<<
มกราคม 2559
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
18 มกราคม 2559
 

[แปลเพลง] Doubt- Mary J Blige

Song -"Doubt"
Artist- Mary J Blige
Album- The London Sessions (2014)


You said I'd never be a leader
You said I'd never wear a crown
If I wanted to be someone
I should learn to settle down
เธอบอกว่า ฉันน่ะ ไม่มีวันเป็นผู้นำใครได้
เธอเอาแต่พูดว่า ฉันน่ะ ไม่มีทางได้สวมมงกุฎหรอก
แล้วถ้าฉันต้องการใครสักคนล่ะก็
ฉันควรจะเรียนรู้การอยู่เฉยๆซะบ้าง

(You should know better)
I tell myself
(You'll never go further)
I warn myself
(You'll never be better)
Don't know me that well
(เธอควรรู้ให้ดีกว่านี้นะ)
ฉันบอกกับตัวเอง
(เธอไม่มีวันไปได้ไกลกว่านี้หรอก)
ฉันเตือนกับตนเอง
(ฉันไม่มีทางดีขึ้นกว่านี้ได้เลย)
อย่าทำเหมือนว่ารู้จักฉันดีนะ

I made it to the end
I nearly paid the cost
I lost a lot of friends
I sacrificed a lot
I'd do it all again
'Cause I made it to the top
But I can't keep doubting myself anymore
ฉันจะทำมันถึงจุดสุดท้ายให้ได้
ฉันเกือบจะเสียค่าโง่ราคาแพง
ฉันต้องสูญเสียเพื่อนไปมากมาย
ฉันนั้นเสียสละอะไรหลายๆอย่าง
แล้วฉันจะทำมันอีกครั้ง
เพราะฉันจะทำให้ตัวเองขึ้นถึงจุดที่สูงสุด
แต่ฉันจะไม่คลางแคลงใจในตัวเองอีกต่อไป

No!
I can't keep doubting myself
ไม่!
ฉันจะไม่ตั้งคำถามกับตัวเองอีกแล้ว

Now you're looking at a leader
Now you're staring at a queen
You said I'll never be someone
But now I'm pulling all the strings
ตอนนี้เธอกำลังมองหาผู้นำ
เวลานี้เธอกำลังจ้องมองมาที่ราชินี
เธอบอกว่าฉันไม่มีทางเป็นที่รักของใคร
แต่ตอนนี้ฉันกำลังออกแรงดึงสายผูกทั้งหมดนั้น

(You should know better)
Won't let me back down
(You'll never go further)
Can't turn me around
(You'll never be better)
So no-one's stopping me now
(เธอควรรู้ให้ดีกว่านี้นะ)
ไม่มีวันทำให้ล้มลงได้
(เธอไม่มีวันไปได้ไกลกว่านี้หรอก)
ไม่สามารถทำให้หันหลังกลับได้
(เธอไม่มีทางดีขึ้นได้เลย)
ไม่มีใครหยุดฉันได้แล้วล่ะ ตอนนี้

I made it to the end
I nearly paid the cost
I lost a lot of friends
I sacrificed a lot
I'd do it all again
'Cause I made it to the top
I can't keep doubting myself anymore
ฉันจะทำมันถึงจุดสุดท้ายให้ได้
ฉันเกือบจะเสียค่าโง่ราคาแพง
ฉันต้องสูญเสียเพื่อนไปมากมาย
ฉันนั้นเสียสละอะไรหลายๆอย่าง
แล้วฉันจะทำมันอีกครั้ง
เพราะฉันจะทำให้ตัวเองขึ้นถึงจุดที่สูงสุด
แต่ฉันจะไม่คลางแคลงใจในตัวเองอีกต่อไป

No!
I can't keep doubting myself
ไม่!
ฉันจะไม่ตั้งคำถามกับตัวเองอีกแล้ว

You think you know
But you don't know the half
You think you beat me down
But I'll have the last laugh
I'll keep getting up
'Cause that's what I'm gonna do
I'm gonna be the best me
Sorry if it kills you
เธอคิดว่าเธอรู้
แต่ความจริงคือเธอรู้ไม่ครึ่งของทั้งหมดด้วยซ้ำ
เธอคิดว่าเธอชนะฉันได้
แต่ฉันจะเป็นผู้หัวเราะคนสุดท้าย
ฉันจะทำทุกอย่างให้ดีขึ้น
เพราะนั่นแหละคือสิ่งที่ฉันอยากจะทำ
ฉันจะทำตัวเองให้เจ๋งที่สุด
ขอโทษที ถ้านั่นทำให้คุณรับไม่ได้

I made it to the end
I nearly paid the cost
I lost a lot of friends
I sacrificed a lot
I'd do it all again
'Cause I made it to the top
But I can't keep doubting myself anymore
ฉันจะทำมันถึงจุดสุดท้ายให้ได้
ฉันเกือบจะเสียค่าโง่ราคาแพง
ฉันต้องสูญเสียเพื่อนไปมากมาย
ฉันนั้นเสียสละอะไรหลายๆอย่าง
แล้วฉันจะทำมันอีกครั้ง
เพราะฉันจะทำให้ตัวเองขึ้นถึงจุดที่สูงสุด
แต่ฉันจะไม่คลางแคลงใจในตัวเองอีกต่อไป

No! No!
I can't keep doubting myself anymore
ไม่! ไม่!
ฉันจะไม่ตั้งตั้งคำถามกับตัวเองอีกแล้ว



แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
//www.azlyrics.com/lyrics/maryjblige/doubt.html

-----------------------------------
ฟังเพลงนี้จากเวอร์ชั่น
Mary J.B. ได้มีโอกาสขึ้นแสดงใน 1989 world tour ที่ LA
เป็นเพลงที่ดีมากๆอีกเพลงหนึ่ง ทั้งทำนองและเนื้อหา


หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์คะ




 

Create Date : 18 มกราคม 2559
0 comments
Last Update : 8 ตุลาคม 2559 22:03:52 น.
Counter : 7128 Pageviews.

 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com