space
space
space
 
ธันวาคม 2561
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
space
space
30 ธันวาคม 2561
space
space
space

เลิกเล่น Facebook ก่อนนอน 10 นาที ชีวิต Happy สุดๆ (จริงหรือ) ??? 🤔🤔🤔


 เลิกเล่น Facebook ก่อนนอน 10 นาที ชีวิต Happy สุดๆ (จริงหรือ) ??? 🤔🤔🤔 

🎼"ไม่ให้ตูเล่น Facebook แล้วให้ตูทำอะไรฟ่ะ" 🎶 
🥁"มีอะไรให้ทำแน่นอน อ่านไปเรื่อยๆเดียวรู้กันครับ" 

ก่อนอื่นบอกก่อนว่าไม่ได้มาขายของ 🚫 แต่อยากมาแบ่งปัน ผมได้ใช้เวลา 730 วัน (2ปี) ในการพิสูจน์ด้วยตัวเอง ในการทำตามขั้นตอนที่จะแบ่งปันนี้ 🎯 เป้าหมายที่เคยตั่งเอาไว้ทั้ง 2 ปี แตกกระจุยกระจายแบบที่ไม่เคยทำได้มาก่อน 😍🎉🎊 มันได้ผลจริงๆวุ้ย !!! กับแค่การเลิกเล่น Facebook ก่อนนอนเพียงแค่วันละ 10 นาทีเอง แล้วหันเอาเวลา 10 นาทีนี้ ไปทำอย่างอื่นแทน 🙀OMG 

เพื่อนๆเคยไหมครับตั่งเป้าหมายประจำปีเอาไว้ แต่พอสิ้นปี ก็ไม่เคยบรรลุเป้าหมายเลยซักปี (ผมเคยเป็นหนึ่งในนั่น) 😅😅 บางปีก็ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าจะตั่งเป้าหมายว่าอะไรดี หรือไม่ก็ลอกเพื่อนใน Facebook เอา หาดูที่มันเท่ห์ๆ 🤣🤣 สิ่งที่พีคกว่านั้นคือเวลาหันไปดูเพื่อนคนอื่นที่เค้าประสบความสำเร็จ เราจะมีความรู้สึก แอบอิจฉาเบาๆ 😅😅และแอบคิดในใจว่า

 - เก่งจัง เค้าทำได้ยังไงนะ มีสูตรลับหรือคาถาอะไร บอกกันบ้างซิ (รอลอกอย่างเดียว) 
- ถ้ามีโอกาสแบบเค้า เราก็น่าจะทำได้นะ (โอกาสมักจะเลือกเจอ คนที่คู่ควรเสมอ) 
- ทำไมเค้าโชคดีจัง (ความโชคดีจะหล่นใส่ คนที่พร้อมอยู่เสมอ) 
- ไอ้นี้มันฟลุ๊ก จริงแล้วไม่เท่าไหร่ (อิจฉาระดับ 10 😂) 

ผมใช้เวลาในการเพียรพยายามทั้งการอ่านหนังสือและทดลองทำตามคำแนะนำต่างๆ เพื่อศึกษาหาเคล็ดลับที่จะนำไปสู่ความสำเร็จ จนสุดท้ายสวรรค์ก็เมตตา 😇😇 (อาจจะเพราะทนความดื้อดึงและดื้อด้านของผมไม่ไหวก็เป็นได้) ทำให้ผมได้พบกุญแจสุดวิเศษ🗝 ที่สามารถไข เป้าหมาย (ประตู)ทุกๆบาน ที่ผมต้องการ เพื่อนำพาผมไปลิ้มลองรสชาติแห่งความสำเร็จ หอมหวานขนาดไหน 😋😋😋

 ก่อนจะไปเรียนรู้กระบวนการ ทำกุญแจวิเศษชิ้นนี้ เรามาเรียนรู้วิธีการสร้างเป้าหมายที่ SMART กันเสียก่อน เพราะถึงแม้นจะมีกุญแจวิเศษแค่ไหน แต่ถ้าประตูเป้าหมายมันไม่มีอยู่จริง แล้วเราจะมีกุญแจวิเศษไปเพื่ออะไรกันละ เพื่อนๆว่าจริงไหม !!! 

🤔🤔 เป้าหมาย(ประตู) ส่วนตัวของผมปี 61 มีอยู่ 4 เป้าหมาย(ประตู) ผลลัพธ์จากการใช้กุญแจวิเศษนี้ ผลปรากฎว่า เกินความคาดหมายมากๆครับ ❤❤❤ 

2 เป้าหมายประสบความสำเร็จเกิน 100%
1 เป้าหมายประสบความสำเร็จ 80 % 
1 เป้าหมายประสบความสำเร็จ 60% 

ผลเฉลี่ยความสำเร็จของผมในปีนี้ คิดเป็น 85% (เกรด A ชัดๆ 555) ผมดีใจและภูมิใจกับผลลัพธ์นี้มากๆครับ🤟🏅🎁🎉 
ถ้าผมให้เวลาแล้วใส่ใจในการทำกุญแจวิเศษมากขึ้นกว่านี้ รับรองว่าได้เต็ม 100 แน่นอนครับ (ขอโม้ซะหน่อย 😜😜😜)

 การสร้างเป้าหมาย(ประตู) เป็นสิ่งสำคัญอันดับแรก ที่เราควรต้องให้ความสำคัญและตั่งใจเป็นพิเศษ เพราะมันจะทำให้เราไม่ฝันเฟือง หรือฝันลมๆแล้งๆอีกต่อไป เรามาดูวิธีการสร้างเป้าหมายกันครับ

 เป้าหมายที่ดีต้องสร้างให้ SMART เอะยังไง เราค่อยๆมาดูและสร้างไปพร้อมกันครับ
S: Specific (เฉพาะเจาะจง,ชัดเจน,ต้องการอะไร) 
M: Measurable (วัดผลได้เป็นตัวเลข,ตัวเงิน) 
A: Achievable (ทำให้สำเร็จได้ ,มีลำดับขั้นตอน) 
R: Realistic (มีความสมเหตุสมผล กับความเป็นจริง) 
T: Time Bound (มีช่วงเวลากำกับชัดเจน) 

เพื่อนๆพอเข้าใจแล้วใช่ไหมครับทำไมเป้าหมายผมถึงวัดออกมาเป็น % ได้ 

🙂😃🤗 ผมมีคำแนะนำให้ว่า เขียนเป้าหมายของเพื่อนๆเองที่ต้องการจริงๆในปีหน้าโดยใช้ SMART กำกับ ออกมา 10 เป้าหมาย(ประตู) หลังจากนั้นให้คัดออกให้เหลือที่เราต้องการจริงๆซัก 3-4 เป้าหมาย (ถ้าบรรลุหมดนี้ก็สุขสุดๆแล้ว เพื่อนๆว่าจริงไหมครับ) เราจะนำเป้าหมาย (ประตู)นี้ไปเป็นแนวทางในการสร้างกุญแจเพื่อไขสู่ความสำเร็จกันต่อไปครับ 

หลังจากเราเรียนรู้กันมาพอสมควรเกี่ยวกับการสร้างเป้าหมาย🎯 เดียวจะปวดหัวเกินไป พรุ่งนี้เราคอยมาต่อกับ วิธีการสร้างกุญแจวิเศษ🗝 ไขประตูเป้าหมาย🚪ไปสู่ความสำเร็จกันนะครับ🏆 อย่าลืมคืนนี้มีเวลาว่างนั่งเขียนเป้าหมาย (ประตู) แบบ SMART กันด้วยนะครับ 

สิ่งที่ผมกำลังจะบอกเพื่อนๆแบบย้ำๆ และรัวๆว่า ผมพิสูจน์มาแล้วจริงๆครับ 😊และผลสำเร็จก็เป็นไปตามรูปด้านล่างนี้ (ผมไม่ได้โม้ หรือมโน นั่งเทียนมาเขียนให้อ่านนะ😆 555) ถ้าอยากจะรู้ว่าเราจะมีวิธีการสร้างกุญแจวิเศษ🗝 อย่างไร แล้วมันเกี่ยวอะไรกับ เลิกเล่น Facebook ก่อนนอน 10 นาที ชีวิต Happy สุดๆ (จริงหรือ) ??? 😜 เกี่ยวไม่เกี่ยวพรุ่งนี้เดียวรู้กัน

พรุ่งนี้มาติดอ่านกันต่อนะครับ 🙏🙏🙏 

ถ้าคนอย่างผมทำได้ เพื่อนๆทำได้อย่างแน่นอนครับ 

ที่สำคัญสังคมเราจะพัฒนาและมีความสุขในการอยู่รวมกัน ถ้าเราทุกคนรู้จักแบ่งปันสิ่งดีๆต่อกันนะครับ 🤝🤝 

การกลับมาอีกครั้งกับ #ธุรกิจติดมัน E.P4.0





Create Date : 30 ธันวาคม 2561
Last Update : 30 ธันวาคม 2561 13:42:56 น. 0 comments
Counter : 281 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

คนนั้นคือฉันเอง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add คนนั้นคือฉันเอง's blog to your web]
space
space
space
space
space