ดี l เลว มีแค่เส้นกั้น

 
พฤศจิกายน 2559
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
27 พฤศจิกายน 2559
 

Human standard(4-5)



4.ยาเสพติดเป็นเพียงอย่างเดียวที่ผมจินตนาการไปไม่ถึงไม่รู้จะเริ่มยังไง ติดต่อใคร รู้แต่ว่าส่งครั้งหนึ่งก็ตั้งตัวได้เลยทีเดียวแต่....บทลงโทษทางกฏหมายก็รุนแรงตามมูลค่าของมันไปด้วยจึงไม่ได้เฉียดเข้าใกล้ข้อนี้แต่อย่างใด


5.ผมติดต่อทุกคนทุกคนจริงๆ ร้องขอความช่วยเหลือ  ไม่ว่าจะเป็นญาติฝั่งไหน ผมโทรหาหมดแต่คนไร้อาชีพ ไร้หลักประกันอย่างผม ใครๆก็ไม่อยากเสี่ยงปล่อย กลัวไม่ได้คืนซึ่งตัวผมก็เข้าใจ ไม่ได้โกรธเคืองผู้ใด

จนถึงขนาดผมส่งข้อความขอความช่วยเหลือไปยังดาราใจบุญผู้ชายท่านหนึ่งและนักธุรกิจหญิงชื่อดังจากการกลับมารวยอีกท่านหนึ่ง แต่ทุกอย่างไร้การตอบกลับใดๆ

ครับผมรู้สิ่งที่ผมทำมันช่างไร้ศักดิ์ศรี ไม่ต่างจากขอทาน ดีแต่ขอความช่วยเหลือทั้งๆที่มีมือ มีเท้า มีสมองเหมือนคนอื่นๆ แต่เมื่อมันเกิดปัญหาไม่มีทางออกมันก็ยากจริงๆที่จะแก้ไข ยิ่งเร่งเท่าไรยิ่งไม่มีทางออก

ซึ่งหลายท่านอาจสงสัยว่าปัญหาของผมมันเป็นจำนวนเงินเท่าไร กี่แสนกี่ล้าน ถึงขนาดมีที่มีทางหลายแปลงก็ยังไม่พอ

สรุปยอดทั้งหมดที่ผมต้องการคือ 60,000 บาทถ้วน(หกหมื่นบาทถ้วน)

ไม่น้อยครับครึ่งแสนกว่าๆซึ่งเป็นความโลภและโง่ของผมล้วนๆที่ไปกู้เงินนอกระบบออกมาแก้ปัญหาต่างๆยิ่งแก้ยิ่งแน่น ยิ่งแก้ดอกเบี้ยนอกระบบยิ่งเพิ่มพูน ต้นทบดอก ดอกทบต้นจ่ายเท่าไรต้นก็ไม่ลดแต่ผมก็ยอมรับว่าผมเป็นคนสร้างปัญหาเองแต่เพียงผู้เดียว(แต่คนอื่นเดือดร้อนกับผมด้วย)

จนบางครั้งผมคิดมากจนถึงขนาดบนบานสานกล่าวกับสิ่งที่มองไม่เห็นว่าถ้ามีใครช่วย 60,000 บาทนี้ผมจะทำงาน(ทั้งหนักทั้งเบา)ให้ฟรี 1 ปีขอเพียงมีข้าวให้กินสามมื้อกับที่ซุกหัวนอนเล็กๆสักห้อง เมื่อใช้หนี้หมดผมจะบวชเป็นพระตลอดชีวิต

ยังไม่ทิ้งนิสัยเพ้อฝันจริงๆผม ไม่เลิกสักที...


>>>> ข้อ 6.




Create Date : 27 พฤศจิกายน 2559
Last Update : 27 พฤศจิกายน 2559 22:21:42 น. 0 comments
Counter : 222 Pageviews.  
 
Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

สมาชิกหมายเลข 3528394
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ดี l เลว มีแค่เส้นบางๆกั้น
[Add สมาชิกหมายเลข 3528394's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com