<<
มกราคม 2561
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
13 มกราคม 2561
 

[แปลเพลง] IDGAF - Dua Lipa

Song-"IDGAF"
Artist-Dua Lipa
Album-Dua Lipa (2017)


You call me all friendly
Tellin' me how much you miss me
That's funny, I guess you've heard my songs
Well, I'm too busy for your business
Go find a girl who wants to listen
'Cause if you think I was born yesterday
You have got me wrong
นายโทรมาหาฉันด้วยน้ำเสียงเป็นมิตร
บอกกับฉันว่านายน่ะคิดถึงฉันมากแค่ไหน
ตลกดีนี่, ฉันเดาว่านายคงฟังเพลงของฉันมาสินะ
อืม, ฉันยุ่งมากเลยอ่ะไม่มีเวลาให้กับเรื่องของนายหรอก
ไปหาสาวคนอื่นที่ว่างพอจะฟังคำพูดนายเถอะ
เพราะถ้านายคิดว่าฉันเพิ่งเกิดมาเมื่อวานนี้ล่ะก็
นายคิดผิดแล้วล่ะ

So I cut you off
I don't need your love
'Cause I already cried enough
I've been done
I've been movin' on since we said goodbye
I cut you off
I don't need your love, so you can try all you want
Your time is up, I'll tell you why
เพราะฉันไม่สนใจนายแล้ว
และฉันก็ไม่ต้องการความรักจากนายอีกต่อไป
เพราะฉันร้องไห้มามากเกินพอแล้ว
จบกันสักที
ฉันเดินหน้าต่อตั้งแต่วันที่พวกเราบอกลากันแล้วล่ะ
ฉันไม่สนใจนายอีกแล้ว
ฉันไม่ต้องการความรักของนายอีกต่อไป,
แต่ถ้านายจะลองพยายามก็ตามใจสิ
เวลาของนายมันหมดลงแล้ว, ฉันจะบอกให้ว่าทำไม

You say you're sorry
But it's too late now
So save it, get gone, shut up
'Cause if you think I care about you now
Well, boy, I don't give a fuck
นายบอกว่านายเสียใจ
แต่มันสายไปแล้วล่ะ
เก็บคำๆนั้นไปเถอะ, ไปซะ, หุบปากสักที
เพราะถ้านายคิดว่าตอนนี้ฉันยังแคร์อยู่ล่ะก็
โธ่, พ่อหนุ่มจ๋า, ฉันไม่สนนายแล้วว่ะ

I remember that weekend
When my best friend caught you creepin'
You blamed it all on the alcohol
So I made my decision
'Cause you made your bed, sleep in it
Play the victim and switch your position
I'm through, I'm done
ฉันยังจำสุดสัปดาห์นั่นได้ดี
ตอนที่เพื่อนรักของฉันถูกนายลวนลาม
นายโทษว่าเป็นเพราะเหล้าต่างหากล่ะ
ฉันก็เลยขอตัดสินใจเองล่ะกัน
เพราะนายจัดเตียงต้วยตัวเอง, แล้วนอนลงบนนั้น
ทำตัวเป็นเหยื่อผู้น่าสงสาร และเปลี่ยนตำแหน่งซะงั้น
ฉันผ่านมันมาแล้ว, พอสักทีเถอะ

So I cut you off
I don't need your love
'Cause I already cried enough
I've been done
I've been movin' on since we said goodbye
I cut you off
I don't need your love, so you can try all you want
Your time is up, I'll tell you why
เพราะฉันไม่สนใจนายแล้ว
และฉันก็ไม่ต้องการความรักจากนายอีกต่อไป
เพราะฉันร้องไห้มามากเกินพอแล้ว
จบกันสักที
ฉันเดินหน้าต่อตั้งแต่วันที่พวกเราบอกลากันแล้วล่ะ
ฉันไม่สนใจนายอีกแล้ว
ฉันไม่ต้องการความรักของนายอีกต่อไป,
แต่ถ้านายจะลองพยายามก็ตามใจสิ
เวลาของนายมันหมดลงแล้ว, ฉันจะบอกให้ว่าทำไม

You say you're sorry
But it's too late now
So save it, get gone, shut up
'Cause if you think I care about you now
Well, boy, I don't give a fuck
นายบอกว่านายเสียใจ
แต่มันสายไปแล้วล่ะ
เก็บคำๆนั้นไปเถอะ, ไปซะ, หุบปากสักที
เพราะถ้านายคิดว่าตอนนี้ฉันยังแคร์อยู่ล่ะก็
โธ่, พ่อหนุ่มจ๋า, ฉันไม่สนนายแล้วว่ะ

I see you tryna' get to me
I see you beggin' on your knees
Boy, I don't give a fuck
So stop tryna' get to me
Tch, get up off your knees
'Cause, boy, I don't give a fuck
About you
ฉันเห็นนายพยายามกลับมาหาฉัน
ฉันเห็นนายคุกเข่าร้องอ้อนวอน
พ่อหนุ่มจ๋า, แล้วแต่นายเลยเพราะฉันไม่แคร์จริงๆ
เพราะงั้นเลิกมาวุ่นวายกับฉันได้ล่ะ
เหอะ, ลุกขึ้นมาเถอะน่า
เพราะ, ไม่ว่านายจะทำอะไรฉันก็ไม่แคร์อยู่ดี

No, I don't give a damn
You keep reminiscin' on when you were my man
But I'm over you
Now you're all in the past
You talk all that sweet talk, but I ain't comin' back
Cut you off
I don't need your love
So you can try all you want
Your time is up, I'll tell you why
(I'll tell you why)
ไม่, ฉันไม่สนใจแล้วว่ะ
นายเอาแต่ย้อนความหลังว่านายเคยเป็นยังไงตอนที่เรายังคบกัน
แต่มันจบแล้วไง
ตอนนี้มันก็แค่อดีตเท่านั้น
นายเอาแต่พูดจาหวานเลี่ยน, แต่ฉันไม่มีทางกลับไปหรอก
จะไปไหนก็ไปเถอะ
ฉันไม่ต้องการความรักจากนายแล้ว
แต่ถ้านายอยากลองพยายามก็ตามสบายนะ
เวลาของนายมันหมดแล้ว, ฉันจะบอกให้ว่าทำไม
(ฉันจะบอกเองว่าทำไม)

You say you're sorry
But it's too late now
So save it, get gone, shut up
(Too late now)
'Cause if you think I care about you now
Well, boy, I don't give a fuck
(Boy, I don't give a fuck)
นายบอกว่านายเสียใจ
แต่มันสายไปแล้วล่ะ
เก็บคำๆนั้นไปเถอะ, ไปซะ, หุบปากสักที
(มันช้าไปแล้ว)
เพราะถ้านายคิดว่าตอนนี้ฉันยังแคร์อยู่ล่ะก็
โธ่, พ่อหนุ่มจ๋า, ฉันไม่สนนายแล้วว่ะ
(นี่นาย, ฉันไม่สนใจอะไรทั้งนั้น)

I see you tryna' get to me
I see you beggin' on your knees
Boy, I don't give a fuck
So stop tryna' get to me (Get to me)
Tch, get up off your knees
'Cause, boy, I don't give a fuck
ฉันเห็นนายพยายามกลับมาหาฉัน
ฉันเห็นนายคุกเข่าร้องอ้อนวอน
พ่อหนุ่มจ๋า, แล้วแต่นายเลยเพราะฉันไม่แคร์จริงๆ
เพราะงั้นเลิกมาวุ่นวายกับฉันได้ล่ะ (ยุ่งกับฉัน)
เหอะ, ลุกขึ้นมาเถอะน่า
เพราะ, ไม่ว่านายจะทำอะไรฉันก็ไม่แคร์อยู่ดี


แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Dua-lipa-idgaf-lyrics
-----------------------------------
เพลงล่าสุดจากสาว Dua Lipa เจ้าของเพลงฮิต New Rules ที่เตือนสติไม่ให้สาวๆกลับไปหาแฟนเก่า
และเพลงล่าสุดนี่ก็ยังคงตอกย้ำจุดยืนเดิมอย่างชัดเจน
I DON'T GIVE A FUCK
ใส่หน้าบรรดาแฟนเก่าว่าอย่ามายุ่งกับฉันอีก

และอีกอย่างที่ส่วนตัวประทับใจกับเพลงนี้มากคือเอ็มวี
ถึงจะดูเรียบๆ แต่แฝงไปด้วยความเท่และเก๋ไก๋มากๆ


หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ




 

Create Date : 13 มกราคม 2561
0 comments
Last Update : 13 มกราคม 2561 17:31:27 น.
Counter : 3082 Pageviews.

 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com