดีครับ ใกล้กรุงดีด้วย .....

รู้สึกว่าเดี๋ยวนี้ที่นี่จะเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น "Centara Sappaya Design Resort Rayong" แล้วใช่ไหมครับ .....

โดย: NET-MANIA 24 ธันวาคม 2555 21:44:07 น.

ขอให้สุขทุกวารกาลสมัย
ขอสุขะ พลานามัย สมสุขศรี
เจริญลาภยศลือไกลชัยทวี
แลครอบครัวมั่งมีทวีเจริญ

ใครงานยุ่งขอให้มุ่งได้ไปเที่ยว
ใครอยู่เดี่ยวให้มีคู่ไม่ขัดเขิน
ไม่ขัดข้องทั้งการงานและการเงิน
ให้เจริญมีสุขทุกเวลา

มาบันดาลให้ทุกวันนั้นแจ่มใส
มาบันดาลให้มีสุขทุกคนไป
มาบันดาลให้ไทยนั้นรุ่งเรือง

โดย: โอน่าจอมซ่าส์ 24 ธันวาคม 2555 22:36:52 น.

โดย: Kavanich96 25 ธันวาคม 2555 10:32:21 น.

VELEZ @ นอนแช่น้ำสบายสุดๆไปเลยคร้า

NET-MANIA @ ใช่แล้วคะ เปลี่ยนชื่อเป็น Centara Sappaya Design Resort Rayong แล้วคะ ^^

โอน่าจอมซ่าส์ @ ขอบคุณสำหรับคำอวยพรปีใหม่นะคะ สวัสดีปีใหม่คะ

Kavanich96 @ ขอบคุณที่มาเยี่ยมชมนะคะ ^^

โดย: bluemercury 25 ธันวาคม 2555 17:03:47 น.

ส่งความสุขวันคริสต์มาสนะคะ^__^

โดย: วันฝัน วันซันเดย์ 26 ธันวาคม 2555 1:54:22 น.

bluemercury

Blue Mercury
googlebb5a5d49bb1e4de2.html
[Add bluemercury's blog to your web]