Stop nervous about losing weight forever  Smiley

blessedboom

กุมภาพันธ์ 2554

23 กุมภาพันธ์ 2554

[Add blessedboom's blog to your web]

cozyday_127 (Samui * 1)

17 Feb 11

4.30 yogurt + ไข่ราเมง
5.30 NES 3 in 1
9.30 มะม่วงฟ้าลั่น 2 ชิ้น
10.45 หมูอบ 140 กรัม

* อร่อยใช้ได้เลยค่ะ ..รายละเอียดด้านล่างนะคะ เผื่อใครสนใจ *

11.20 เค้กกล้วยหอม 2 คำ
17.00 แกงส้มปลากระบอกมะพร้าวอ่อน+ปลากระพงทอดน้ำปลา+กุ้งทอดราดซอสมะขาม 1 ตัว

อยากบรรยาย :

* วันนี้ตื่นตั้งแต่ตี 3 ครึ่ง จัดของอีกนิดหน่อย ออกเดินทางไปสมุยกันค่ะ นั่ง Taxi > เครื่องบิน > รถ > เรือ > มอร์ไซค์เช่า..ถึงที่พักบ่าย 3 ค่ะ..เรื่องที่ไม่ประทับใจ มีดังนี้ค่ะ

1. เจอผู้หญิงคนนึงที่สนามบิน ยังวัยรุ่นอยู่เรยค่ะ แซงคิวเฉยเรย เค๊าว่า เค๊าไปเข้าแถวแร้ว (แถวยาวมากกค่ะ) ไม่ไหว กัวไม่ทัน flight แต่ปรากฏว่า she บิน flight หลังเราซะอีก she เห็นท่าไม่ดี เรยไปแซงฝรั่งแถวข้างๆค่ะ บอกกะฝรั่งว่า excuse me ฝรั่งงี้เอือมเรยค่ะ

2. ต้องเสียค่า load กระเป๋าที่สนามบินเพิ่ม 428 บาท เพราะจองผิดค่ะ จองไว้แต่ตอนขากลับตั้ง 30 กิโลแน่ะ แต่ขาไปไม่ได้จองไว้ แต่ห้ามบ่นมาก เด๋วคนจองโกดค่ะ

3. ตอนขี่มอไซค์ไปที่พัก ยางแตกค่ะ แตกเพราะยางเสื่อมสภาพ เสียไป 130 บาท พอเปลี่ยนยางเสร็จ เอ๊ะ! ทำมัยรถมันส่ายตลอด แวะศูนย์ค่ะ (ร้านขายมอไซค์) ช่างบอกว่า น่าจะเกิดจากซี่ลวดที่ล้อที่มันหักไปบางซี่นั่นแหละ สรุปว่า ต้องขี่กลับไปเปลี่ยนคัน โดยจะไปเก็บของที่ที่พักก่อน ระยะทางจากร้านเช่ามอไซค์ไปถึงที่พักก้อ 26 กม.อ่ะค่ะ สรุปขี่ไป 26*3 = 78 กม. ยังไม่ได้เที่ยวไรเรย

4. ไปทานข้าวเย็นที่ร้านเสบียงเลค่ะ searh ใน net มา..ดังซะจนต้องไปชิมซักกะหน่อย..ตอนสั่งปลากระพง พนักงานถามด้วยค่ะว่า เอาปลาเป็นหรือปลาตาย..ไม่ชอบเรยค่ะ นี่เราต้องสั่งตายปลาเหรอเนี่ย..สรุปสั่งปลาตายค่ะ โลละ 400 ปลาเป็น โลละ 600..แล้วก้อสั่งกุ้งทอดราดซอสมะขาม 4 ตัว 415 บาทค่ะ..กุ้งตัวหย่ายตามราคา แต่รสชาติไม่ผ่านค่ะ สู้ร้านช้างทองที่ตีนสะพานวงแหวนฝั่งพระราม 3 ไม่ได้ ร้านช้างทองถูกกว่าเยอะด้วยค่ะ..อีกจาน ก้อแกงส้มปลากระบอกค่ะ..อันนี้ร้านอาหารปักษ์ใต้ที่เจ๊เล้ง อร่อยกว่าเหมือนกันค่ะ เบ็ดเสร็จ มื้อนี้หมดไป 895 ค่ะ

Last Update : 23 กุมภาพันธ์ 2554 12:39:28 น. 1 comments

เฮือก เจอเรื่องไม่ประทับใจเยอะเลย แล้วเจอเรื่องดี ๆ บ้างมั้ยคะ

โดย: งานหนักก็เหนื่อยงานน้อยก็หน่าย วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:14:06:24 น.