MumU สู้ๆๆๆๆๆๆ

แวะปางช้าง(แปร๋น..นนน)แม่แตง ชายแดนนอแล และก็ขึ้นดอยอ่างขางค๊า

สวัสดีค๊าเพื่อนๆ ทุกคน ก่อนอื่นต้องขอโทษด้วยที่ช่วงนี้ไม่ค่อยได้แวะไปที่บล๊อกใครเลย แม้แต่บล๊อกตัวเองฮ่าๆ เนื่องจากหลังจากพักร้อน ก็ใส่เกียร์น้องม๋าน้อยบินแบบไม่หยุดเลยค่ะ เอ้ยมะช่ายต้องเรียกว่า เกียร์น้องหมูน้อยมากกว่า ฮ่าๆ ไปบินวันแรกกระโปรงคับนะ หลังจากเจ็ดวันติดกัน กระโปรงหลวมซะงั้น (เป็นการลดความอวบที่ใช้ได้เลยทีเดียว)

ปล. ส่วนตัวแล้วจ๊อบชอบรูปเซตนี้มากที่สุดค่ะ เพราะว่าอากาศมันหนาวดี (เกี่ยวกันป่าวเนี๊ยะ)คือว่าได้ใส่ผ้าพันคอ ใส่เสื้อหนาวอ่ะค่ะ อิอิ

หลังจากนอนพักกันแล้ว ตื่นเช้ามา ก็นี่เลยค่ะ ไปที่ปางช้างแม่แตงค๊า ไปดูความน่ารักของน้องช้างกัน อิอิ

เริ่มรูปแรก ชวนพ่อมาถ่ายรูปคู่ซ๊า ฮิอิ ชอบบบบบ

ซักพัก โดนแม่แย่งซีนซะงั้นฮ่าๆ ให้อาหารน้องช้างค่ะ

อ้าวเอ้ย เจ๊จิ๊บขึ้นไปทำไรบนนั้นฮ่าๆ

หลังจากดูโชว์น้องช้างกันไปเรียบร้อย ได้เวลาขึ้นช้างเที่ยวแล้วล่ะค่ะ งานนี้พ่อขอบาย เพราะว่าพ่อปวดหลังอิอิ เจ๊จิ๊บกับน้องจ๊อบ ส่วนแม่ไปนั่งกับอาเกตค่ะ

แม่กับอาเกตค่ะ อิอิ

ทางเดียวกันกับขึ้นดอยอ่างขาง เราขอแวะไปที่นี่ก่อนค่ะ ศูนย์ปฏิบัติการนอแลค่ะ เป็นที่ติดกับชายแดนพม่า อากาศดีสุดๆ ชอบมากๆ เห็นประเทศพม่าอยู่ลิบๆ ส่วนทหารไทยของเราก็ใจดีมากมายค่ะ ขอบคุณมากมายค่ะ

อีกรูปนึง คุณพี่ทหารถ่ายรูปให้ค๊า

ส่วนรูปนี้ ถ่ายคู่กับหัวหน้าที่นั้นค่ะ พี่เค้าเล่าให้ฟังว่า ช่วงนี้อากาศเริ่มหนาวมากแล้ว ทหารของเราไม่มีเสื้อกันหนาวล่ะค่ะ แต่เค้าก็ยังต้องทำงานกัน แย่มากมายนะค๊ะ ไม่รู้จะช่วยยังไงดี ถ้ารู้ก่อนหน้าที่จะไปคงจะดีกว่านี้ ใครไปแถวนั้นอย่าลืมเอาเสื้อหนาวไปแบ่งปันกันนะค๊ะ

ถ่ายกับ กำบัง (เรียกงี้ป่าวอ่ะ )ที่เป็นถุงทรายอ่ะค่ะ อิอิ เป็นฉากหลังที่เท่ห์ดีใช้ได้ (คิดเองค๊า)ฮ่าๆ

นั่นละค่ะ ฐานทัพพม่า อิอิ แอบซูม ซู๊ม ซูม ค๊า

นี่ค๊า ถึงแล้วบ้านพักที่ดอยอ่างขางค่ะ อิอิ สวยดีน๊า ข้างในนอนได้หกคนค่ะ นอนเรียงกัน อารมณ์แบบว่า เหมือนค่ายลูกเสือ เนตรนารี อิอิ อากาศดีมากๆ

ถ่ายบ้านหลังเล็กมาให้ดูนะค๊ะ อันนี้นอนได้สองคนค่ะ น่ารัก กระทัดรัดดีค่ะ

ตอนเย็นเดินไปกินอาหารที่สโมสรของดอยอ่างขางค่ะ ผักสดกรอบๆ อร่อยมากกก อิอิ แล้วก็กลับมาเล่นโคมลอยกันค๊า ทำไม่เป็นอ่ะ ก็เดาๆ ไป

จะขึ้นแล้วววววว สิ่งไม่ดีขอให้ไปกับโคมน๊าค๊า

นอนหลับด้วยอากาศที่เย็นสบาย ตื่นมาตอนเช้าสูดอากาศบริสุทธิ์ หลังจากทุกคนพร้อมสำหรับอาหารเช้า อิอิ ได้เวลาชักภาพ เอ้ยย ถ่ายรูปค๊า ชอบรูปช่วงนี้มากๆ อ่ะ อิอิ ดูกันค๊า

ซูมให้เห็นหน้าชัดๆ ต้องขอบคุณอาเกตช่วยถ่ายรูปให้นะค๊า

อันนี้พยายามให้พ่อเล่นกล้องอิอิ รูปนี้บอกค๊าต้องทำยังไง

ส่วนรูปนี้มะต้องบอก ฮ่าๆ พ่อจัดเอง ชอบรูปนี้ที่สุดนะค๊ะทริปนี้อ่ะ จะขาดก็น้องชายสุดที่เลิฟ ไม่ยอมมาซะงั้น ติดเรียนค๊าติดเรียน

ส่วนอันนี้อ่ะ ถ่ายกันที่บนสโมสรอ่ะค่ะ

แม่กับอาเกตค่ะ หน้าเด็กกันทั้งสองคน ไม่น่าเชื่อว่าคนนึงเนี๊ยะ ลูกสามแล้ว (แม่เราเองฮ่าๆ ) แระก็อีกคนก็ลูกสองแล้ว (ต่อไปเราจะได้หน้าเด็กแบบนี้อ่ะเปล่าน๊า) ก็ได้แค่หวังฮ๋าๆ ฉโลมกันเข้าไปวิตตามินตอนนี้เผื่อจะเห็นผลภายหน้า อิอิ

ถ่ายกับสีเขียวเนี๊ยะ ดูสวยเนอะ เป็นธรรมชาติดีค่ะ (ลงโทษอ่ะป่าวมะรู้)

นั่งถ่ายที่สวนหน้าสโมสรค่ะ หลังจากที่จ๊อบฟาดเบคอนไปประมาณครึ่งกิโล กร๊ากกกก

ส่งท้ายรูปนี้บนดอยอ่างขางค่ะ ชวนอาเล่นด้วยแฮะ แต่ปรากฏว่า อากระโดดไม่ขึ้น ขนาดกินแต่ผักนะนี่ จ๊อบดิ เบคอนครึ่งกิโล ยังกระโดดได้ฮ่าๆๆ

ทางลงจากดอย แวะสวนส้มค่ะ แม่กับส้ม ฮี่ๆ แก้มใครแป้นกว่าเนี๊ยะ

ถึงในตัวเมืองเชียงใหม่นกแอร์โทรมาบอกว่าไฟล์ดีเลย์ เซงจับจิต แต่ก็ทำไงได้ล่ะค่ะ เลยแวะไปซื้อพวกของฝาก แล้วก็แวะไปที่ร้านเค้กมีชื่อที่นี่ ไม่บอกก็น่าจะรู้ว่าเป็นร้านอ่ะไรนะค๊ะ พ่อกับคาบูชิโน่ค๊าบบบ

เหตุเกิดที่สนามบินเชียงใหม่ ทันใดนั้นรองเท้าของเจ๊จิ๊บขาดกระทันหันฮ่าๆ ทำไงล่ะค๊า รองเท้าอื่นก็เช็คอินไปหมดแล้ว พ่อเลยสวมวิญญาณช่างซ่อมฝีมือเอกซ่อมซะ อิอิ แม่ถ่ายรูปไว้ น่ารักดีค่ะ

ปิดท้ายทริปนี้ด้วยรูปนี้แล้วกันค่ะ ทั้งเจ๊จิ๊บกับจ๊อบดีใจนะ ที่วันนี้เราพาพ่อกับแม่เที่ยวได้ด้วยเงินของพวกเราเอง (ซึ้ง) และก็หวังว่าทริปหน้าคงจะมีน้องชายสุดที่เลิฟร่วมทริปด้วยนะจ๊ะ

รักครอบครัวเสมอค๊า

จ๊อบ(บินบินบินเปงน้องหมูน้อย)

Last Update : 19 พฤศจิกายน 2550 21:41:50 น. 10 comments

สวัสดีค่ะคุณจ๊อบ ขอตามมาดูรูปครอบครัวสุขสันต์ต่อนะคะ
รูปสวยมากๆค่ะ ที่พักก็น่าอยู่จังเลย
ขอบอกว่าที่คุณจ๊อบกะคุณจิ๊บขี่อยู่อ่ะ มันน้องๆของแนนเองค่ะ 555

โดย: แนน (Complicatedgirl ) วันที่: 19 พฤศจิกายน 2550 เวลา:22:58:23 น.

ขี่ช้างสนุกมากๆค้า
แต่ว่าช้างน้อยตัวเล็กน่ากลัวอ่ะ
ตอนขึ้นไป ไม่ได้คิดอ่ะนะ

คิดถึงพ่อกับแม่จังเลยค้า

ลูกจิ๊บ

โดย: จิ๊กโก๋ทะเลทราย IP: 195.229.236.217 วันที่: 20 พฤศจิกายน 2550 เวลา:0:16:43 น.

โห ช้างอิจฉา

โดย: Jump.Jr วันที่: 20 พฤศจิกายน 2550 เวลา:8:01:03 น.

แวะมาเยี่ยมชมบล๋อคของคุณจ๊อบอีกแล้วครับ

มาให้คุณจ๊อบพาเที่ยวเชียงใหม่ต่อครับ ที่นั้นอากาศคงจะดีมากเลยใช่ไหมครับ? คงจะหนาวน่าดูเลย แต่ได้ไปเที่ยวกับครอบครับ ผมว่าคุณจ๊อบคงอบอุ่นที่สุดแล้วมั้งครับ

ครอบครัวคุณจ๊อบน่ารักมาก ๆ เลยครับ โดยเฉพาะคุณจ๊อบน่ารักมาก คุณจิ๊บก็สุดแสนสวยครับ

(ชมออกหน้าออกตาเกินไปหรือเปล่าเนี่ย?)

อิอิ

โดย: อาคุงกล่อง (อาคุงกล่อง ) วันที่: 20 พฤศจิกายน 2550 เวลา:11:19:33 น.

น่าไปจังเลย

โดย: กลม_กลม_Girl วันที่: 20 พฤศจิกายน 2550 เวลา:11:21:19 น.

แก้คำผิด(พิมพ์ผิด) ...

" .... แต่ได้ไปเที่ยวกับครอบครัว ผมว่าคุณจ๊อบคงอบอุ่นที่สุดแล้วมั้งครับ "

อิอิ

โดย: อาคุงกล่อง (อาคุงกล่อง ) วันที่: 20 พฤศจิกายน 2550 เวลา:11:22:44 น.

ดูมันหนาวมากเลยนะคะ อิอิ
วันหลังจะไปเที่ยวมั่ง หุหุ

โดย: Lekchinsod วันที่: 20 พฤศจิกายน 2550 เวลา:21:37:24 น.

หุหุ อ่างข่าง ไม่ได้ไปนานมากๆ เห็นแล้วอยากไปอีก เทคแคร์ด้วยนะคะ ^^

โดย: Prolonging the Magic วันที่: 25 พฤศจิกายน 2550 เวลา:4:24:18 น.

แวะมาให้กำลังใจค่ะ

โดย: น้องข้าวแต๋น วันที่: 28 พฤศจิกายน 2550 เวลา:10:16:55 น.

ทำไมรูปเราหน้าเยินจัง ตัวเองแย่งความสวยไปหม๊ด โกรดแล๊ว

โดย: อาเกต IP: 124.121.243.86 วันที่: 13 ธันวาคม 2550 เวลา:22:44:21 น.

lovemiss
Abu Dhabi United Arab Emirates

ความเหงา มันเป็นแบบนี้นี้เองร๋อ เพิ่งรู้จริงๆ เฮ้อ

ยิ้มสู้ต่อไปนะค๊า ^_^
[Add lovemiss's blog to your web]