18 มิย 60




ขอบคุณโชคชะตาที่ ให้ฉันเกิดมาในครอบครัวนี้ ครอบครัวที่ไม่รวยนัก ทำให้ฉันมีประสบการณ์ ของการดิ้นรนไปจนถึงยุคที่สบาย

ขอบคุณร่างกาย ที่แข็งแรงมาอย่างสม่ำเสมอไม่ค่อยป่วยไข้
ขอบคุณที่ชะตาชีวิตชักนำ ให้ฉันอยู่ในร่มของศาสนาพุทธ ได้เรียนรู้ คำสองศาสนาพุทธ 
ขอบคุณ อุปสรรค มากมายที่เข้ามาในชีวิต ทำให้ฉันมีเรื่องเล่าแลกเปลี่ยนกับคนอื่นได้
ขอบคุณ ที่ตั้งบ้านตัวเองที่ง่ายต่อการทำบุญตักบาตร แค่ตื่น จัดการตัวเองเดินข้ามถนน ไปก็มีพร้อมทั้งพระ ทั้งของใส่บาตร พร้อมน้ำสำหรับกรวดน้ำ
จริงๆ ฉันน้อยใจแฟนตัวเองมาสองเดือนละ ที่ ไม่รู้ว่ามีอะไรเกิดขึ้นระหว่างเรา คนอื่นไม่รู้ ตัวเราเองยังไม่รู้เลย หรือแล้วต่างฝ่ายต่างไม่พูดกันก็ไม่รู้ แต่ ฉันซึ่งชีวิตไม่มีอะไรเป็นเป้าหมาย 
ยังคงทำใจไม่ได้กับชีวิตที่ไม่มีเพื่อนเที่ยวด้วย ไม่มีเพื่อนให้บ่นเรื่องไร้สาระ ไม่มีคนปกป้อง (อยากมี) ไม่มีคนอยากใช้ชีวิตอยู่ ด้วย คือไม่มีผู้ชายที่แม้จะเป็นแฟน เค้าก็ไม่ได้มีความรู้สึต่อเรามากพอจะผลักดันให้เค้าอยากใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน  เค้าไม่เสีย แต่ฉันด้อยลงเรื่อยๆ ทั้งเรื่องวัยและร่างกาย 
อายุทำให้ฉันเริ่มไม่พร้อมจะเป็นแม่คน 

สรุปฉันคืออะไรค่ะ
ปล เราน่าจะไม่เหลืออะไรที่เราชอบทำด้วยกันซะแล้ว
ทำให้เพิ่งเข้าใจว่า ลูก คงเป็นอะไรที่ ทำให้สามีและภริยามีเรื่องที่ต้องทำ ถ้ายังยินดี แตถ้าไม่ยินดีเรื่องนี้จะอึดอัดมากมาย




Create Date : 18 มิถุนายน 2560
Last Update : 18 มิถุนายน 2560 9:13:42 น.
Counter : 560 Pageviews.

1 comments
  
แวะมาทักทายจ้าา ^__^ อิอิ sinota ซิโนต้า Ulthera สลายไขมัน SculpSure เซลลูไลท์ ฝ้า กระ Derma Light เลเซอร์กำจัดขน กำจัดขนถาวร รูขุมขนกว้าง ทองคำ ไฮยาลูโรนิค คีเลชั่น Chelation Hifu Pore Hair Removal Laser freckle dark spot cellulite SculpSure Ultherapy กำจัดไขมัน ร้อยไหม adenaa ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ สักคิ้วถาวร สักคิ้ว 6 มิติ Cover Paint สักไรผม 3D Eyebrow ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ
โดย: สมาชิกหมายเลข 4507140 วันที่: 3 พฤษภาคม 2561 เวลา:12:52:31 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

big_leely
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



แค่ ญ ที่อยู่บนโลก เบื่อบ้าง เหงาบ้าง

บ้าบ้าง พยายามหามุมใหม่ และไม่ยอมแพ้ต่อมหัตภัย 5555
New Comments
มิถุนายน 2560

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
14
15
16
17
19
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
18 มิถุนายน 2560