นี่หรือชีวิตนิสิตแพทย์ ^___^"
Group Blog
 
 
มกราคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
21 มกราคม 2554
 
All Blogs
 
เริ่มต้นอีกครั้งกับความรัก

ช่วงก่อนที่จะประกาศผลสอบ
เราได้เข้าไปใช้บอร์ดคณะแพทย์
และได้ทำความรู้จักกับเพื่อนๆในนั้น

จนมีคนมาแอด MSN และคุยกับเรา เขาชื่อเป้
ในวันที่ 1 ธันวาคม เป็นครั้งแรก


พวกเราคุยกันทางเอ็ม ในฐานะเพื่อนใหม่
ที่รอผลสอบแพทย์ด้วยกัน
ของเป้น่าจะมีลุ้นแน่ๆ เพราะได้ตั้ง63.XX %

ส่วนเรา ไม่รู้คะแนน กสพท
ก็ได้แต่รอผลเป็นทางการ
เราคุยกันมาเรื่อยๆ

ตอนแรกเราคิดว่าเป้คงเป็นเกย์ด้วยซ้ำ
เพราะเขาชอบพูดเล่นๆ ไปทำนองนั้น
เราก็เลยไม่คิดอะไร คิดว่าเป็นเพื่อนสาวก็ดี

ทำให้คุยกันได้สนิทใจมากขึ้น
จนถึงวันประกาสผลสอบ 9ธันวาคม 2553
เป้จึงได้โทรมาคุยกับเราเป็นครั้งแรก

เราบอกให้เป้ ช่วยหาชื่อ ณิศา.. ให้เราด้วย
พอเป้ไปหาก็ไม่มี เป้จึงรู้สึกเศร้ามาก
เพราะคิดว่าเราสอบไม่ติด

พอตอนเย็นคุยเอ็มกัน ถึงได้รู้ว่าเราก็สอบติดเหมือนกัน
และชื่อเราก็คือ ณิศากาณฑ์ ต่างหาก
เป้ซื่อมาก ไม่คิดเอะใจสักนิด ไปตั้งใจหาแต่ ณิศา อย่างเดียวเลย555

พอเราบอกว่าเราก็สอบติดจ้า
เป้ก็ดีใจใหญ่เลย แถมยังออกอาการงอนเราซะอีก อิอิ
ดีใจที่จะได้ไปเรียน ที่ มน. ด้วยกัน


ด้วยความสนิทใจในฐานะเพื่อนสาว
เราจึงสนิทกันอย่างรวดเร็ว รู้สึกจริงใจ และสบายใจที่ได้เป็นเพื่อนกัน
หลังจากนั้นเราก็ sms หากันบ่อยๆ

จนถึงวันที่เราต้องไปทดสอบจิตเวช ตรวจร่างกาย และสอบสัมภาษณ์
เป้ก็จองโรงแรมเดียวกันกับเรา ที่ทอแสงการ์เด้น
เป็นที่ๆเราได้เจอกันเป็นครั้งแรก

เราไปกับแม่ ส่วนเป้มากับพ่อ
เราก็ยังคงเชื่อว่าเป้เป็นเพื่อนสาวอยู่ดี
จนคืนนึง ก่อนไปตรวจร่างกาย

เป้ก็ส่งแมสเสสในเฟสบุกมาบอกว่า

เรามีเรื่องอยากจะบอกคุณอุ้ย

1.เราไม่ได้เป็นเกย์ เราเป็นผู้ชาย100% และก็ชอบผู้หญิงนะ
ที่ผ่านมาเราแค่แกล้งคุณอุ้ยเล่นๆเท่านั้นเอง
2.คุณอุ้ยดูเป็นคนจริงใจ น่ารักดีนะครับ

เมื่อได้อ่านข้อความนี้แล้ว
มันทำให้เราอึ้งไปเลย
เรารู้สึกดีใจ และโล่งใจอย่างบอกไม่ถูก

อาจจะเป็นเพราะเราแอบคาดหวัง
ไม่อยากให้เขาเป็นเกย์จริงๆ
ที่ผ่านมาเขาแค่แกล้งเรา

แกล้งทำเหมือนว่า เป็นเพื่อนสาว
เพื่อจะได้มาใกล้ชิด ทำความรู้จักเรามากขึ้นเหรอเนี่ย
ไอ้เราก็เชื่อ เป็นตุเป็นตะไปแล้วอะสิ

พอได้รู้แบบนี้ กลายเป็นว่า
เรารู้สึกดีแบบแปลกๆ และเขินๆยังไงไม่รู้
เหมือนกำลังจะมีความรักอีกครั้ง ยังไงยังงั้น

และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้น
ที่ทำให้เราสองคน คุยกันมากขึ้นเรื่อยมา
นึกว่ามีแต่ในละคร ที่ผู้ชายทำเหมือนว่าเป็นเกย์ มาแอบจีบหญิงซะอีก

นี่ฉันได้เจอกับตัวเองในชีวิตจริงเหรอเนี่ย???





Create Date : 21 มกราคม 2554
Last Update : 1 กุมภาพันธ์ 2554 17:24:02 น. 0 comments
Counter : 553 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

bioninaviva
Location :
อำนาจเจริญ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




นิสิตแพทย์ ปี2 ปีการศึกษา2554
ม.นเรศวร NT8-NU
Friends' blogs
[Add bioninaviva's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.