space
space
space
 
ธันวาคม 2561
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
space
space
4 ธันวาคม 2561
space
space
space

ที่ปรึกษา

สวัสดีครับผมชื่อ"Nakarin"
นี่คือบล็อคแรกของผมงั้น........มาเริ่มเขียนบล็อคธรรมดาๆก่อนละกันผมคิดไม่ทันเลยคืดเรื่องตัวเองแฮะๆ><'
ชีวิตของผมคือชอบให้คำปรึกษาคนอื่นๆเหมือนกับบาทหลวงล่ะมั้ง- -' ซึ่งผมชอบทำเป็นชีวิตจิตใจเลยหล่ะนะ!!
ผมได้ช่วยเด็กผู้หญิงคนนึงไว้เขาคือรุ่นน้องของผมเองแหละเขามาขอคำปรึกษาเรื่องครอบครัว
ใช่ครับ!!เรื่องครอบครัวของเขา ที่ผมต้องช่วย เพราะนั้นมันคือสิ่งที่ผมชอบทำ น้องเขาบอกผมว่าเขาอยากตาย เขาเบื่อครอบครัว เขาเบื่อโลก ผมเลยจับมือน้องเขาแล้วบอกว่า น้องอย่าคิดมากนะมีอะไรปรึกษาพี่ได้นะ เราพูดคุยกันจนถึงเรื่องพ่อแม่ของเขา เขาบอกว่า"พ่อแม่เขาทะเลาะกันทุกวันมีก็เหมือนไม่มีจะมีไปทำไม" เมื่อเด็กคนนั้นพูดจบ....น้ำตาผมได้ไหลออกมาพร้อมคำพูดของตัวเองว่า
"น้องครับพ่อแม่คือคนเลี้ยงดูเรามานะครับ ต่อให้เขาจะเลวร้ายแค่ไหนเขาก็เลี้ยงเรามา"
น้องเขาบอกอีกว่า"ใช่สิ พ่อแม่พี่ดีนี่นา" ผมเลยยิ้มตอบน้องเขาไปว่า"พี่ไม่มีหรอกครับสิ่งที่เรียกว่า
"พ่อแม่"พี่โตมากับยายกับตานะครับ เพราะฉะนั้นน้องควรทำหน้าที่ของลูกให้ดีที่สุดนะครับ^^
น้องไม่ต้องสนใจหรอกครับสิ่งที่เขาทะเลาะกันด่ากัน น้องแค่เขาไปคุยให้เขาคุยกันดีๆมีอะไรก็ค่อยๆคุยกันเพราะเรื่องของครอบครัวคือเรื่องของคนทั้งหมดของครอบครัวต้องช่วยกันแก้ใขนะครับ เพราะงั้นยิ้มไว้เถอะนะครับ ช่วยๆกัน จากนั้นชีวิตของน้องเขากลับดีขึ้นแบบดี๊ดี555+นั้นแหละ
ครับ เเฮะๆ^^เหนื่อยจิงๆเลยวันนี้ยังไงก็ฝากติดตามผลงานต่อๆไปของผมอีกนะคร้าบ....ฝันดีครับ^^




 

Create Date : 04 ธันวาคม 2561
1 comments
Last Update : 9 ธันวาคม 2561 14:40:09 น.
Counter : 443 Pageviews.

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณNior Heavens Five

 

สุดยอดเลยน้อง
โหวตให้เลย

 

โดย: Nior Heavens Five 6 ธันวาคม 2561 13:35:33 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

space

สมาชิกหมายเลข 4984748
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 4984748's blog to your web]
space
space
space
space
space