<<
ธันวาคม 2562
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
30 ธันวาคม 2562
 

[แปลเพลง] Already Gone - Sleeping At Last

Song-"Already Gone"
Artist-Sleeping At Last
Album-Covers, Vol. 2 (2016)

Remember all the things we wanted
Now all our memories, they're haunted
We were always meant to say goodbye
Even with our fists held high
It never would have worked out right
We were never meant for do or die
ยังคงจดจำทุกอย่างที่พวกเราเคยวาดฝันไว้
ตอนนี้ทุกความทรงจำ, กลับเป็นสิ่งที่หลอกหลอนพวกเรา
เพราะถึงอย่างไรคุณกับผมก็ต้องบอกลากันอยู่ดี
แม้ว่าเราจะพยายามมากมายแค่ไหน
มันก็ไม่มีทางออกมาอย่างที่ใจของเราต้องการ
พวกเราไม่เคยตั้งใจให้มันลงเอยเช่นนี้

I didn't want us to burn out, I
I didn't come here to hurt you
Now I can't stop
ผมไม่เคยต้องการให้รักของเราแหลกสลายเช่นนี้, ผม
ผมไม่อยากจะกลับไปเพื่อทำร้ายคุณอีกต่อไป
ตอนนี้ผมไม่อาจหยุดมันได้แล้ว

I want you to know that it doesn't matter
Where we take this road, but someone's gotta go
And I want you to know, you couldn't have loved me better
But I want you to move on, so I'm already gone
ผมอยากให้คุณรู้ไว้นะ ว่ามันไม่สำคัญหรอก
ไม่ว่าเส้นทางนี้จะนำทางเราไปที่ใด, สุดท้ายใครสักคนก็ต้องเอ่ยคำลา
และผมอยากให้คุณรู้ไว้นะ, คุณไม่จำเป็นต้องรักผมให้มากขึ้นกว่านี้หรอก
แต่ผมอยากให้คุณเดินหน้าต่อไป, เพื่อที่ผมจะได้จากไปสักที

Looking at you makes it harder
But I know that you'll find another
That doesn't always make you wanna cry
It started with a perfect kiss then we could feel the poison set in
Perfect couldn't keep this love alive
เพียงแค่มองคุณก็ทำให้ผมเจ็บปวดเหลือเกิน
แต่ผมรู้ว่าสักวันคุณจะพบใครสักคนที่ดีกว่าผม
คนที่เขาจะไม่มีวันทำให้คุณต้องเสียน้ำตา
มันเริ่มต้นด้วยจูบที่สมบูรณ์แบบ และพวกเราก็ตระหนักว่านี่คือยาพิษต่างหาก
ความสมบูรณ์ไม่อาจต่อชีวิตให้ความรักครั้งนี้ได้

You know that I love you so
I love you enough to let you go
คุณก็รู้ว่าผมนั้นรักคุณมากแค่ไหน
ผมรักคุณมากพอที่จะปล่อยคุณจากไป

I want you to know that it doesn't matter
Where we take this road, but someone's gotta go
And I want you to know, you couldn't have loved me better
But I want you to move on, so I'm already gone
So I'm already gone
ผมอยากให้คุณรู้ไว้นะ ว่ามันไม่สำคัญหรอก
ไม่ว่าเส้นทางนี้จะนำทางเราไปที่ใด, สุดท้ายใครสักคนก็ต้องเอ่ยคำลา
และผมอยากให้คุณรู้ไว้นะ, คุณไม่จำเป็นต้องรักผมให้มากขึ้นกว่านี้หรอก
แต่ผมอยากให้คุณเดินหน้าต่อไป, เพื่อที่ผมจะได้จากไปสักที
เพื่อที่ผมจะได้จากไปสักที

Remember all the things we wanted
Now all our memories, they're haunted
We were always meant to say goodbye
ยังคงจดจำทุกอย่างที่พวกเราเคยวาดฝันไว้
ตอนนี้ทุกความทรงจำ, กลับเป็นสิ่งที่หลอกหลอนพวกเรา
เพราะถึงอย่างไรคุณกับผมก็ต้องบอกลากันอยู่ดี

I want you to know that it doesn't matter
Where we take this road, but someone's gotta go
And I want you to know, you couldn't have loved me better
But I want you to move on, so I'm already gone
I'm already gone
ผมอยากให้คุณรู้ไว้นะ ว่ามันไม่สำคัญหรอก
ไม่ว่าเส้นทางนี้จะนำทางเราไปที่ใด, สุดท้ายใครสักคนก็ต้องเอ่ยคำลา
และผมอยากให้คุณรู้ไว้นะ, คุณไม่จำเป็นต้องรักผมให้มากขึ้นกว่านี้หรอก
แต่ผมอยากให้คุณเดินหน้าต่อไป, เพื่อที่ผมจะได้จากไปสักที
เพื่อที่ผมจะได้จากไปสักที

Remember all the things we wanted
Now all our memories, they're haunted
We were always meant to say goodbye
ยังคงจดจำทุกอย่างที่พวกเราเคยวาดฝันไว้
ตอนนี้ทุกความทรงจำ, กลับเป็นสิ่งที่หลอกหลอนพวกเรา
เพราะถึงอย่างไรคุณกับผมก็ต้องบอกลากันอยู่ดี



แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Sleeping-at-last-already-gone-lyrics
-----------------------------------

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ




 

Create Date : 30 ธันวาคม 2562
0 comments
Last Update : 30 ธันวาคม 2562 22:34:06 น.
Counter : 6051 Pageviews.

 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com