ก็เรารักกันไม่ใช่หรือ : แอม เสาวลักษณ์







เป็นอะไรไปหรือเหมือนเธอมีเรื่องในใจ
มีอะไรใช่ไหม ฉันเพียงต้องการรู้
อย่างน้อยแต่ก่อนแต่ไร เคยเข้าใจกันอยู่
แต่แล้วดูๆ เหมือนว่าเธอเปลี่ยนไป

หรือว่าเป็นที่ฉัน ฉันทำอะไรไม่ดี
คงจะมีสักที ที่เธออาจผิดหวัง

* บอกฉันสักหน่อยได้ไหมให้ได้รู้กันบ้าง
หากแม้ว่าเธอยังเห็นแก่ความสัมพันธ์

** อย่าทำอย่างนี้ เหมือนคนที่ไม่เคยมีใจ
หากฉันพลาดไปน่าจะปรับความเข้าใจกับฉัน
อย่าทำเมินเฉยเหมือนคนที่ไม่เคยผูกพัน
ก็เรารัก รักกัน จำได้ไหมเธอ

( * / ** )

หากวันนี้ตัวเธอนั้นยังคงเงียบงัน
ต่อจากนี้คงจะไม่มีเธอไม่มีฉัน

หากฉันพลาดไปน่าจะปรับความเข้าใจกับฉัน
อย่าทำเมินเฉยเหมือนคนที่ไม่เคยผูกพัน
ก็เรารัก รักกัน จำได้ไหมเธอ

( ** )

ก็เรารัก รักกัน จำได้ไหมเธอ


-----------------------------------------------------



Create Date : 19 กันยายน 2549
Last Update : 19 กันยายน 2549 1:32:04 น.
Counter : 374 Pageviews.

2 comments
  
มาฟังเพลงค่ะ...
ถ้าตามเพลงนี้ ไปถามเค้าตอนนี้ เค้าคงตอบว่า "ไม่"
แง... ชีวิต

ภาพแบคกราวน์สวยจังเลย...
โดย: r k i วันที่: 19 กันยายน 2549 เวลา:5:16:03 น.
  
เราชอบเสียงเธอเสมอ..มันมีพลังของความจริงจัง...

ใส่ความรู้สึกในเสียงดี......ตัดพ้อได้สะใจดี...

วันนี้เราหมดใจ..กับทุกอย่างแฮะ...เหมือนเพลงเลย

เอาความโบราณ..จาก..จขบ..มาฝากนะ
อาจจะบ่งบอกถึงอายุมัง แต่มันเป็นเพียงตัวเลขนะ..ฮึๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 19 กันยายน 2549 เวลา:10:07:07 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

โปรดอ่านอีกครั้ง
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



" เรามาจากดาวดวงอื่น "

Group Blog
กันยายน 2549

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
10
13
17
20
22
23
25
26
27
29
30