<<
เมษายน 2559
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
23 เมษายน 2559
 

[แปลเพลง] Georgia- Vance Joy

Song-"Georgia"
Artist- Vance Joy
Album- Dream Your Life Away (2014)


She is something to behold
Elegant and bold
She is electricity
Running to my soul
เธอคือบางสิ่งที่น่าหลงใหลเหลือเกิน
ความงดงามและความกล้าหาญเหล่านั้น
เธอเป็นดั่งแรงประจุไฟฟ้า
วิ่งแร่นเข้ามาในจิตวิญญาณของผม

And I could easily lose my mind
The way you kiss me a work each time
Calling me to come back to bed
Singing Georgia on my mind
และทันทีผมก็สูญเสียการควบคุมอย่างง่ายดาย
เวลาที่คุณจูบผมมันได้ผลทุกๆครั้งเลยนะ
เสียงเรียกให้ผมกลับมาบนเตียง
พร้อมกับร้องเพลง Georgia on my mind กล่อมผมนั่น

And I...
And I...
และผม ..
และผมก็ ...

Lips generous and warm
You build me up like steps
Eyes innocent and wild
Remind me what it's like
ริมฝีปากอันโอบอ้อมอารีและอบอุ่นนั้น
คุณได้สร้างความหวังให้ผมเหมือนกับทางเดินที่มั่นคง
สายตาอันไร้เดียงสาแต่ก็เด็ดเดี่ยวด้วยเช่นกัน
เตือนให้ผมนึกถึงสิ่งที่ผมชอบอยู่เสมอ

And I could easily lose my mind
The way you kiss me a work each time
Pulling me back into the flames
And I'm burning up again
I'm burning up
และทันทีผมก็สูญเสียการควบคุมอย่างง่ายดาย
เวลาที่คุณจูบผมมันได้ผลทุกๆครั้งเลยนะ
ดึงดูดผมให้กลับเข้าไปในกองไฟ
และผมก็ถูกแผดเผาอีกครั้ง
ผมถูกเผาไหม้จนหมดสิ้น

And I, I never understood what was at stake
I never thought your love was worth it's wait
Well now you've come and gone
I finally worked it out
I worked it out
และผม, ผมไม่เคยเข้าใจเลยว่าอะไรคือการเดิมพันในครั้งนี้
ผมไม่เคยคิดเลยว่าความรักอันมีค่าของคุณคือสิ่งที่ผมรอคอย
ใช่ ตอนนี้คุณเข้ามาและจากไป
แต่ท้ายที่สุดผมก็ต้องหาทางออกให้ได้
ผมต้องแก้ไขมันได้

I never should have told you
I never should have let you see inside
Don't want it troubling your mind
Won't you let it be
[x4]
ผมไม่ควรบอกกับคุณเลย
ผมไม่น่าให้คุณมองเห็นภายในจิตใจของผมเลยจริงๆ
ไม่ได้ต้องการทำให้มันเป็นเรื่องยุ่งยากกับคุณเลยนะ
คุณคงไม่ปล่อยให้มันเป็นไปสินะ
[x4]

And I could easily lose my mind
The way you kiss me a work each time
Pulling me back into the flames
And I'm burning up again, I'm burning up
และทันทีผมก็สูญเสียการควบคุมอย่างง่ายดาย
เวลาที่คุณจูบผมมันได้ผลทุกๆครั้งเลยนะ
ดึงดูดผมให้กลับเข้าไปในกองไฟ
และผมก็ถูกแผดเผาอีกครั้ง, ผมถูกเผาไหม้จนหมดสิ้น

And I, I never understood what was at stake
I never thought your love was worth it's wait
Well now you've come and gone
I finally worked it out
I worked it out
และผม, ผมไม่เคยเข้าใจเลยว่าอะไรคือการเดิมพันในครั้งนี้
ผมไม่เคยคิดเลยว่าความรักอันมีค่าของคุณคือสิ่งที่ผมรอคอย
ใช่ ตอนนี้คุณเข้ามาและจากไป
แต่ท้ายที่สุดผมก็ต้องหาทางออกให้ได้
ผมต้องแก้ไขมันได้แน่ๆ


แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
//www.azlyrics.com/lyrics/vancejoy/georgia.html

-----------------------------------
เพลงนี้เป็นเพลงเก่าแล้วคะ ออกมาเมื่อปีที่แล้ว
ช่วงนี้ไม่รู้เป็นอะไรชอบฟังเพลงเก่าๆ เพราะดี


หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์คะ

**** หมายเหตุ : Georgia on my mind by Rey Charles
https://www.youtube.com/watch?v=Thls_tMuFkc
คือแรงบันดาลใจของเพลงนี้คะ




 

Create Date : 23 เมษายน 2559
0 comments
Last Update : 2 ตุลาคม 2559 22:44:03 น.
Counter : 3675 Pageviews.

 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com