อีกวันที่รู้ว่าเหตุผล หัวใจ ความรัก ไม่ใช่เรื่องเดียวกัน
วันนี้ต้องเขียน และขอเขียน แม้จะง่วงนอนแล้ว 
แต่มันคาใจ เพราะมเรื่องคาใจฉันมาหลายวัน 

ทั้งการกระทำ ทั้งน้ำเสียง และสีหน้า ฉันไม่รู้ว่าเพราะอะไร
ฉันไม่รู้ว่า เกิดจากอะไร ไม่เคย บอก ไม่เคยกล่าว

จนวันนี้ ฉันได้รู้ ฉันดีใจที่ได้รู้ พร้อมกับเสียอะไรไปบางอย่าง และได้เข้าใจอะไรบ้างอย่างที่ฉันคิด

ฉันอยากบอกโลกนี้ว่า ฉันจะไม่ยุ่งแล้วเรื่องคนอื่น แม้คน ๆ นั้น จะเป็นคนที่ฉันอยากเข้าไปยุ่ง

เพราะเค้าเองก็ไม่เคยเห็นความสำคัญ และไม่เคยบอกกล่าวกัน ว่าเค้าเห็นว่าแนวทางที่ฉันอาจไม่เป็นผลอย่างไร แต่มาโกรธ มาหงุดหงิด
เรื่องที่ฉันเสียใจมีเท่านั้นแหล่ะ ถ้าบอกกันแต่แรกว่าต้องทำแบบนี้ หรือให้
ทำแบบไหน ฉันจะไม่เสียใจเท่านี้ 
แต่ในความเสียใจก็ยังยินดี เพราะคุณได้พูดมันออกมา  บอกออกมาให้ได้รู้

ดีกว่าไม่รู้อะไรเลย
อีกอย่าง รู้สึกเหมือนเราเป็นคนผิดมากมาย เค้าไม่โกรธอีกคนแต่มาโกรธเรา สรุปว่า สิ่งที่เราทำมันคงไม่ดีจริง ๆ ยิ่งกว่าสิ่งที่เค้าอยากตักเตือน 
ตกลงมันเป็นที่สิ่งที่ฉันทำไม่ดี หรือเป็นตัวฉันมันไม่ดี หรือไม่เคยดีกันแน่

แล้วก็สรุปเหมือนเคยว่า 

เรื่องที่ฉันเห็นว่าแม้แต่คุณก็ควรเข้มงวดกับตัวเอง คุณเห็นเป็นเรื่องธรรมดา ไม่เห็นเป็นอะไร 

แต่กับเรื่องที่ฉันเห็นว่าธรรมดา มันมีวิธีตั้งมากมาย คุณไม่สนผลของมัน
คุณก็ว่ามันไม่ธรรมดา 

อีกคำพูดที่ติดใจฉันคือ ไม่ว่าผู้ชายหรือผู้หญิงคนไหน ก็ชอบที่จะมีแฟนรวยทั้งนั้น ซึ่งคุณก็ว่าคุณอยู่ในกลุ่มเหล่านั้นด้วย 

ซึ่งฉันขอบอกว่า ฉันไม่ได้รวย ถึงจะแค่มีมากกว่าคุณ แต่ไม่ได้รวยอย่างที่คิด  บางทีคนที่คุณเคยคิดถึง ไม่อยากบอกว่า รวยกว่าฉัีนมากมาย
ด้วยเหตุนี้ใช่มั๊ย คุณถึงทำอะไรแบบนั้นในเวลานั้น 
สรุป คนเราไม่ไ้ด้รักกันเพราะเหตุผลอื่น นอกจากเรื่องความรวย จนเหรอ

คุณเคยถามว่าเบื่อคุุ๊ณหรือยัง จริง ๆ คุณอาจจะอยากให้ฉันตอบว่าเบื่อก็ได้ หรือเพราะคุณไม่รู้ว่าตัวเอง ว่าคุณอาจเบื่อฉันแล้วก็เป็นได้




Create Date : 18 กรกฎาคม 2555
Last Update : 18 กรกฎาคม 2555 0:32:31 น.
Counter : 668 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

big_leely
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



แค่ ญ ที่อยู่บนโลก เบื่อบ้าง เหงาบ้าง

บ้าบ้าง พยายามหามุมใหม่ และไม่ยอมแพ้ต่อมหัตภัย 5555
New Comments
กรกฏาคม 2555

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
15
16
17
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31