คบคนมันต้องใช้เวลา >>>>>>>>>>>> ไม่เหมือนเลือกซื้อเสื้อผ้าจะได้ดูที่ยี่ห้อ
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2550
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
23 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 
Malaysia III จะได้ซื้ออะไรติดมือกลับบ้านไหมละครับ

เมื่อก่อนนอน โทรไป ตกลงราคา เอ่อ ไม่ใช่เวลา กันได้ว่า จะตื่นเพื่อไปถ้ำค้างคาวกัน โดยจะไปซื้อกล้วยให้ค้างคาวกิน.....ชื่อถ้ำบาตู แต่เช้าก่อนจะกลับ กทม เมืองฟ้าอมรของเรา ตื่นเช้ามา จะเป็นไง....................................
หลับฝันดีนะครับ

แล้วก็เช้า มาอีกวัน ไหวเหมือนการ์ตูน..... เอ๊ก อี้ เอ๊ก อ๊วก ปู๊ด ....

ตื่นมาแต่เช้าเหมือนเดิม น้องสาว หลับ เป็นปกติ ตื่นขึ้นมาก็ จับหัวดู แขนขา ครบ ไป อาบน้ำก่อน แต่ เมื่อวานไม่ได้ บอกห้องน้ำ กว้างมาก แต่ แต่ๆๆๆ อะไร ๆ ก็ต้องมีแต่ นะ คนไทยอย่างเราๆ เขาเอากระจกมากั้นไว้ สำหรับเป็นส่วน แห้งกับส่วนเปียก จะแยก เป็นสัดส่วนก็ไม่ว่า แต่ เวลาถูสบู่ มันไม่อร่อยเลยพี่น้อง ผองเพื่อน มันกั้นไว้ซะแคบ จิตนาการเอากันเองนะครับ จะถูสบู่กันไง แขนขาผมยิ่งยาว แจกศอกไปหลายรอบเหมือนกัน



เหมือนเคยอาบน้ำซะห้องน้ำเปียก แล้วก็ แอบลงมากินข้าวคนเดียวอีกแล้ว เศร้า เหงา มาก แต่ แดดดดก ได้ไม่อายใคร งานนี้ไม่นั่งไกลๆ แล้ว ติด ที่เขาวางอาหารซะเลย จะได้ไม่เสียพลังงาน กินเข้าไป 6.30-7.30 อย่างไม่ลืมหูลืมตา ไม่ใช่ ตกะ (คงเขียนผิด) หรือผีเข้าหรอก เพราะเป็น อุทาหรณ์ ว่า มื้อเช้าสำหรับต่อการดำรงชีพเป็นอย่างแรงๆๆๆๆๆ
แล้วก็ ย่องขึ้นไปทำเสียงดังให้น้องสาวตื่น ไม่มีซะหรอก หลับต่อ เอออออ วันนี้ แดดดี วิวสวยซะ ขอรูป ที่ ระเบียง ที่ไม่สามารถจะเอาขาออกไปได้ สัก หมื่นภาพ รอน้องๆๆๆๆ กันก่อนดีกว่า เรา ช้าทำไม



กลัวตกลงไปตายเพราะเป็นระเบียงที่สามารถ เอาหัว กับแขนออกไปได้ เท่านั้น สไตล์ใหม่ ( คือมันมีแต่ หน้าต่างครับ)

ถ่ายรูป สุขอุรา ไปตั้งนาน ก็ไม่มีใครตื่น น้องๆๆ ร่วมทริปเรา คงอิ่ม กินอร่อย แน่ๆๆ นั่งจัดกระเป๋าไปพลางๆๆๆ เออออออออ คือว่า 08.30 น ลองโทรไปหา น้องนิ เม ดีกว่า เรา รุ้วิธี โทร ข้าม ทวีปแล้ว กด 8 ต่อด้วย เบอร์ห้องเท่านั้นเอง
good morning .....
นิ่ง .... น้องนิตอบ เสียงใส แต่ อธิบายต่อว่า ห้องมืดมาก ไฟ คงดับ เพราะพี่เม ปิดม่านบังตา หมด ไม่ให้ เห็น ตะวันเลย โยนกันไป โยนกันมา ขอเวลา 55555 (ไม่เป็นไร น้องสาวผม ก็ ยังไม่ ได้ สติ คงช๊อคตั้งแต่ ผมไม่ได้นาฬิกาไฮโซ เรือนนั้น
ผมก็ลงมา เป็นเจ้าของโรงแรม คนเดียวอีก แวะ กินอะไรอีก ตามเรื่องตามประสา ไม่รู้จะทำอะไร เพราะ เขาไม่มีการ recheck อะไร หรอกครับ เพราะคงเห็นผม เหมือน คนคุ้นเคยไปแล้ว....
รวบรัดตัดใจความ เราไม่ได้ไป ซื้อกล้วยให้ค้างคาวกินที่ ถ้ำบาตู เพราะ สภาพของน้องสาวผม , น้องเม ผู้ซึ่ง ยังไม่ได้ รองเท้า adidas สักข้าง ส่วนผมก็ นาฬิกา ตรูๆๆๆๆๆๆ
เลย ตกลงปลงใจกันว่าไป ถ่ายรูป ที่ jamed มั้ง (ทริปผมได้แต่ความฮา และบ้าบอ จำชื่อสถานที่ไม่ค่อยได้หรอกครับ) เราก็จับรถไฟด่วนไปกัน พอชำนาญ ก็เดินไป หาสถานี ผ่านตลาดข้างโรงแรม ซึ่ง เป็นตลาดจริงๆ


ทำไม ห้ามรถผ่าน แค่ เดินสองคนก็ เต็มถนนแล้วครับ
เราก็ จ่ายรถไป ที่เราจะลง 1.2 RM /ศีรษะ
แล้วเราก็ เห็น ความขลังของตึกเก่า ๆ แบบนี้บน ชานชลา



ถ้าไม่เห็นแสดงว่าไม่ใช่ สถานีที่เราจะลง( จะรู้ไม่นี่ พี่น้อง)
เราก็ เก็บภาพมาฝาก แบบนี้( ไม่พิมพ์แล้ว เล่าเรื่องด้วยภาพ บ้าง กลัวจะเบื่อ)












และแล้ว หม้อข้าวหม้อแกงยักษ์


เดินแบบ ขาซ้ายฝากไว้ที่มะละกา ขาขวาฝากไว้ที่ KL กันแล้ว โปรแกรมเราจะไปอีก 45 สถานที่ แต่ตอนนี้ ใกล้เที่ยงแล้ว หิวไหมละ
ไฟล์กลับตอน 18.45 น. เที่ยง เรายังอยู่ กลางเมือง ไปต่อดีกว่าไป ดู นาฬิกาที่ไม่ได้ ซื้อ อีกรอบ
ไป KLCC suria เดินให้ตาย 5 วันก้ ไม่ครบ หรอก และซื้อไม่ได้ จะ ลด แบบ เหลือ 10 % ก็ คงต้องเอา เงินกงเต๊ก มาซื้อนะ ของมันเยอะ นะครับ เวียนหัว เข้าห้องน้ำดีกว่า.... ไม่เสียตังค์ เข้า ฟรี ไม่มีชาร์จ นะ ที่อื่นไม่สะอาด ยังจะเก็บตังค์ เดี๋ยวก็ .... ข้างทางซะ หรอก ให้รู้ซะบ้าง ใครเป็นใคร...
จะให้ทริปผมจบแบบนี้ก้ไม่ได้ เพราะ ข้าวเที่ยงยังไม่ได้กิน และที่สำคัญ ได้ แค่ chocolate มาฝาก มากิน ไม่กี่กล่อง แต่แล้ว น้องเม ก็ อยากไป MBK ขึ้นมา
เปล่าไม่ใช่ มาบุญครองบ้านเรา เป้น ห้างเขา ซึ่งเจ้าหน้าที่กรมศุลกากร คนเมื่อคืนที่ช่วยเรารักษาเงินตราไม่ให้รั่วไหล บอกว่ามี ห้างที่ เหมือน MBK ช้าทำไม หิวโคตร และอยากไปซื้อของบ้าง ประหนึ่งว่า นาฬิกาไม่ได้แล้ว อะไรก็ ซื้อได้ ยกเว้น HONDA JAZZ เพราะคัน ละ ล้านแปด ผมซื้อไม่ได้ เดี๋ยวต้องกวาด ถนนทำงานใช้หนี้เขา
.................................................. ไม่อยากเล่าต่อแล้ว เดี๋ยว กลับไปทำงบฯ เพื่อเอาหน้าก่อนนะครับ เดี๋ยว ตกงานไม่ได้ไป ฮานอย


กลับมาแย้วววววววววว ครับ งบไม่เสร็จสมบูรณ์ แต่ blog ต้อง เสร็จ(ว่าไปนั้น )
หลังจาก จับแท๊กซี่ได้ ตกลงราคาว่า 10Rm ช่างมันเถอะ มันไม่รวย แต่เราซิจนกว่าเก่า เพราะพอเราขึ้นเรา คนที่นั่งเบาะหลัง บอกว่าเห็นมัน เออ แขก กด มิเตอร์ แต่เอา ผ้ามาปิด (กลัวฝุ่นเข้า) มีแต่คนอยากรู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
เลยบอกว่า เออ เดี๋ยวพี่จัดให้ ตอนลงเราก็ จ่ายเงินไปซิ พอเบาะหลังลงหมด เราก็ เปิด ผ้าม่านออกมาซะ บอก I just to see it? มีอะไรหรือเปล่า เพื่อนผ้องน้องพี่ เลขที่ออออก................................

3.80 RM เราจ่ายไปเกินราคาตั้งเยอะ รัฐบาล ไทยจะ ขอclaimคืนได้ไหมนี้ เงินเฟ้อ เห็นๆๆๆ
ถึงห้างก้ ไหว คิดไป 85 ตะลบ ว่า ยังไม่ได้อะไรอีก(นอกจาก chocolate 3 กล่อง หลับตาก็ หมด ) หิวๆๆๆๆ ก็ หิว เมย์ กะ นิ ก็บอกมีร้านเขียวๆ หน้าห้าง เหมือน S&P (แพงแอนด์ สกปรก) เดินวนกันได้ หนึ่งรอบ ชั้นใต้ดิน ก็จะไปกิน แต่ ทว่า
ทุกคนเดินไป ไม่สนใจผมเลย เพราะ เจอสิ่งที่ไม่คาดคิดขึ้น มันเป้นแต่เมื่อ 3 ปีที่แล้วนะครับ................



ผมอยากได้ ไอ้ตัวนี้ อย่างแรงๆๆๆๆ แต่ TOMMY มันขาย 499 รุ่นใหม่ 599 รอไปเถอะ midnight mid year annual fisical sale มันก็ไม่ลด ราคา แต่ที่นี้ ของก๊อปปี้ ราคา ขำขำ แค่ 23 RM บางตัว 19.80 RM ช้าอยู่ใย ใครจะไป ก็ไป ของเลือกก่อน เพราะ ช้าอาจจะหมด(เวลา).. เลยได้มาแค่ 2 ตัว อ้าว ไปกินข้าวเที่ยงได้ แล้ววววววววว

ก่อนจะกลับโรงแรม ก็ แวะ ซื้อมาอีก กับ น้องสาว รวม ได้มา 5 ตัว ผีเข้าไปเลย เอามาตั้งที่โต๊ะทำงาน ขี้ไป หลับไป (เหมือนเจ้าของโต๊ะ)
กลับโรงแรมแล้วไป ขึ้นเครื่อง ถึง กทม จบ

ง่ายจัง ไม่ ดีๆๆๆ จบลำบากนิดหน่อยจะได้ตื่นเต้น
เพราะเครื่องออก 18.45 น. เรามาขึ้นรถบัสที่KL Sentral ตอน16.00 น. ขากลับเลยเลือกสีแดง แพงแต่ชัวร์เพราะเป็นของ airasia (9RM) ถ้าเราซื้อตั๋วไปกลับ ก้อต้องไปหารถคันไหนอีกละทีนี้ ดีแล้วที่ไม่ซื้อ แบบไป-กลับ

มาขึ้นเคริ่องเดิน check-in ทัน แต่ ขึ้นเครื่อง เป็นกลุ่มสุดท้าย เยี่ยมไหมครับ

โชคดีที่ถึงเมองไทย ร้อนมากๆๆ กระเป็ตังค์ครับ ไม่ใช่อากาศ

สุดท้ายสไตล์ผม ก็ เป็นขอบพระคุณทุกท่านที่ตามมาอ่าน(คนบ้าเล่าเรื่อง)จนจบและที่สำคัญ ขอมอบ credit ให้ ท่านๆ เหล่านี้ ด้วยครับ
น้องร่วมแก๊งค์ ไม่มีท่าน ก้เหงา ไม่มีเราท่านเหงากว่า หรือไง

เพื่อนร่วมงานที่เต็มใจไม่ฟ้องเจ้านายที่หายตัวไป

พี่น้องผองเพื่อนในเวปต่างๆ ที่ไม่สามารถระบุชื่อได้หรือระบุได้ เพราะ ลอกเอาความรู้ไปเที่ยวด้วยเยอะครับ //www.wutkate.com
ที่สำคัญ google earth ที่ทำงาน มันแจ่มจริงๆ

ขาดไม่ได้งานนี้เลย airasia ซึ่งถ้าไม่มีท่าน ประโยคนี้จะไม่สมบูรณ์ ครับ (อ้าวก็เขาพาผมกลับมาบ้านนี่ครับ)

ป.ล.(เปล่าลืม) ขอบคุณ พระเจ้า เทวดา ฟ้าดิน นาฬิกา เสื้อผ้า หน้าผม ทุกอย่างที่ ได้เหมาะเจาะลงตัวไปทุกอย่าง สำหรับการไปเที่ยวที่มาเลเซียของผมครับ ขอบคุณ


Create Date : 23 สิงหาคม 2550
Last Update : 25 สิงหาคม 2550 8:17:23 น. 7 comments
Counter : 1116 Pageviews.

 
อยากไปเที่ยวมาเลเซียเหมือนกันนะเนี่ยเรา เฮ้อ เศร้า ไม่ได้ไปไหนเลย


โดย: Yasmin วันที่: 23 สิงหาคม 2550 เวลา:10:11:17 น.  

 
อากาศมาเลย์นี่แปลกจิงเลย 8โมงครึ่งมื้ดดดดดมึด....555
เอาไว้คราวหน้าเราไปกันซัก 8วัน7คืนดีก่าจะได้ไปให้ทั่ว
เง้อออ


โดย: NiToRiA วันที่: 23 สิงหาคม 2550 เวลา:13:20:54 น.  

 
พอหรอออ 8 วันอ่ะ พี่ว่าไปซัก 3 เดือนดีกว่า คลอดพอดี กำกำกำกำกำกำ


โดย: i can't do it !! วันที่: 24 สิงหาคม 2550 เวลา:10:12:35 น.  

 
งั้นวาขอไปด้วยนะ เอา 15 วันพอ เดี๋ยวจะโดนไล่ออก ต้องกลับมาทำงานใช้หนี้ก่อนอ่ะ

ปล. อยากไป ฮานอยยยยยยยยยยยย


โดย: นังนู๋วา วันที่: 24 สิงหาคม 2550 เวลา:10:39:07 น.  

 
ได้โปรด อย่าเพิ่งตามมาฮานอย อาจจะไม่ฮาก็ได้ นะ (หมดมุก)
ส่งเงินมากได้ แต่ ไม่ต้องเผานะ 7-11 มันไม่รับเงินที่เผาแล้ว เข้าใจนะ ทราบแล้วเปลี่ยน


โดย: ในมือกำตั๋วแน่น (redPoTatO ) วันที่: 24 สิงหาคม 2550 เวลา:11:25:00 น.  

 
งั้นไปลาววววววววววว กานนนนนนนน


โดย: i can't do it !! วันที่: 5 กันยายน 2550 เวลา:13:06:51 น.  

 
อยากไปกินส้มตำสูตรต้นฉบับ เหมือนกันนนนนน
ไปๆๆๆๆ ว่าแต่ มีกันแล้วหรือไง เนี่ย


โดย: redPoTatO วันที่: 5 กันยายน 2550 เวลา:21:46:09 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

redPoTatO
Location :
text Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชีวิตคนเรามันสั้น ไม่ต้องแกล้งทำเป็นไม่รู้
เบื่อก็ไปเที่ยวกัน เอากำลังใจบ้างคนไทย!!

ณ วันนี้ก็นับถอยหลังให้กับเวลาที่ เหลืออยู่เพราะ

หนี้กำลังจะท่วมหัว....

[ บางครั้งกล้าคิด แต่ไม่กล้าทำ ก็คนมันกลัวงะ ]

Click เพื่อส่งหลัง ไมค์ ติดต่อ redPoTatOที่นี่ ครับ





Friends' blogs
[Add redPoTatO's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.