<<
ตุลาคม 2559
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
28 ตุลาคม 2559
 

[แปลเพลง] Wish That You Were Here - FLORENCE + THE MACHINE

Song- "Wish That You Were Here"
Artist- FLORENCE + THE MACHINE
Album- "Miss Peregrine’s Home for Peculiar Children" (Original Motion Picture Soundtrack) (2016)


I've tried to leave it all behind me
But I woke up and there they were beside me
And I don't believe it but I guess it's true
Some feelings, they can travel too
Oh there it is again, sitting on my chest
Makes it hard to catch my breath
I scramble for the light of change
ฉันพยายามทิ้งทุกอย่างไว้เบื้องหลัง
แต่ฉันกลับตื่นขึ้นมาและพบว่าพวกมันยังคงอยู่ข้างๆฉัน
และฉันแทบไม่อยากเชื่อเลยแต่ก็คิดล่ะว่ามันคงจริง
ที่บางความรู้สึก, พวกมันก็ตามเราไปด้วยทุกที่
โอ กลับมา ณ ตรงนี้อีกครั้ง, นั่งทับลงบนอกของฉันเลย
ทำให้การหายใจช่างยากลำบาก
ฉันปีนป่ายหาแสงสว่างแห่งการเปลี่ยนแปลง

You're always on my mind
You're always on my mind
คุณอยู่ในความคิดของฉันตลอด
คุณอยู่ในใจของฉันตลอดมา

And I never minded being on my own
Then something broke in me and I wanted to go home
To be where you are
But even closer to you, you seem so very far
And now I'm reaching out with every note I sing
And I hope it gets to you on some pacific wind
Wraps itself around you and whispers in your ear
Tells you that I miss you and I wish that you were here
และฉันไม่เคยรู้สึกแย่เลยที่ฉันต้องเป็นตัวของตัวเอง
จนมีบางอย่างในตัวฉันที่แตกสลายไปและฉันต้องการกลับบ้าน
กลับไปหาที่ที่มีคุณ
แต่ถึงแม้จะใกล้คุณแค่ไหน, คุณก็เหมือนอยู่ห่างออกไปอยู่ดี
และตอนนี้ฉันพยายามเอื้อมไปให้ถึงทุกๆโน๊ตที่ฉันร้องออกมา
และฉันหวังว่าพวกมันจะตามหาคุณได้ท่ามกลางสายลม
โอบกอดตัวคุณไว้และกระซิบข้างๆหูของคุณ
บอกคุณว่าฉันคิดถึงคุณเหลือเกินและฉันหวังจริงๆว่าคุณจะอยู่ที่นี่

And if I stay home, I don't know
There'll be so much that I'll have to let go
You're disappearing all the time
But I still see you in the light
For you, the shadows fight
And it's beautiful but there's that tug in the sight
I must stop time traveling, you're always on my mind
และแม้ว่าฉันจะอยู่ที่บ้าน, ฉันก็ไม่รู้เลยว่า
มีเรื่องราวมากมายเหลือเกินที่ฉันต้องปล่อยมันไปเสียที
คุณมักจะหายไปเสมอเลย
แต่ฉันก็ยังคงเห็นคุณท่ามกลางแสงสว่างอยู่ตลอด
การต่อสู้ภายใต้เงามืดนี้ก็เพื่อคุณนั่นแหละ
และมันช่างงดงามแต่ก็ไร้ความปราณีด้วยเช่นกัน
ฉันต้องหยุดเวลาแห่งการท่องโลกกว้างไว้เพียงเท่านี้,
คุณอยู่ในใจของฉันตลอดมา

You're always on my mind
You're always on my mind
คุณอยู่ในความคิดของฉันเสมอ
คุณจะอยู่ในใจของฉันตลอดไป

And I never minded being on my own
Then something broke in me and I wanted to go home
To be where you are
But even closer to you, you seem so very far
And now I'm reaching out with every note I sing
And I hope it gets to you on some pacific wind
Wraps itself around you and whispers in your ear
Tells you that I miss you and I wish that you were here
และฉันไม่เคยรู้สึกแย่เลยที่ฉันต้องเป็นตัวของตัวเอง
จนมีบางอย่างในตัวฉันที่แตกสลายไปและฉันต้องการกลับบ้าน
กลับไปหาที่ที่มีคุณ
แต่ถึงแม้จะใกล้คุณแค่ไหน, คุณก็เหมือนอยู่ห่างออกไปอยู่ดี
และตอนนี้ฉันพยายามเอื้อมไปให้ถึงทุกๆโน๊ตที่ฉันร้องออกมา
และฉันหวังว่าพวกมันจะตามหาคุณได้ท่ามกลางสายลม
โอบกอดตัวคุณไว้และกระซิบข้างๆหูของคุณ
บอกคุณว่าฉันคิดถึงคุณเหลือเกินและฉันหวังจริงๆว่าคุณจะอยู่ที่นี่

We all need something watching over us
Be it the falcons, the clouds or the cross
And then the sea swept in and left us all speechless
Speechless
พวกเราต่างต้องการบางอย่างที่คอยดูแลเรา
อาจจะเป็นนกเหยี่ยว, หมู่เมฆหรือผู้เป็นเจ้า
และจากนั้นเมื่อคลื่นสาดซัดเข้ามาและพวกเรา
ต่างไร้คำพูดใดๆ
มีเพียงความเงียบงัน

And I never minded being on my own
Then something broke in me and I wanted to go home
To be where you are
But even closer to you, you seem so very far
And now I'm reaching out with every note I sing
And I hope it gets to you on some pacific wind
Wraps itself around you and whispers in your ear
Tells you that I miss you and I wish that you were here
และฉันไม่เคยรู้สึกแย่เลยที่ฉันต้องเป็นตัวของตัวเอง
จนมีบางอย่างในตัวฉันที่แตกสลายไปและฉันต้องการกลับบ้าน
กลับไปหาที่ที่มีคุณ
แต่ถึงแม้จะใกล้คุณแค่ไหน, คุณก็เหมือนอยู่ห่างออกไปอยู่ดี
และตอนนี้ฉันพยายามเอื้อมไปให้ถึงทุกๆโน๊ตที่ฉันร้องออกมา
และฉันหวังว่าพวกมันจะตามหาคุณได้ท่ามกลางสายลม
โอบกอดตัวคุณไว้และกระซิบข้างๆหูของคุณ
บอกคุณว่าฉันคิดถึงคุณเหลือเกินและฉันหวังจริงๆว่าคุณจะอยู่ที่นี่

Wish that you were here
Wish that you were here
Wish that you were here
I wish that you...
หวังว่าคุณจะอยู่ตรงนี้
อยากให้คุณอยู่ตรงนี้
ขอให้คุณอยู่ตรงนี้
ฉันหวังว่าคุณ ...


แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
//genius.com/Florence-and-the-machine-wish-that-you-were-here-lyrics

-----------------------------------
ส่วนตัวชอบเสียงร้องของFLORENCEมาก เสียงอันเป็นเอกลักษณ์
นอกจากนี้ยังเป็นเพลง end credit ของภาพยนตร์เรื่อง
Miss Peregrine’s Home for Peculiar Children อีกด้วย


หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ




 

Create Date : 28 ตุลาคม 2559
0 comments
Last Update : 28 ตุลาคม 2559 19:00:20 น.
Counter : 3671 Pageviews.

 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com