มกราคม 2558

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
20
21
22
23
25
26
27
28
29
30
31
 
พอดีว่าเคยปรี้ดแล้วไปแปลงเนื้อเพลงเอาไว้















สำหรับคนแซดๆ อยากเอาเนื้อนี้ไปโคฟเวอร์ลงยูทูปก็ยินดีเลย มันเป็น
เนื้อเพลงสำหรับคนที่อกหักแบบสุดๆที่เรียกว่าแค้นฝังใจจนวันตาย ใครนึก
ทำนองไม่ออกเปิดเพลง (คำยินดี - Klear) ฟังประกอบทำนองไปด้วยลอง
ดูเอาละกันครับ


ถ้าถามว่าทำไมถึงเปลี่ยนให้ออกมาขนาดนี้ก็อยากบอกว่า ณ ช่วงเวลานั้น
ของผมซึ่งคาดว่าหลายๆคนก็คงเคยเป็น เคยโดนคนๆหนึ่งที่เราเชื่อฝังใจว่า
เค้าคนนั้นดี เค้าคนนั้นรักเรา เค้าคนนั้นทำอะไรแย่ๆเราก็อดทนและพยายาม
มองข้ามข้อเสียไปจนวันหนึ่งวันที่เราโดนทำร้ายจากความไว้ใจ มันก็เลยออก
มาเป็นแบบที่เห็น


เพลง "คำสาปแช่ง"

ฉันมาสาปแช่งให้กับรักที่หม่นหมอง
ยินดีที่เธอได้พบเจอ
คนที่เลว คนที่ควรคู่รักของเธอ
คนที่ชั่วได้มากกว่าฉัน

เคยหวังจะยืนที่ตรงนั้นข้างๆ เธอ
ได้เดินร่วมทางกันเหมือนเดิม
แต่ก็รู้น่าเสียใจเมื่อมันสายเกิน
ไม่มีแล้วที่เคยรักกัน

ในวันนี้มีเพียงถ้อยคำส่งท้าย
ลาก่อนรักที่เคยงดงาม
โคตรโกรธเคืองเธอเลยมีแค่คำไม่ดี
และคำสาปแช่งจากฉันให้เธอ

ขอให้ความรักมีแต่ความผิดใจ
ไม่ว่าสิ่งไหนเลวไปหมดทุกอย่าง
ขอให้ความรักเขาและเธอรีบๆจืดจาง
มีเขาเคียงข้างสร้างแต่ความทุกข์ใจ

ขอให้ความรักเลวยิ่งกว่าที่ฝัน
ไม่มีเปลี่ยนผันเกลียดกันหมดหัวใจ
ขอให้เธอนั้นได้แต่เถียงกันตลอดไป
ถึงแม้ฉันเคยมีหัวใจ
และแค้นได้เพียงแต่เธออยู่เหมือนเดิม

ต้องกลั้นโกรธไว้ใต้รอยยิ้มที่ให้ไป
ทุกคนควรรู้ความเป็นจริง
ว่าฉันฝืนเก็บเรื่องเธอเลวทรามทุกสิ่ง
เก็บมันไว้จนใจบอบช้ำ

ขอให้ความรักร้ายยิ่งกว่าที่ฝัน
ขอให้คนนั้นเลวกว่าฉันทุกอย่าง
ให้เขารีบทิ้ง คอยทำร้าย ไม่อยู่เคียงข้าง
แบบที่ฉันเองก็เคยโดนเหมือนกัน

ขอให้คาดหวังแล้วก็ต้องผิดพลั้ง
ไม่เหมือนความรักที่เธอเคยพบเจอ
ขอให้คราวนี้สาแกใจเธออยู่เสมอ
ถึงแม้ฉันจะเคยรักเธอ
และแค้นได้เพียงแต่เธออยู่เหมือนเดิม

ขอให้เธอนั้นได้แต่เถียงกันตลอดไป
ถึงแม้ฉันยังไม่สะใจ
จะแช่งแค่เพียงแต่เธออยู่เหมือนเดิม
Edit by ..Joke




ปล.สำหรับใครไม่ปลื้มก็ขออภัย สำหรับใครชอบก็ขอบคุณครับ

สำหรับวันนี้ก็ลาไปก่อนครับ สวัสดีครับ



Create Date : 19 มกราคม 2558
Last Update : 19 มกราคม 2558 19:28:23 น.
Counter : 61880 Pageviews.

1 comments
  
โดย: BlackLeaf วันที่: 19 มกราคม 2558 เวลา:19:43:17 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

James Bryan
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



I'm Joke
  •  Bloggang.com