Group Blog
 
 
มิถุนายน 2549
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
13 มิถุนายน 2549
 
All Blogs
 

ความเอ๋ย...ความรัก....

.......เมื่อก่อนฉันเคยสงสัยว่า ความรักมันสามารถทำให้ชีวิตคนเราเปลี่ยนแปลงไปได้มากแค่ไหน บ้างก็ว่าความรักทำให้เรามีพลังที่จะเดินต่อไปข้างหน้า สำหรับฉันความรักเปรียบเสมือนเงาที่มันจะคอยตามติดคุณไปไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็ตาม......

.......เขาคือผู้ชายที่ทำให้ฉันเรียนรู้คำว่าความรักเป็นคนแรก ผู้ชายที่เข้ามาเดินเล่นในหัวใจฉันโดยที่ฉันไม่รู้ตัวมาก่อน ผู้หญิงทุกคนคงจะต้องมีภาพชายในฝันอยู่ในใจ และฉันเองก็เช่นกัน แต่คุณจะเชื่อหรือไม่ว่า ผู้ชายที่เป็นรักครั้งแรกของฉัน อาจจะเรียกได้ว่าเขาเป็นผู้ชายแบบฉบับชายในฝันของฉัน แต่ทว่าความรักครั้งนั้นทำให้ฉันต้องเรียนรู้ทั้งความทุกข์และความสุขไปพร้อมๆกัน เขาคนที่ฉันต้องคอยวิ่งตาม ใกล้ก็เหมือนไกลไม่มีวันตามเขาทัน ฉันรู้สึกเหนื่อยและท้อเหลือเกิน มีคนบอกว่ายิ่งคุณวิ่งไล่ตามความรักมากเท่าไหร่ มันก็ยิ่งไกลคุณมากขึ้นเท่านั้น และแล้ววันนี้ฉันตัดสินใจที่หยุดวิ่งตามเค้าสักที เมื่อฉันตัดสินใจที่จะหยุดวิ่งตามความรัก ความรักมันกลับวิ่งเข้ามาหาฉันโดยที่ฉันไมรู้ตัว

.......เขาคือผู้ชายที่มีแต่ให้ เค้าไม่เคยเรียกร้องอะไรจากฉัน ผู้ชายคนที่เข้ามาเมื่อฉันคิดที่จะหยุดวิ่งไล่ความรัก ความสัมพันธ์เราเริ่มขึ้นจากคำว่าเพื่อน แต่ฉันไม่รู้ว่าเค้าเริ่มคิดมากกว่าเพื่อนตั้งแต่เมื่อไหร่ ฉันไม่เคยต้องวิ่งตามเค้า แต่เค้ามักจะอยู่ข้างๆฉันเสมอ เรามักจะโทรศัพท์คุยกัน และทุกครั้งเค้าจะเป็นฝ่ายโทรมาหาฉัน ไม่มีคำหวาน ว่า..คิดถึงน่ะ....รักน่ะ มีแต่ความจริงใจและความเป็นห่วงเสมอ ถึงแม้ว่าเค้าจะไม่เหมือนชายในฝัน แต่เค้าก็เป็นผู้ชายในชิวิตจริงของฉัน ผู้ชายที่ทำให้ชีวิตฉันไม่ต้องเงียบเหงา ผู้ชายที่มีแต่คำว่าให้เสมอมา ฉันไม่รู้ว่าอนาคตมันจะเป็นอย่างไง แต่ที่ฉันรู้คือว่าตอนนี้ เวลานี้ เค้าคือเงาของฉัน.....

.......แล้วคุณล่ะตามหาเงาของคุณเองเจอรึยัง.....




 

Create Date : 13 มิถุนายน 2549
4 comments
Last Update : 13 มิถุนายน 2549 21:51:05 น.
Counter : 706 Pageviews.

 

หวานจัง .... ขอให้มีความสุขกับการค้นพบครั้งนี้นะครับ
ขอแสดงความยินดีจ้า และคงมีข่าวดีเร็วๆนะ คิคิ

 

โดย: ใน IP: 125.25.144.189 14 มิถุนายน 2549 21:08:55 น.  

 

ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ ที่หาเงาของตัวเองเจอ ขอให้รักสดชื่นหวานไปตราบนานเท่านานนะคะ

 

โดย: ป้าอิง IP: 203.158.118.15 14 มิถุนายน 2549 21:14:11 น.  

 


อ่ะฮ๊า อ่ะฮู๊ คุณป้า บทจะซึ้ง ก็ซึ้งกินใจเลยนะเนี่ย

ม่ะอยากเชื่อเลยเนี่ยว่าคุณป้าเรา ตามเงาเจอแล๊ววว

ฮุๆๆอยาก เจอชายแบบคุณป้าจังเล๊ย ชายที่มีแต่ให้ อ้อๆๆ เรานึกได้แล้ว ท่านพ่อเรานั่นเอง ชายที่มีแต่ให้ลูกคนนี้ คริๆๆๆๆ.............

เย่ๆๆงี๊ๆๆเราก็เจองาแล้วเส๊.....อายจังอิอิ

 

โดย: ดะ...ดะ...ดะ....เดยย IP: 203.188.63.100 19 สิงหาคม 2549 21:01:05 น.  

 

โชคดีที่หาเจออย่างนี้แสดงว่าลงจากคานทองได้แล้วดิ ดีใจด้วยน่ะค่อยๆลงล่ะเด๋วคานหักและต่อไปก็จะเป็นละครแห่งชีวิตที่ต้องแสดง โดยไม่มีการซ้อมกันมาก่อนเลย ดนตรีต้องมีจังหวะ ชีวิตก็เช่นเดียวกัน ฝากข้อคิดสักนิดน่ะ ผู้ชายทั้งชีวิตจะดีใจเพียงสองหนเท่านั้น หนแรกเมื่อแต่งงาน หนที่สองเมื่อเผาศพเมียเสร็จ 5555

 

โดย: TOA เหย IP: 203.150.105.39 16 พฤษภาคม 2550 11:25:44 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


nirin_18
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




....ความรักก็เปรียบเสมือนการเดินทาง ที่สักวันหนึ่งมันก็ต้องมีจุดสิ้นสุด บางคนสามารถหาจุดหมายของตัวเองได้เร็ว ในขณะที่บางคนอาจจะต้องใช้เวลาทั้งชีวิตในการตามหาสิ่งนั้น......
Friends' blogs
[Add nirin_18's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.