<<
พฤศจิกายน 2562
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
24 พฤศจิกายน 2562
 

[แปลเพลง] Mean It - Lauv & LANY

Song-"Mean It"
Artist- Lauv & LANY
Album-~how i'm feeling~ (2019)


Small talk, no conversation
That look makes me impatient
I can't tell what you're thinking
Please, tell me what you're thinking
Last night, we were more than fine
Just tell me if you changed your mind
If you changed your mind (Mind)
พูดคุยกันนิดหน่อย, ก็ไม่ได้สำคัญอะไร
แต่สายตานั้นทำเอาผมแทบหมดความอดทน
ผมมองไม่ออกเลยว่าคุณคิดอะไรอยู่กันแน่
ได้โปรดเถอะ, บอกผมทีวาคุณกำลังคิดอะไรอยู่
คืนก่อนหน้านี้, พวกเราร้อนแรงยิ่งกว่าเปลวไฟ
แค่บอกผมหน่อยสิ ถ้าหากคุณคิดจะเปลี่ยนใจ
ถ้าหากว่าคุณคิดจะเปลี่ยนใจ (เปลี่ยนใจ)

'Cause I'm all, I'm all in
I'm calling, no answer
Would you text me when you feel like?
When it feels right to you
But I'm all, I'm all in
I'm falling faster
But if you're looking at me with a heart of doubt
เพราะผมเหนื่อยแล้ว, ผมเหนื่อยสุดๆเลย
ผมโทรหาคุณ, แต่คุณกลับไม่รับสาย
แล้วนี่คุณคิดจะส่งข้อความหาผมบ้างไหม เวลาที่คุณรู้แบบว่า?
แบบว่ารู้สึกดีขึ้นน่ะ
แต่ผมเหนื่อยแล้ว, ผมเหนื่อยสุดๆเลย
ผมคงตกหลุมรักเร็วเกินไปสินะ
แต่ถ้าคุณมองมายังผมด้วยหัวใจที่เต็มไปด้วยคำถามละก็

Don't kiss me right now
Don't tell me that you need me
Don't show up at my house
All caught up in your feelings
Don't run me 'round and 'round
Don't build me up just to let me down
Just to let me down, down, down (Hey)
Don't mess with my head
Don't tell me you're falling
With your feet still on the ledge
I'm all out of breath
Baby, don't run me 'round and 'round
Don't kiss me, no, don't kiss me right now
On your lips, just leave it
If you don't mean it
ตอนนี้ก็อย่าเพิ่งจูบผมเลยนะ
ไม่ต้องมาบอกกันหรอกว่าคุณต้องการผม
และก็อย่ามาหาผมที่บ้านด้วย
ทั้งหมดก็เพื่อให้ผมติดอยู่ในความรู้สึกของคุณละสิ
อย่ามาเหมือนกับผมเป็นของเล่นของคุณนะ
เลิกมาให้ความหวังกันกก็เพื่อจะได้ทิ้งผมไปสักที
นั้นก็เพื่อจะทำให้ผมรู้สึกแย่, เท่านั้น, สินะ (เฮ้)
หยุดเข้ามาเพื่อปั่นหัวของผมได้แล้ว
เลิกพูดเลยว่าคุณกำลังตกหลุมรักผม
ทั้งๆที่คุณเองก็ยังไม่มั่นใจในอะไรสักอย่าง
ผมกำลังจะหมดลมหายใจอยู่แล้วนะ
ที่รัก, หยุดทำเหมือนกับผมเป็นของเล่นของคุณสักทีเถอะ
อย่าจูบผมเลย, ไม่นะ, อย่าเพิ่งจูบผมตอนนี้เลย
บนริมฝีปากของคุณ, แค่ปล่อยมันไป
ถ้าคุณไม่เคยคิดอะไรแบบนั้น

Oh, yeah
You know you got me in the palm of your hand
But I love those hands
Oh, yeah
But you only let me hold you when he can't
Yeah, I don't understand
โอ, เย้
คุณก็รู้ดีนะ ว่าผมน่ะก็ไม่ต่างอะไรกับลูกไก่ในกำมือของคุณ
แต่ผมก็ยังรักฝ่ามือคู่นั้นของคุณอยู่ดี
โอ, เย้
แต่คุณก็แค่ยอมให้ผมจับมือของคุณไว้ เวลาที่เขาทำไม่ได้แค่นั้นแหละ
เย้, ซึ่งผมก็ยังไม่เข้าใจอยู่ดี

'Cause I'm all, I'm all in
I'm calling, no answer
Would you text me when you feel like?
When it feels right to you
But I'm all, I'm all in
I'm falling faster
But if you're looking at me with a heart of doubt
เพราะผมเหนื่อยแล้ว, ผมเหนื่อยสุดๆเลย
ผมโทรหาคุณ, แต่คุณกลับไม่รับสาย
แล้วนี่คุณคิดจะส่งข้อความหาผมบ้างไหม เวลาที่คุณรู้แบบว่า?
แบบว่ารู้สึกดีขึ้นน่ะ
แต่ผมเหนื่อยแล้ว, ผมเหนื่อยสุดๆเลย
ผมคงตกหลุมรักเร็วเกินไปสินะ
แต่ถ้าคุณมองมายังผมด้วยหัวใจที่เต็มไปด้วยคำถามละก็

Don't kiss me right now
Don't tell me that you need me
Don't show up at my house
All caught up in your feelings
Don't run me 'round and 'round
Don't build me up just to let me down
Just to let me down, down, down (Hey)
Don't mess with my head
Don't tell me you're falling
With your feet still on the ledge
I'm all out of breath
Baby, don't run me 'round and 'round
Don't kiss me, no, don't kiss me right now
On your lips, just leave it
If you don't mean it
ตอนนี้ก็อย่าเพิ่งจูบผมเลยนะ
ไม่ต้องมาบอกกันหรอกว่าคุณต้องการผม
และก็อย่ามาหาผมที่บ้านด้วย
ทั้งหมดก็เพื่อให้ผมติดอยู่ในความรู้สึกของคุณละสิ
อย่ามาเหมือนกับผมเป็นของเล่นของคุณนะ
เลิกมาให้ความหวังกันกก็เพื่อจะได้ทิ้งผมไปสักที
นั้นก็เพื่อจะทำให้ผมรู้สึกแย่, เท่านั้น, สินะ (เฮ้)
หยุดเข้ามาเพื่อปั่นหัวของผมได้แล้ว
เลิกพูดเลยว่าคุณกำลังตกหลุมรักผม
ทั้งๆที่คุณเองก็ยังไม่มั่นใจในอะไรสักอย่าง
ผมกำลังจะหมดลมหายใจอยู่แล้วนะ
ที่รัก, หยุดทำเหมือนกับผมเป็นของเล่นของคุณสักทีเถอะ
อย่าจูบผมเลย, ไม่นะ, อย่าเพิ่งจูบผมตอนนี้เลย
บนริมฝีปากของคุณ, แค่ปล่อยมันไป
ถ้าคุณไม่เคยคิดอะไรแบบนั้น

Hurry home, let's never leave the house (But you don't mean it)
Let's stay in bed while all our friends go out (But you don't mean it)
Why you let those words come out of your mouth? (If you don't mean it)
You've been staring at me with a heart of doubt (Ah)
รีบร้อนกลับบ้าน, ไม่เคยจากบ้านไปไหนไกล
(แต่คุณไม่ได้คิดแบบนั้นละสิ)
มานอนบนเตียงกันเถอะ ตอนที่เพื่อนๆของเราออกไปข้างนอก
(แต่คุณไม่ได้คิดแบบนั้นละสิ)
ทำไมคุณถึงได้กล้าเอ่ยคำคำนั้นออกมากันนะ?
(ถ้าคุณไม่ได้คิดแบบนั้นละสิ)
คุณมองมายังผมด้วยหัวใจที่เต็มไปด้วยคำถาม (อ่า)

Don't tell me that you need me
Don't show up at my house
All caught up in your feelings
Don't run me 'round and 'round
Don't build me up just to let me down
Just to let me down, down, down (Hey)
Don't mess with my head
Don't tell me you're falling
With your feet still on the ledge
I'm all out of breath
Baby, don't run me 'round and 'round
Don't kiss me, no, don't kiss me right now
On your lips, just leave it
If you don't mean it
ตอนนี้ก็อย่าเพิ่งจูบผมเลยนะ
ไม่ต้องมาบอกกันหรอกว่าคุณต้องการผม
และก็อย่ามาหาผมที่บ้านด้วย
ทั้งหมดก็เพื่อให้ผมติดอยู่ในความรู้สึกของคุณละสิ
อย่ามาเหมือนกับผมเป็นของเล่นของคุณนะ
เลิกมาให้ความหวังกันกก็เพื่อจะได้ทิ้งผมไปสักที
นั้นก็เพื่อจะทำให้ผมรู้สึกแย่, เท่านั้น, สินะ (เฮ้)
หยุดเข้ามาเพื่อปั่นหัวของผมได้แล้ว
เลิกพูดเลยว่าคุณกำลังตกหลุมรักผม
ทั้งๆที่คุณเองก็ยังไม่มั่นใจในอะไรสักอย่าง
ผมกำลังจะหมดลมหายใจอยู่แล้วนะ
ที่รัก, หยุดทำเหมือนกับผมเป็นของเล่นของคุณสักทีเถอะ
อย่าจูบผมเลย, ไม่นะ, อย่าเพิ่งจูบผมตอนนี้เลย
บนริมฝีปากของคุณ, แค่ปล่อยมันไป
ถ้าคุณไม่เคยคิดอะไรแบบนั้น



แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Lauv-and-lany-mean-it-lyrics

-----------------------------------
เพลงใหม่จากหนุ่ม Lauv feat. กับหนุ่ม paul จาก LANY คือคิดมาตลอดว่าอยากให้สองคนนี้ทำเพลงด้วยกันสักที
เพราะสองคนนี้เนื้อเสียงคือเหมือนกันอะ
แบบว่าฟังครั้งแรกแทบแยกไม่ออกว่าใครร้องท่อนไหน


หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ




 

Create Date : 24 พฤศจิกายน 2562
0 comments
Last Update : 24 พฤศจิกายน 2562 18:12:09 น.
Counter : 2624 Pageviews.

 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com