Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2549
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
18 ตุลาคม 2549
 
All Blogs
 
โลกที่สอนฉัน




วันนั้นฉันคุยกับพ่อ

ถึงเรื่องราวเล็กๆของธรรมชาติที่เกิดขึ้นบนโลกใบนี้



เรื่องที่ฉันรู้อยู่ทุกวัน

แต่ไม่เคยได้คิดถึงมัน































จนมาวันนี้นี่แหละ



















คนเรา มีจิตใจที่หวั่นไหวเนาะ

ใครพูดอะไรนิดหน่อย เราก็เชื่อเขาไปหมด




















เวลามีคนมาว่าเรา



เราก็เสียใจใช่มั้ย






เวลามีคนมาบอกว่า

งานที่เราทำออกมามันไม่ดี




เราก็เชื่อเขาใช่มั้ย






































แต่เรื่องที่พ่อบอกกับฉัน

ทำฉันให้คิดเปลี่ยนไป























จริงๆแล้ว

เราจะดีใจ จะเสียใจ

ขึ้นอยู่กับที่เราคิดทั้งนั้น






















ถ้ามีคนมาว่าเรา




แต่เราคิดว่า




ที่เราทำมันดีแล้ว
















เราจะเสียใจทำไม




























ถ้ามีคนมาบอกว่า


งานที่เราทำ มันไม่สวย














แต่เราชอบงานนั้น
























เราจะสนใจทำไม

















































เพราะมันเป็นชีวิตของเราไง




































































แค่บทสนทนาสั้นๆ











































พ่อไม่ได้คุยกับฉันเรื่องชีวิต























พ่อ

แค่มองพระอาทิตย์



















แล้วพูดมาว่า























































พระอาทิตย์น่ะ

ไม่ได้ขึ้นไม่ได้ตกหรอกนะ























































โลกเราต่างหาก


ที่หมุน














Create Date : 18 ตุลาคม 2549
Last Update : 19 ตุลาคม 2549 13:42:59 น. 7 comments
Counter : 564 Pageviews.

 
ชอบจังค่ะ



โดย: MaFiA's WiFE วันที่: 18 ตุลาคม 2549 เวลา:16:28:15 น.  

 
ถ้าคนบอกว่า ความรักของผม
จะไม่มีความสุข

ผมก็มีความสุขอยู่ดีแหละครับ

เพราะ ความเชื่อ

ไงหละครับ ^^


โดย: ผมว่ามันยังไม่ถึงเวลา วันที่: 18 ตุลาคม 2549 เวลา:17:59:18 น.  

 

ทุกอย่างอยู่ที่ใจเรา จะเข้มแข็งกับความคิดตัวเอง หรือ อ่อนไหวกับคำพูดของคนอื่น


ชอบคำพูดของคุณพ่อจังค่ะ


โดย: Black Tulip วันที่: 18 ตุลาคม 2549 เวลา:20:07:12 น.  

 
คุณพ่อสอนดีจัง เรายึดติดกับคำพูดของคนอื่นบ่ย ๆเหมือนกัน อ่านแล้วคิดได้ดีทีเดียวค่ะ


โดย: ยัย 1 บ๊องส์ซ่าส์ (Nueng_Zaa ) วันที่: 18 ตุลาคม 2549 เวลา:23:39:15 น.  

 


ขอบคุณที่เขียนเรื่องนี้ขึ้นมานะคะ

ขอบคุณจริงๆ


โดย: เจ้าหญิงวีนัส (ohvenus ) วันที่: 19 ตุลาคม 2549 เวลา:0:59:40 น.  

 
ก่อนอื่นขอบคุณที่แวะไปทักทายกัน เลยแวะมาเที่ยวดูบ้าง

นอกจากบล๊อกน่ารักๆ แล้ว ยังมีอะไรน่าสนใจ อีกนะนี่...


แอบหลงรักล่ะ ขอแอดดด ไว้อีกคนล่ะกันนะคะ


โดย: a-0-n (chewfoung ) วันที่: 19 ตุลาคม 2549 เวลา:10:21:47 น.  

 


รู้ไหม


อ่านบล๊อคคุณเมื่อไหร่


ฉันแอบรู้สึก




ทึ่ง




ในความคิดของคุณ



มากๆ






โดย: คำสารภาพครั้งล่าสุด (คำสารภาพครั้งล่าสุด ) วันที่: 28 ตุลาคม 2549 เวลา:15:33:15 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

enitic
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]








ทั้งหมดนี้



คือ



ตัวฉัน
















Friends' blogs
[Add enitic's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.