space
space
space
 
กุมภาพันธ์ 2563
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
space
space
19 กุมภาพันธ์ 2563
space
space
space

[BNK48] Share เรื่องราว " 7th 77 ดินแดนแสนวิเศษ Handshake Event " 16/02/63 (StangBNK48)
          รีวิวจับมือรอบพิเศษ วันอาทิตย์ที่ 16/02/63 ครับ ช่วงเช้าและบ่ายผมทำงานต่างจังหวัดเลยไม่ได้มาหาน้อง แถมเกือบไม่ทันรอบพิเศษด้วย 555+ อดเห็นชุดช่วงเช้ากับชุดช่วงบ่ายเลยได้ข่าวว่า ชุด River กร้าวใจยิ่งนัก เริ่มกันเลยดีกว่า สั้นๆ 13 ใบ ครับ ...

จับมือน้องสตางค์รอบพิเศษ 13 ใบ 

   ผม - (เดินเข้าเลน ยืนมือไป) 
   สต - (น้องไม่จับ ซาวเพลง จาบาจาขึ้น น้องเต้น จาบาจา) 
   ผม - อื่มมม จ้ะๆ เอายังเนี่ย ( ยืนดูน้องเต้น ) 
   สต - โอเคค่ะ พร้อมแล้ว 
   ผม - โอเค สวัสดีจ้ะ โคตรดีใจเลย มาทันด้วย 
   สต - ีใจมากๆ เหมือนกันน้าาา พี่มาหาทัน 
   ผม - เอาหล่ะ วันนี้ มีเรื่องจะมาบอก 2 เรื่องนะ 
   สต - หืมม เรื่องอะไรบ้างคะ 
   ผม - เรื่องแรก พี่ขอโทษ ... 
   สต - ขอโทษทำไมอ่าา( ทำคิ้วตก ) 
   ผม - เดือน กพ. กับเดือน มีค. บัตรจับมือพี่น้อย เลยได้มาเจอน้องแปปเดียวเอง 
   สต - ไม่เป็นไรน้าาา แค่พี่มาหาหนู หนูก็ดีใจมากๆแล้ว พี่ไม่ต้องขอโทษเลย 
   ผม - นั่นแหละ บัตรน้อยจริงๆ พี่เอาไปลงโหวตให้น้อง ซะส่วนใหญ่ 
   สต - ถ้างั้นก็ โหวตเลยๆ โหวตเยอะๆเลย มาหาหนูน้อยๆก็ได้ ไม่เป็นไรๆๆๆ ( โถ่หมวย !! ) 
   ผม - เอิ่มมม ... ( น่าหมั่นใส้จริงๆ 555+ ) 
   ผม - เรื่องที่สอง ขอแสดงความดีใจอีกครั้งหนึ่ง กับผลด่วนนะ 
   สต - ต้องขอบคุณพี่มากๆเหมือนกันน้า ที่ช่วยโหวตหนู ถึงประกาศผลจริงมันจะได้หรือไม่ได้ก็ไม่เป็นไรเนอะ 
   ผม - ใช่ๆ ถึงสุดท้ายจะได้หรือไม่ก็ไม่เป็นไร พี่อยากให้เรามีความสุขกับปัจจุบันก่อน อนาคตค่อยว่ากันเนอะ จะสมหวังหรือผิดหวัง พี่ก็จะอยู่ข้างๆน้องเหมือนเดิมนั่นแหละ ยังไงพี่กับน้องก็เคยผ่านมาทั้งเรื่องผิดหวังและเรื่องสมหวังมาด้วยกันแล้ว แค่เนี้ยสบ๊ายย
   สต - ขอบคุณ พี่มากๆนะ (เขย่ามือ) ...
   สต - แล้วเป็นยังไงบ้างพี่ POSTER ของหนู ( น้องจะตอกย้ำพี่แบบนี้ไม่ได้ 555+ ) 
   ผม - ใช่ซิ๊ มันดีมาก มันสวยมาก แต่มันหมดไง !! เข้างานมาก็หมด ขนาดมารอบเช้ายังไม่ทัน ก็เลยไม่มี
   สต - ไม่เป็นไรนะ เขาผลิตมาน้อย
   ผม - แต่ว่ามันสวยมากจริงๆนะ อยากได้ ๆ
   สต - เดี๋ยวหนูหามาให้ ( เอออ.. หามาให้ยังไงหว่า พูดไปเรื่อย 555+)
   ผม - น่าจะไกล้หมดเวลาละ ถามคำถามสุดท้ายละกัน ... จำพี่ได้หรือยัง 
   สต - จำได้แน่นอนอยู่แล้ว พี่ ... ( พูดชื่อผม ) 
   สต - IG พี่ชื่อ ... ( พูดชื่อ IG ผมมา ถูกหมดทุกตัวอักษรด้วยนะ ) 
   ผม - โห จำได้กระทั่ง IG
   สต - จำได้สิ หนูแอบเข้าไปส่องอยู่ ฮ่าๆ ( ห้ามบดสินะ )
   ผม - ใครจะไปรู้เนอะ ก็ชอบแกล้งว่าจำกันไม่ได้

 --- หมดเวลา --- 
  สต - จำได้ค่าาา
  ผม - แสบจริงๆนะ โอเคๆ บ้ายบายนะ 
  สต - บ้ายบายยยยยค่าาา

ก็จบไปอีก 1 วันสำหรับ วันที่มีความสุข เห็นว่าวันนี้ มีคนที่มาหาน้องครั้งแรกกันเยอะเลย ดีใจกับน้องด้วย น่ารักและเป็นเด็กดีแบบนี้ ใครๆก็รักก็เอ็นดูนะ ส่วนชุดที่น้องใส่ในรอบพิเศษ เป็นชุดเดียวกับ Poster GE นะครับ น้องยังไม่ได้อัพรูป เอารูปขอบคุณจากการโหวตน้องไปชมก่อนแล้วกัน 
สวัสดี



Create Date : 19 กุมภาพันธ์ 2563
Last Update : 19 กุมภาพันธ์ 2563 9:58:43 น. 0 comments
Counter : 420 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

BillySpacial
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คามิโอชิน้องสตางค์

สามารถติดตามความน่ารักของน้องได้

ตามช่องทางนี้เลยนะครับ


:: Intragram ::

>> stang.bnk48office <<

:: Facebook ::

>> bnk48official.stang <<

space
space
[Add BillySpacial's blog to your web]
space
space
space
space
space