<<
ตุลาคม 2562
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
10 ตุลาคม 2562
 

[แปลเพลง] please - Chelsea Cutler & Jeremy Zucker

Song-"please"
Artist-Chelsea Cutler & Jeremy Zucker
Album-brent-EP(2019)


You're still in the shower
Don’t know where you're gonna go
I wish I had the power
To make this house feel more like home
I won't sleep a minute
Leave the light on by the bed
The bed you should be in, yeah
It’s not how it's supposed to end
คุณยังคงอาบน้ำอยู่
ทั้งๆที่ก็ไม่รู้เลยว่าจะออกไปไหน
ฉันหวังให้ตัวเองมีเวทมนตร์
ที่สามารถเสกให้บ้านหลังนี้อบอุ่นขึ้นมาบ้าง
ฉันนอนไม่หลับเลยล่ะ
ต้องเปิดไฟข้างเตียงทิ้งไว้ตลอดคืน
ซึ่งเป็นเตียงที่คุณควรจะนอนอยู่ด้วยกัน, ใช่แล้ว
มันไม่ควรจะจบลงแบบนี้เลยจริงๆ

Please don't leave me here
I don't know where I started
Please don't leave me here
I don't know where my heart is
ได้โปรดอย่าทิ้งฉันไว้ที่นี่เลย
ฉันไม่รู้เลยว่าจะเริ่มต้นจากตรงไหน
ได้โปรดอย่าทิ้งฉันไว้ที่นี่เลยนะ
ฉันไม่รู้เลยว่าหัวใจของฉันอยู่ที่ไหน

I'll see you when I see you
It hurts, you'll never know
’Cause maybe you’ll come running
When you're done being alone
I swear I’ll wait forever
If it means not letting go
I'll put you under pressure
Were you scared of getting close?
ผมจะเห็นคุณเมื่อผมต้องการมองคุณ
มันเจ็บเหลือเกิน, ที่คุณไม่เคยรับรู้เลยสักนิด
บางทีอาจเป็นเพราะว่าคุณกำลังวิ่งหนีอะไรอยู่ก็ได้
เมื่อไหร่ที่คุณไม่อยากอยู่คนเดียวอีกแล้ว
ผมสาบานเลยว่าผมจะรอคุณที่เดิมตลอดไป
ถ้านั่นหมายถึงการไม่ปล่อยวางละก็
ผมคงจะทำให้คุณรู้สึกกดดันสินะ
แล้วคุณรู้สึกกลัวเมื่อต้องเริ่มสานสัมพันธ์บ้างไหม?

Please don't leave me here
I don't know where I started
Please don't leave me here
I don't know where my heart is
ได้โปรดอย่าทิ้งฉันไว้ที่นี่เลย
ฉันไม่รู้เลยว่าจะเริ่มต้นจากตรงไหน
ได้โปรดอย่าทิ้งฉันไว้ที่นี่เลยนะ
ฉันไม่รู้เลยว่าหัวใจของฉันอยู่ที่ไหน

All these bridges that we're burning
Tables that we're turning
I won't let this go till I'm in the ground
Promises you're breaking
Parts of me you're taking
I don't know myself when you're not around
ทุกความสัมพันธ์ที่พวกเราทำลายลงไป
ทุกอย่างมันกลายเป็นเถ้าถ่านหมดแล้ว
แต่ฉันจะไม่ยอมปล่อยมันไป จนกว่าจะถึงจุดสิ้นสุด
คำสัญญาที่คุณรักษาไว้ไม่ได้
บางส่วนของฉันที่คุณได้รับไป
ฉันคงไม่รู้จักตัวเองอีกแล้ว เมื่อไม่มีคุณอยู่เคียงข้าง

Please don't leave me here
I don't know where I started
Please don't leave me here
I don't know where my heart is
ได้โปรดอย่าทิ้งฉันไว้ที่นี่เลย
ฉันไม่รู้เลยว่าจะเริ่มต้นจากตรงไหน
ได้โปรดอย่าทิ้งฉันไว้ที่นี่เลยนะ
ฉันไม่รู้เลยว่าหัวใจของฉันอยู่ที่ไหน



แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Jeremy-zucker-and-chelsea-cutler-please-lyrics

-----------------------------------

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ




 

Create Date : 10 ตุลาคม 2562
0 comments
Last Update : 10 ตุลาคม 2562 12:39:31 น.
Counter : 4981 Pageviews.

 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com