ชีวิตในกำมือ









หนึ่งใจที่เคยสับสน หนึ่งคนที่เคยหมดหวัง
ได้พบหนทาง ก็เพราะได้เจอกับเธอเท่านั้น
จากที่ใช้ชีวิตกันมา และได้ใช้เวลาร่วมกัน
เธอไม่ใช่ฝัน แต่เธอคือเรื่องจริง

สิ่งเดียวที่ฉันไม่รู้ สิ่งเดียวที่ฉันอยากถาม
ไม่รู้ว่าเธอจะรักกันไปอีกนานแค่ไหน
ไม่ได้ถามเพื่อให้เธอตอบ แค่จะถามให้เธอไปถามใจ
ฝากได้ไดไหม ฝากผู้หญิงคนหนึ่ง

อยากบอกว่าทั้งชีวิตของฉัน
อยู่ในกำมือของเธอ ฉันยกมันให้กับเธอ
ให้เธอตัดสินใจ แค่เพียงปล่อยมือเธอไปจากฉัน
ฉันก็คงไม่เหลือใคร เพราะชีวิตของฉันเป็นของเธอ
(แค่เพียงวันหนึ่งเธอหยุดรักฉัน ฉันก็คงหยุดหายใจ
เพราะชีวิตของฉันเป็นของเธอ ทั้งชีวิต ทั้งหัวใจ ฉันให้เธอ)

ต้องการให้ฉันเป็นทุกข์ ต้องการให้เป็นสุขใจ
เข้มแข็งเท่าไร อ่อนไหวยังไงก็ได้ทั้งนั้น
แต่จะขออะไรบางอย่าง อยากจะขอให้เธออย่าทิ้งกัน
ช่วยสงสาร ช่วยผู้หญิงคนหนึ่ง

อยากบอกว่าทั้งชีวิตของฉัน
อยู่ในกำมือของเธอ ฉันยกมันให้กับเธอ
ให้เธอตัดสินใจ แค่เพียงปล่อยมือเธอไปจากฉัน
ฉันก็คงไม่เหลือใคร เพราะชีวิตของฉันเป็นของเธอ
(แค่เพียงวันหนึ่งเธอหยุดรักฉัน ฉันก็คงหยุดหายใจ
เพราะชีวิตของฉันเป็นของเธอ ทั้งชีวิต ทั้งหัวใจ ฉันให้เธอ)

(แล้วเธอจะบีบหรือคลายต้องการให้ตายหรือเป็น
ให้ฉันเป็นแบบไหนอยู่ที่เธอ ก็ฉันมีแต่เธอ)


---------------------------------------------------------






Create Date : 18 กันยายน 2549
Last Update : 18 กันยายน 2549 21:44:23 น.
Counter : 387 Pageviews.

1 comments
  
มา..goodnight จ๊ะ..ง่วงนอนแล้วสิ....

มีคนเคยบอกเราว่า..
เราไม่จำเป็นต้องไขว่ขว้า..
ใฝ่หาสิ่งที่ไม่ควรรู้เพราะเราน่าชื่นชม
และอภิรมย์ต่อสิ่งดีๆๆที่เกิดขึ้นนะตอนนี้ดีกว่า
ซึมซับความสุขที่ได้รับนะตอนนี้ก็พอแล้วไม่ใช่หรือ??

ทุกครั้งที่ฟังเพลง เราจะมีความสุขนะ
ตอนนั้นแหละที่ฟังเพลงคือความสุข
เอามิตรภาพมาเยืยนเช่นเคย

โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 18 กันยายน 2549 เวลา:21:15:57 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

โปรดอ่านอีกครั้ง
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



" เรามาจากดาวดวงอื่น "

Group Blog
กันยายน 2549

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
10
13
17
20
22
23
25
26
27
29
30
 
18 กันยายน 2549