HA HA~
<<
ธันวาคม 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
22 ธันวาคม 2552
 
 

เก็บไว้ในหัวใจ(เพลงประกอบละครอยากหยุดตะวันฯ) - แกรนด์ THE STAR

Photobucket

เนื้อเพลง เก็บไว้ในหัวใจ (เพลงประกอบละครอยากหยุดตะวันไว้ที่ปลายฟ้า)
แกรนด์ THE STAR 5 - เก็บไว้ในหัวใจ (เพลงประกอบละครอยากหยุดตะวันไว้ที่ปลายฟ้า)
เนื้อร้อง รสิก ดุษฎีพรรณ์
ทำนอง /เรียบเรียง กตัญญู ทุ่งมีผล,กันธุรักษ์ โนบาง


ดวงตะวันที่เคยได้ส่องแสงสวยงาม
ก็ยังมีเวลาต้องหายลับไปจากขอบฟ้า
มันก็คงเหมือน รักของเรา ที่มีวันเวลาที่แสนดี
แต่อีกไม่นาน ก็ต้องหมดลงเหมือนกัน

มีสิ่งเดียวที่ใจฉันกลัว คือพรุ่งนี้ไม่เจอหน้าเธอเหมือนเก่า
หากไม่มีเธอ แล้วชีวิตฉันมีเพื่ออะไร
อยากจะหยุดเวลาให้นาน ให้ความรักของเรามั่นคงเรื่อยไป
เวลาที่มี จะเอ่ยคำนี้ให้หมดทั้งใจ

อยากบอกว่ารักเธอ ว่ารักเธอ ให้มากที่สุดตอนนี้
อยากใช้ทุกเวลา ทุกวินาที อยู่ข้างเธอให้นาน
เพื่อบอกว่ารักเธอ ว่ารักเธอ จนถึงวันต้องจากกัน
ฉันจะจำภาพเธออยู่ ฝังในใจเก็บไว้ไม่เคยจะลืม

เธอคนเดียวที่เดินเข้ามาเห็นหัวใจ
เป็นตะวันที่ส่องนำแสงเข้ามาที่ใจฉัน
ความทรงจำที่ดีที่สุด อยากจะมีมันไปอีกแสนนาน
คือตอนที่ฉันได้เดินอยู่เคียงข้างเธอ

มีสิ่งเดียวที่ใจฉันกลัว คือพรุ่งนี้ไม่เจอหน้าเธอเหมือนเก่า
หากไม่มีเธอ แล้วชีวิตฉันมีเพื่ออะไร
อยากจะหยุดเวลาให้นาน ให้ความรักของเรามั่นคงเรื่อยไป
เวลาที่มี จะเอ่ยคำนี้ให้หมดทั้งใจ

อยากบอกว่ารักเธอ ว่ารักเธอ ให้มากที่สุดตอนนี้
อยากใช้ทุกเวลา ทุกวินาที อยู่ข้างเธอให้นาน
เพื่อบอกว่ารักเธอ ว่ารักเธอ จนถึงวันต้องจากกัน
ฉันจะจำภาพเธออยู่ ฝังในใจเก็บไว้ไม่เคยจะลืม

อยากบอกว่ารักเธอ ว่ารักเธอ ให้มากที่สุดตอนนี้
อยากใช้ทุกเวลา ทุกวินาที อยู่ข้างเธอให้นาน
เพื่อบอกว่ารักเธอ ว่ารักเธอ จนถึงวันต้องจากกัน
ฉันจะจำภาพเธออยู่ ฝังในใจเก็บไว้ไม่เคยจะลืม

ความรักของเรานั้นยังอยู่ ฉันจะเก็บเธอไว้ ในใจอย่างนี้..


ฟังวิทยุออนไลน์ ที่ izeemusic

*1230143




 

Create Date : 22 ธันวาคม 2552
0 comments
Last Update : 22 ธันวาคม 2552 17:45:12 น.
Counter : 818 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

KoHaRu_JunG
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Free counter and web stats
[Add KoHaRu_JunG's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com