Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2548
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
15 ธันวาคม 2548
 
All Blogs
 
แค่ผมเป็นหวัด แต่ ไมต้องฉีดยา ต้องเอาผมเข้าเครื่องช่วยหายใจด้วยอ่ะ

แค่ผมเป็นหวัด แต่ ไมต้องฉีดยา ต้องเอาผมเข้าเครื่องช่วยหายใจด้วยอ่ะ

หลังจากโหมงานเรียนมาสามสี่วันติด ๆ กันที่ได้นอนเที่ยงคืน ตีหนึ่ง

และแล้วผมก็ล้มป่วยจนได้ เป็นหวัด อีกแล้ว

หวัด เจ้าประจำดูเหมือนมันจะเป็นเพื่อนสนิทกับผมมาตั้งแต่เกิดเลยแฮะ ไม่เคยห่างจากกันเกิน เดือนเลย

อย่างเงี้ยแหละ คนอ่อน แอ ผู้ชายบอบบาง

น่าทะนุถนอม (มั้ง)

นั่งตื้ออยู่ที่บ้าน ไม่ยอมไปหาหมอ กินยาอย่างที่เคยกิน

"คอเฟ" ยาสามัญประจำไข้หวัด ที่บ้านที่เป็นโหลด เหอะๆๆ

และแล้วมันก็ไม่หาย

วันล่าสุด ไอรุนแรง ทั้งคืน จนน้ำตาไหล ตั้งแต่เที่ยงคืนจนถึงตี สองกว่า จนต้องเรียกแม่ให้มานอนเป็นเพื่อน ถึงจะหลับ

และในที่สุดก็ต้องยอมแพ้ไปหาหมอจนได้ ก่อนกลับกรุงเทพ

หมอ จับฉีดยาก้นเฉย เลย อ๊ากกกกก เป็นหวัด แต่ไม่ได้เป็นไข้ ยังไม่ได้เตียมใจเลยว่าจะต้องฉีดยา ไม่ได้เป็นไข้น๊ะ อ่ะ ฉีด ก้อฉีด

(ก้นระบมอีก อีก ต้องนั่งรถตู้กลับทั้งที่โดนฉีดยา)

ยังให้ไปนอนเข้าเครื่องพ่นยาเข้าจมูกแบบเป็นหน้ากาก

เหมือนกับที่ เขาให้พวก ที่ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจให้เรานอนพะงาบ ๆ แล้วก็ให้เรานอน ดมยาไปชั่วโมงกว่า

เหอะๆ ๆๆ

ได้ยามาอีกสองถุง ทั้งยากินและยาพ่นขยายหลอดเลือดในจมูก เหอะ ๆ ๆ ๆ


เป็นแค่หวัดจริงเหรอเนี้ย


Create Date : 15 ธันวาคม 2548
Last Update : 15 ธันวาคม 2548 19:21:59 น. 3 comments
Counter : 852 Pageviews.

 
แล้วตกลงหายป่าวคับ

ผมอาการเดียวกันเลย ไม่หายซักที


โดย: ชอ IP: 61.7.138.225 วันที่: 13 กันยายน 2549 เวลา:23:51:08 น.  

 
อยากคุยด้วย
choor1@hotmail.com


โดย: ชอ IP: 61.7.138.225 วันที่: 13 กันยายน 2549 เวลา:23:52:14 น.  

 
เธšเนˆเธ™เน€เธซเธฃเธตเน‰เธขเน„เธฃเธกเธถเธ‡


โดย: เธ„เธ™เธ”เธตเธจเธฃเธตเธซเธ™เธญเธ‡เธˆเธญเธ IP: 222.123.35.128 วันที่: 14 พฤศจิกายน 2549 เวลา:21:06:11 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

bird2001
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ใช่นิยาย ไม่ใช่ละคร
ที่ฉันมองเห็นอยู่นี้ ที่แท้มันคือความจริง
คือคนสองคน ที่บอกรักกัน และคนในนั้น
หนึ่งคนคือคนที่ฉัน รักหมดหัวใจ

สิ่งที่เธอแสดง ทุกทุกถ้อยคำ
เหมือนเธอนั้นพูดกับฉัน
แต่ผู้ชายคนนั้น มันไม่ใช่ฉัน

ฉันเหมือนคนไม่มีกำลัง
และหมดแรงจะยืนจะลุกจะเดินไป
ฉันเหมือนคนกำลังจะตาย
ที่ขาดอากาศจะหายใจ
ฉันเหมือนคนที่โดนเธอแทงข้างหลัง
แล้วมันทะลุถึงหัวใจ
เธอจะให้ฉันมีชีวิตต่อไปอย่างไร
ไม่มีอีกแล้ว กับเธอ
ไม่มีเหลือสักอย่าง .... อยากตาย

บทบาทของเธอ สิ่งที่เขาทำ
ทุกตอนมันเหมือนตอกย้ำ
ให้ฉันต้องเสียน้ำตา
ภาพที่คุ้นเคย ที่ที่คุ้นตา
น้ำเสียงที่เธอ พูดจาท่าทีเหล่านั้น
ฉันไม่เคยลืม

สิ่งที่เธอแสดง ทุกทุกถ้อยคำ
เหมือนเธอนั้นพูดกับฉัน
แต่ผู้ชายคนนั้น มันไม่ใช่ฉัน

ฉันเหมือนคนไม่มีกำลัง
และหมดแรงจะยืนจะลุกจะเดินไป
ฉันเหมือนคนกำลังจะตาย
ที่ขาดอากาศจะหายใจ
ฉันเหมือนคนที่โดนเธอแทงข้างหลัง
แล้วมันทะลุถึงหัวใจ
เธอจะให้ฉันมีชีวิตต่อไปอย่างไร
ไม่มีอีกแล้ว กับเธอ
ไม่มีเหลือสักอย่าง .... อยากตาย

เสียใจ แค่ไหน ถ้าอยากรู้
บอกเธอได้คำเดียว .... อยากตาย.
Friends' blogs
[Add bird2001's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.