ตัวป่วนประจำหมู่บ้าน
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2549
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728 
 
2 กุมภาพันธ์ 2549
 
All Blogs
 
ยังคง.......

รัก....ทั้งๆ รู้ว่า จะเจ็บปวด
ฝัน....ทั้งๆ รู้ว่า จะเป็นไปไม่ได้
หวัง...ทั้งๆ รู้ว่า จะผิดหวัง
รอ....ทั้งๆ รู้ว่า จะไม่มีวันมาถึง

ความรัก...เป็นเพียงสิ่งเดียวที่ชะโลมใจให้ชีวิตมีความสุข
แม้วันนึงอาจจะเหลือเพียงแค่ความทรงจำ
ความฝัน...เป็นเพียงสิ่งเดียวที่ทำให้ กระทั่งในยามหลับ ก้อยังยิ้มได้
แม้ในบางคืนอาจมีน้ำตา
ความหวัง...เป็นเพียงสิ่งเดียวที่ทำให้ชีวิตยังคงเดินต่อไปไม่ย่อท้อ
แม้มีบ้างที่เหนื่อยและขอหยุดพัก
การรอคอย...เป็นเพียงสิ่งเดียวที่ทำให้ชีวิตรู้สึกว่ายังมีสิ่งที่มีค่าอยู่ในโลก
แม้ว่าสิ่งนั้นจะยังมาไม่ถึงก็ตาม

ยังคงรัก...เพราะรู้ว่าความรักจะยังคงอยู่กับเราเสมอ
แม้ว่าคนรักจะจากเราไปแล้ว
ยังคงฝัน...เพราะรู้ว่าในยามตื่นหน้ายังคงเปื้อนยิ้ม เมื่อหวนนึกถึงความฝัน
แม้ว่าเราจะลืมมันไปในอีกไม่นาน
ยังคงหวัง..เพราะรู้ว่าความหวังจะสร้างกำลังใจเล็กๆ ให้เราสู้ต่อไป
แม้ในวันนึงเราอาจผิดหวัง
ยังคงรอ...เพราะรู้ว่าสิ่งมีค่าที่เรารัก เราฝัน และเราหวัง จะมาถึงเราในวันนึง
แม้พรุ่งนี้จะไม่เคยมาถึงก็ตาม


เขียนวันที่ 14 มกราคม 2547

*************************
งานเขียนที่โพสในที่นี้ เป็นงานเขียนของเจ้าของบล๊อก
ผู้เขียนขอสงวนสิทธิ์ในการนำไปใช้เผยแพร่เพื่อหารายได้



Create Date : 02 กุมภาพันธ์ 2549
Last Update : 2 กุมภาพันธ์ 2549 23:05:46 น. 0 comments
Counter : 211 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Big Rabbit
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Big Rabbit's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.