<<
เมษายน 2564
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
18 เมษายน 2564
 

[แปลเพลง] Therefore I Am - Billie Eilish

Song-"Therefore I Am"
Artist-Billie Eilish
Album-*********
Single(2020)



I'm not your friend
Or anything, damn
You think that you're the man
I think, therefore, I am
I'm not your friend
Or anything, damn
You think that you're the man
I think, therefore, I am
ฉันไม่ใช่เพื่อนของแก
หรืออะไรทั้งนั้น, เหอะ
แกคิดว่าแกว่าน่ะเจ๋งสุดแล้วสินะ
ฉันว่า, ฉันนี่ล่ะ, เจ๋งกว่าแก
ฉันไม่ใช่เพื่อนของแก
หรืออะไรทั้งนั้น, เหอะ
แกคิดว่าแกว่าน่ะเจ๋งสุดแล้วสินะ
ฉันว่า, ฉันนี่ล่ะ, เจ๋งกว่าแก

Stop, what the hell are you talking about? Ha
Get my pretty name out of your mouth
We are not the same with or without
Don't talk 'bout me like how you might know how I feel
Top of the world, but your world isn't real
Your world's an ideal
หุบปาก, นี่แกกำลังพล่ามบ้าอะไรอยู่วะ? ฮ่า
เลิกพูดถึงชื่ออันไพเราะของฉันสักที
ฉันกับแกไม่มีอะไรเหมือนกันสักนิดเดียว
เลิกพูดถึงฉัน แล้วทำเหมือนว่าแกเข้าใจความรู้สึกของฉันสักทีเถอะ
แกคงเป็นศูนย์กลางของโลก, แต่โลกของแกมันไม่มีจริงวะ
โลกของแกมันก็แค่การมโนเท่านั้นแหละ

So go have fun
I really couldn't care less
And you can give 'em my best, but just know
งั้นก็สนุกให้เต็มที่นะ
ฉันไม่จำเป็นต้องสนใจเลยจริงๆนะ
และฉันจะขออวยพรให้แกด้วยล่ะกัน และก็นะ

I'm not your friend
Or anything, damn
You think that you're the man
I think, therefore, I am
I'm not your friend
Or anything, damn
You think that you're the man
I think, therefore, I am
ฉันไม่ใช่เพื่อนของแก
หรืออะไรทั้งนั้น, เหอะ
แกคิดว่าแกว่าน่ะเจ๋งสุดแล้วสินะ
ฉันว่า, ฉันนี่ล่ะ, เจ๋งกว่าแก
ฉันไม่ใช่เพื่อนของแก
หรืออะไรทั้งนั้น, เหอะ
แกคิดว่าแกว่าน่ะเจ๋งสุดแล้วสินะ
ฉันว่า, ฉันนี่ล่ะ, เจ๋งกว่าแก

I don't want press to put your name next to mine
We're on different lines, so I
Wanna be nice enough, they don't call my bluff
'Cause I hate to find
Articles, articles, articles
Rather you remain unremarkable (Got a lotta)
Interviews, interviews, interviews
When they say your name, I just act confused
ฉันไม่จำเป็นต้องให้ชื่อของแกมาอยู่ใกล้ชื่อของฉันหรอก
ฉันกับแกมันคนละชั้นกันเลยอะ, คือฉัน
ก็อยากเป็นคนดีอยู่นะ, แต่ไม่เห็นมีใครสนใจความตั้งใจของฉันเลย
เพราะฉันเองก็เกลียดจะหาเหมือนกัน
เขียนบทความมาก็มากมาย
แต่แกก็ยังไร้ตัวตนอยู่ดี (มากๆด้วย)
สัมภาษณ์แล้ว สัมภาษณ์อีก
แล้วพอพวกเขาพูดชื่อแก, ฉันโคตรงงเลย

Did you have fun?
I really couldn't care less
And you can give 'em my best, but just know
นี่แกสนุกมากป่ะ?
ฉันไม่จำเป็นต้องสนใจเลยจริงๆนะ
และฉันจะขออวยพรให้แกด้วยล่ะกัน และก็นะ

I'm not your friend
Or anything, damn
You think that you're the man
I think, therefore, I am
I'm not your friend
Or anything, damn
You think that you're the man
I think, therefore, I am
ฉันไม่ใช่เพื่อนของแก
หรืออะไรทั้งนั้น, เหอะ
แกคิดว่าแกว่าน่ะเจ๋งสุดแล้วสินะ
ฉันว่า, ฉันนี่ล่ะ, เจ๋งกว่าแก
ฉันไม่ใช่เพื่อนของแก
หรืออะไรทั้งนั้น, เหอะ
แกคิดว่าแกว่าน่ะเจ๋งสุดแล้วสินะ
ฉันว่า, ฉันนี่ล่ะ, เจ๋งกว่าแก

I'm sorry
I don't think I caught your name
I'm sorry
I don't think I caught your name
โทษทีนะ
ฉันได้ยินชื่อของแกไม่ถนัดน่ะ
โทษทีนะ
ลืมอีกละ นี่แกชื่ออะไรนะ

I'm not your friend (I'm not your friend)
Or anything, damn
You think that you're the man (They wanna, they can try)
I think, therefore, I am (I am)
I'm not your friend (Friend)
Or anything, damn (They wanna)
You think that you're the man (You're the man)
I think, therefore, I am (Therefore, I am)
ฉันไม่ใช่เพื่อนของแก (ฉันไม่ใช่เพื่อนของแก)
หรืออะไรทั้งนั้น, เหอะ
แกคิดว่าแกว่าน่ะเจ๋งสุดแล้วสินะ (พวกเราอยากจะ, อยากพยายาม)
ฉันว่า, ฉันนี่ล่ะ, เจ๋งกว่าแก (ฉันนี่ล่ะ)
ฉันไม่ใช่เพื่อนของแก (เพื่อนแก)
หรืออะไรทั้งนั้น, เหอะ (พวกเราอยากจะ)
แกคิดว่าแกว่าน่ะเจ๋งสุดแล้วสินะ (แกเจ๋งมากสินะ)
ฉันว่า, ฉันนี่ล่ะ, เจ๋งกว่าแก (ฉันนี่ล่ะ เจ๋งที่สุด)



แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Billie-eilish-therefore-i-am-lyrics

-----------------------------------

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ




 

Create Date : 18 เมษายน 2564
0 comments
Last Update : 18 เมษายน 2564 17:27:32 น.
Counter : 2395 Pageviews.

 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com