<<
เมษายน 2560
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
29 เมษายน 2560
 

[แปลเพลง] Quit-Castmere Cat (Ft. Ariana Grande)

Song-"Quit"(feat. Ariana Grande)
Artist-Cashmere Cat
Album-"9" (2017)


And you say that I'm the devil you know
And I don't disagree, no, I don't see the harm
They say: "You crazy, just leave him, he'll suffocate you"
But I wanna be in your arms
และคุณบอกว่าฉันเป็นดังปีศาจร้าย คุณรู้ดี
และฉันก็เห็นด้วยนะ, ไม่หรอก, ฉันไม่มองเห็นอันตรายอะไรเลย
พวกเขาบอกว่า "เธอบ้าไปแล้ว, ทิ้งเขาซะเถอะ, เขาจะทำให้เธอทรมานเจียดตายนะ"
แต่ฉันเองก็ยังอยากอยู่ในอ้อมกอดของคุณ

They say, "No, don't pick up the phone, let them think there's nobody home"
But I'm under your spell
'Cause when you call my heart starts to roll
I always want more
It's my heaven, my hell
พวกเขาบอกว่า "ไม่นะ, อย่ารับสายนั่น, ให้พวกเขามโนไปเองว่าไม่มีใครอยู่บ้าน"
แต่ฉันกลับตกอยู่ภายใต้มนต์สะกดของคุณ
เพราะทุกครั้งที่คุณโทรมา หัวใจของฉันมันเต้นแรงทุกที และฉันเองก็ต้องการมากกว่านั้น
เป็นดั่งสรวงสวรรค์, และขุมนรก

We're heading deep
Inside lives a voice, a voice so quiet
But I can't hear that voice when your heart beats next to mine
พวกเรากำลังถลำลึกลงไป
มีชีวิตอยู่ภายในเสียงสะท้อน, เสียงสะท้อนแห่งความเงียบงัน
แต่ฉันกลับไม่ยินเสียงอะไรเลยยามที่หัวใจของคุณเต้นอยู่ใกล้ๆหัวใจของฉัน

I can't quit you
I can't quit you
I can't quit you
I can't quit you
Yeah, I'm gonna regret it
Yeah, I'm gonna regret it
Yeah, I'm gonna regret it
I know I'm gonna regret it
ฉันไม่อาจลบคุณออกไปได้
ฉันไม่อาจลบคุณออกไปได้จริงๆ
ฉันไม่อาจลืมคุณได้
ทำอย่างไรฉันก็เลิกรักคุณไม่ได้
ใช่, ฉันต้องเสียใจ
ใช่, ฉันจะต้องเจ็บปวด
ใช่, ฉันจะต้องรวดร้าว
ใช่, ฉันจะต้องทนไม่ไหว

When you said: "Baby, I just want you to lay me down and we'll fuck the pain away"
'Cause skin on skin, I feel nothing but the burning of desire
And that's just foreplay
ยามคุณพูดว่า: "ที่รัก, ผทแค่ต้องการให้คุณอยู่ตรงนี้กับผม และพวกเขาก็แค่ทำให้ความเจ็บปวดพวกนั้นหายไปซะ"
เพราะเมื่อร่างกายของเราสัมผัสกัน, ฉันไม่รู้สึกถึงสิ่งใดอีกเลยนอกจากความปรารถนาที่เผาไหม้อยู่ภายใน

We're heading deep
Inside lives a voice, a voice so quiet
But I can't hear that voice when your heart beats next to mine
พวกเรากำลังถลำลึกลงไป
มีชีวิตอยู่ภายในเสียงสะท้อน, เสียงสะท้อนแห่งความเงียบงัน
แต่ฉันกลับไม่ยินเสียงอะไรเลยยามที่หัวใจของคุณเต้นอยู่ใกล้ๆหัวใจของฉัน

I can't quit you
I can't quit you
I can't quit you
I can't quit you
Yeah, I'm gonna regret it
Yeah, I'm gonna regret it
Yeah, I'm gonna regret it
I know I'm gonna regret it
ฉันไม่อาจลบคุณออกไปได้
ฉันไม่อาจลบคุณออกไปได้จริงๆ
ฉันไม่อาจลืมคุณได้
ทำอย่างไรฉันก็เลิกรักคุณไม่ได้
ใช่, ฉันต้องเสียใจ
ใช่, ฉันจะต้องเจ็บปวด
ใช่, ฉันจะต้องรวดร้าว
ใช่, ฉันจะต้องทนไม่ไหว

I can't quit you
I can't quit you, oh baby
I can't quit you
I can't quit you, oh babe
Gonna regret it
Yeah, I'm gonna regret it
Yeah, I'm gonna regret it
I'm gonna regret it
I'm gonna regret it
(Babe, babe, babe)
Gonna regret it
Yeah, I'm gonna regret it
ฉันไม่อาจลบคุณออกไปได้
ฉันไม่อาจลบคุณออกไปได้จริงๆ, โอ ที่รัก
ฉันไม่อาจลืมคุณได้
ทำอย่างไรฉันก็เลิกรักคุณไม่ได้, โอ ที่รัก
ฉันจะต้องปวดร้าว
ใช่, ฉันต้องเสียใจ
ใช่, ฉันจะต้องเจ็บปวด
(ที่รัก,สุดที่รัก,ที่รักของฉัน)
ฉันจะต้องเศร้าใจ
ใช่, ฉันจะต้องทนไม่ไหว


แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
//www.azlyrics.com/lyrics/cashmerecat/quit.html
-----------------------------------
เพลงเนื้อหาและทำนองแสนเจ็บปวด
จาก cashmere cat
ยิ่งได้เสียงของสาวอาริยิ่งทำให้เพลวนี้น่าสนใจมากขึ้นไปอีก


หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ




 

Create Date : 29 เมษายน 2560
0 comments
Last Update : 3 พฤษภาคม 2560 23:31:47 น.
Counter : 3101 Pageviews.

 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com