<<
พฤษภาคม 2562
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
16 พฤษภาคม 2562
 

[แปลเพลง] Perfect Places - Lorde

Song-"Perfect Places"
Artist-Lorde
Album-Melodrama(2017)


Every night, I live and die
Feel the party to my bones
Watch the wasters blow the speakers
Spill my guts beneath the outdoor light
It's just another graceless night
I hate the headlines and the weather
I'm 19 and I'm on fire
But when we're dancing I'm alright
It's just another graceless night
ทุกค่ำคืน, ฉันได้ใช้ชีวิตสุดเหวี่ยงและมันก็จบลง
ดื่มด่ำกับปาร์ตี้จนแทบซึมลึกไปถึงกระดูก
นั่งมองพวกขี้เมาพูดโม้เสียงดัง
เปิดอกพูดถึงปัญหากันใต้แสงไฟ
นี่ก็เป็นแค่คืนบัดซบคืนหนึ่งของฉันเท่านั้น
ฉันเกลียดหัวข้อที่ใครๆสนใจกับบรรยากาศนี้จริงๆ
ฉันเพิ่งอายุสิบเก้าและฉันไม่สนอะไรทั้งนั้น
แต่เวลาที่พวกเราเต้นรำกันฉันก็รู้ว่าทุกอย่างจะโอเค
นี่ก็เป็นแค่คืนบัดซบคืนหนึ่งของฉันเท่านั้น

Are you lost enough?
Have another drink, get lost in us
This is how we get notorious, oh
'Cause I don't know
If they keep tellin' me where to go
I'll blow my brains out to the radio, oh
คุณหลงทางมาพอแล้วหรือยัง?
ดื่มต่ออีกสักแก้วสิ, และสนุกไปด้วยกัน
นี่คือสิ่งที่ทำให้พวกเราโด่งดังเลยนะ, โอ
เพราะฉันไม่รู้สิ
ถ้าพวกเขายังเอาแต่บอกฉันว่าควรจะไปที่ไหนละก็
ฉันจะระเบิดสมองตัวเองกับวิทยุนี้ซะเลย

All of the things we're taking
'Cause we are young and we're ashamed
Send us to perfect places
All of our heroes fading
Now I can't stand to be alone
Let's go to perfect places
ทุกสิ่งทุกอย่างที่พวกเราได้รับมา
เพราะพวกเรายังเด็กและก็ละอายใจ
ส่งพวกเราไปยังที่ที่สมบูรณ์แบบที
ไม่เหลือฮีโร่อะไรอีกแล้ว
ตอนนี้ฉันรับมือกับความโดดเดี่ยวไม่ได้อีกแล้ว
ไปหาสถานที่ที่สมบูรณ์แบบกันเถอะ

Every night, I live and die
Meet somebody, take 'em home
Let's kiss and then take off our clothes
It's just another graceless night
ทุกค่ำคืน, ฉันได้ใช้ชีวิตสุดเหวี่ยงและมันก็จบลง
พบกับผู้คนมากมาย, พาพวกเขากลับมาบ้านด้วย
จูบกันดูดด่ำและก็ถอดเสื้อผ้าของพวกเราออก
นี่ก็เป็นแค่คืนบัดซบคืนหนึ่งของฉันเท่านั้น

All of the things we're taking
'Cause we are young and we're ashamed
Send us to perfect places
All of our heroes fading
Now I can't stand to be alone
Let's go to perfect places
ทุกสิ่งทุกอย่างที่พวกเราได้รับมา
เพราะพวกเรายังเด็กและก็ละอายใจ
ส่งพวกเราไปยังที่ที่สมบูรณ์แบบที
ไม่เหลือฮีโร่อะไรอีกแล้ว
ตอนนี้ฉันรับมือกับความโดดเดี่ยวไม่ได้อีกแล้ว
ไปหาสถานที่ที่สมบูรณ์แบบกันเถอะ

All the nights spent off our faces
Trying to find these perfect places
What the fuck are perfect places anyway?
All the nights spent off our faces
Trying to find these perfect places
What the fuck are perfect places anyway?
All the nights spent off our faces
Trying to find these perfect places
What the fuck are perfect places anyway?
พวกเราใช้เวลาอยู่ด้วยกันตลอดทั้งคืน
พยายามออกตามหาสถานที่ที่สมบูรณ์แบบ
แล้วไอสถานที่สมบูรณ์แบบนี่มันอยู่ที่ไหนกันน่ะ?
พวกเราใช้เวลาอยู่ด้วยกันตลอดทั้งคืน
พยายามออกตามหาสถานที่ที่สมบูรณ์แบบ
แล้วไอสถานที่สมบูรณ์แบบนี่มันอยู่ที่ไหนกันน่ะ?
พวกเราใช้เวลาอยู่ด้วยกันตลอดทั้งคืน
พยายามออกตามหาสถานที่ที่สมบูรณ์แบบ
แล้วไอสถานที่สมบูรณ์แบบนี่มันอยู่ที่ไหนกันน่ะ?



แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Lorde-perfect-places-lyrics

-----------------------------------

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ




 

Create Date : 16 พฤษภาคม 2562
0 comments
Last Update : 17 พฤษภาคม 2562 8:44:30 น.
Counter : 1509 Pageviews.

 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com