<<
พฤศจิกายน 2560
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
27 พฤศจิกายน 2560
 

[แปลเพลง] Blind - Hurts

Song-"Blind"
Artist-Hurts
Album-Exile (2013)


Since the day I left you I hear your voice in every sound.
Since the day I left you I see your face in every crowd.
It won't go away
ตั้งแต่วันที่ผมทิ้งคุณมา ผมก็ได้ยินถ้อยคำของคุณสอดแทรกอยู่ในทุกๆเสียง
ตั้งแต่วันที่ผมจากคุณมา ผมก็มองเห็นใบหน้าของคุณท่ามกล่างผู้คนมากมาย
มันไม่ยอมจากไปไหนเลย

But every time I feel you near
I close my eyes and turn to stone.
Cause now the only thing I fear
Is seeing you’re better off alone. Yeah.
แต่ทุกครั้งที่ผมรู้สึกว่าคุณใกล้เข้ามา
ผมหลับตาลงและทุกอย่างก็หยุดเคลื่อนไหว
เพราะว่าตอนนี้สิ่งเดียวที่ผมหวาดกลัวก็คือ
การมองเห็นว่าคุณสบายดีแม้ไม่มีผมอีกต่อไปแล้ว, เย้

Cut out my eyes and leave me blind
Cut out my eyes and leave me blind.
ควักดวงตาผมออกไปทีและปล่อยให้ผมตาบอดอยู่อย่างนี้
ควักดวงตาผมออกไปซะเถอะและปล่อยให้ผมตาบอดอยู่อย่างนี้

With the weight of the world upon me I can’t hold my head up high.
So if you see me on the street turn away or walk on by.
เหมือนกับน้ำหนักของโลกทั้งใบทุ่มเข้าใส่ตัวของผม ทรมานเสียจนผมแบกรับไว้ไม่ไหว
และเมื่อใดที่คุณมองเห็นผมจากถนนฝั่งตรงข้าม ก็ขอให้คุณหันหลังหนีหรือเดินจากไปเสียเถอะ

Cause after the beauty we’ve destroyed
I’m cascading through the void,
I know in time my heart will mend.
I don’t care if I never see you again. Yeah.
เพราะหลังจากที่ความรักแสนสวยงามของพวกเราถูกทำลาย
มันก็เหมือนกับตัวผมกำลังร่วงหล่นสู่ความอ้างว้าง
ผมรู้ดีว่าเวลาจะช่วยเยียวยาหัวใจของผมได้
และผมไม่สนใจอีกแล้วหากผมจะไม่มีวันพบเจอคุณอีกครั้งก็ตาม

Cut out my eyes and leave me blind
Cut out my eyes and leave me blind.
ควักดวงตาผมออกไปทีและปล่อยให้ผมตาบอดอยู่อย่างนี้
ควักดวงตาผมออกไปซะเถอะและปล่อยให้ผมตาบอดอยู่อย่างนี้

Girl, I told you
After all we’ve been through
I don't wanna be by myself.
Girl, I told you
That it would tear me in two
If I see you with someone else.
ที่รัก, ผมบอกคุณเลยนะ
หลังจากทุกสิ่งทุกอย่างที่เราผ่านมาด้วยกัน
ผมก็ไม่อยากจะอยู่ตัวคนเดียวอีกต่อไปเลย
ที่รัก, ผมจะบอกอะไรคุณให้นะ
ถึงสิ่งที่ทำให้ร่างของผมแทบแหลกสลายลงตรงนี้
ก็คือการต้องมองเห็นคุณมีความสุขกับชายคนอื่นไงล่ะ

Cut out my eyes. And leave me blind.
Cut out my eyes. And leave me blind.
Cut out my eyes. And leave me blind.
ควักดวงตาผมออกไปทีและปล่อยให้ผมตาบอดอยู่อย่างนี้
ควักดวงตาผมออกไปซะเถอะและปล่อยให้ผมตาบอดอยู่อย่างนี้
ช่วยควักดวงตาผมออกไปทีและปล่อยให้ผมตาบอดอย่างนี้ต่อไป


แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://www.azlyrics.com/lyrics/hurts/blind.html
-----------------------------------
เพลงเนื้อหาเจ็บปวดจากสองหนุ่มวง Hurts
และแน่นอนว่าวงนี้ก็ตามชื่อวง เพลงเต็มไปด้วยเนื้อหาเจ็บปวดอยู่เสมอ ส่วนตัวชอบเอ็มวีมากๆเลยด้วย
ถึงเพลงนี้จะปล่อยออกมานานแล้ว แต่ก็กินใจเสมอเลยล่ะค่ะ


หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ




 

Create Date : 27 พฤศจิกายน 2560
0 comments
Last Update : 27 พฤศจิกายน 2560 21:03:33 น.
Counter : 2239 Pageviews.

 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com