MumU สู้ๆๆๆๆๆๆ

ตุลาคม 2550

23 ตุลาคม 2550

เที่ยวโรงแรมLEELA ที่บอมเบกับนู๋จ๊อบค๊า^-^

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกๆ คน เมื่อวานไปบินบอมเบมา แบบไปกลับแต่ได้พักที่โรงแรม 7 ชม.ค่ะ แต่จริงๆ แล้วอ่ะ กว่าจะถึงโรงแรม ไหนไฟล์จะดีเลย์ จะอะไรอีกมากมาย สรุปค่ะ ได้อยู่โรงแรมแค่ 4 ชม.มั้งค๊า

ร่ำลือจากเพื่อนๆ ในบริษัทด้วยกันบอกว่า ไปเลยแก โรงแรมดีสุดๆ อยากเห็นกับตาตัวเองซักครั้ง ตัดสินใจไม่ลาป่วย อิอิ ต้องพูดว่าลาเปื่อยค่ะ บางทีก็ไม่อยากบิน อิอิ รอบนี้เตรียมใจไปบินเต็มร้อย สู้ตายค่ะ

ตอนเช้าตรู่แต่งตัวแต่งหน้า เตรียมของ แต่ดั๊นนนน ลืมหยิบกล้องถ่ายรูปไปอ่ะ แอบเซง อุตส่าห์ชาร์ตแบตไว้เรียบร้อย กะว่าจะเอารุปโรงแรมมาฝากเพื่อนๆแบบเต็มๆ เมื่อนึกได้ก็สายซะแล้วล่ะค่ะ ไม่เป็นไรเนอะ มือถือยังมี แต่แบตเจ้ากรรมก็ดันจะหมด ก็เลยได้มาแค่นี้ล่ะค่ะ

เริ่มจากรูปแรก เห็นแอปเปิ้ลน่ากินดี จับมาถ่ายรูปกับจ๊อบซะ อิอิ กินด้วยกันป่าวค๊า

ต่อกันที่เตียงนอนนุ่มๆ ค่ะ นุ่มจริงๆ น๊า นอนลงไปเนี๊ยะบุ๋มเลย หรือเป็นเพราะว่าเราน้ำหนักมากไป กร๊ากกก

มุมโซฟาค่ะ มองออกไปด้านนอกสวยน๊า เป็นต้นลีลาวดีค่ะ ชอบจังเลยอ่า อยากมีไว้ที่บ้านซักต้นเนอะ ได้กลับไปอยู่เมืองไทยมะไหร่ เราเจอกันนะจ๊ะลีลาวดี

ทีวีจอใหญ่ดีค่ะ ดูแล้วสะใจดี คือว่านอนไม่หลับอ่านะ เลยกดไปกดมา เจอเรื่องประวัติบรุซลี ดูแล้วแบบว่า เออ เค้าสู้ชีวิตแฮะ เก่งจังค่ะ

มุมของว่างๆๆๆ ว่างจริงๆค่ะ นิดเดียวเองอ่า แบบว่า คุ๊กกี้แค่สี่ชิ้นเล็กเท่าน้องมดน้อย กับ แอปเปิ้ลสามลูกอ่า แต่ก็เอาเหอะเนอะ ดีกว่ามะมี ฮ่าๆ

ต่อกันที่ห้องน้ำค่ะ

อุปกรณ์ของใช้ในห้องน้ำมีให้ครบครันค่ะ ตั้งแต่หวี จนถึง แปรงสีฟันยาสีฟัน แล้วก็มี ผ้าพันแผลด้วยอ่ะ เอ๋ เผื่อมีใครเลือดตกยางออก ยิ่งคนซุ่มซ่ามแบบจ๊อบแล้วอ่ะ ถือว่าเป็นประโยชน์มากมายค่ะ

อ่างอาบน้ำค๊ะ ไม่ได้ใช้หรอกนะ เพราะว่าปกติชอบอาบแบบว่าให้น้ำมันตกลงมาบนหลังฮ่าๆ เหมือนได้นวดไปในตัว

อันนี้ล่ะค่ะที่พูดถึง แหมมันนวดหลังได้แรงจริงๆ สะใจโจ๋

อ่ะเกือบลืมส่วนของโต๊ะไว้ทำงาน แต่เราไม่มีงานให้ทำ อิอิ ทำเสร็จบนไฟล์ Say bye bye ก็หมดหน้าที่(ยกเว้นกรณีโดน Report ซึ่งยังไม่เคย และก็ไม่อยากได้ค๊า)อิอิ อินเตอร์เน็ตในห้องมีค่ะ แต่ไม่ฟรีค๊า

อาบน้ำเสร็จ ก็หิวล่ะสิค๊า เปิดดูเมนู เอ้ย อะไรเนี๊ยะ งงค่ะ ก็ไม่แน่ใจว่าที่จะสั่งมาเนี๊ยะ จะกินได้อะป่าว ก็เลยอดทนค๊า กรอกน้ำเข้าปากไป รอลงไปกินของว่างที่ ห้องพักลูกเรือตอนก่อนไปบินดีกว่า อิอิ

สรุป การทำงานไฟล์นี้สอนให้รู้ว่า

หนึ่ง ห้ามลืมกล้องถ่ายรูปอีกเป็นอันขาด
สอง ที่ห้องพักลูกเรือที่บอมเบ มีอินเตอร์เน็ตฟรี รอบหน้ากรุณาเอา Notebook ไปด้วย
สาม ห้ามลืมเอาชุดลำลองไป ในกรณีนอนไม่หลับจะได้ลงไปเดินเล่นได้ อิอิ

วันนี้สแตนบายอีกแล้วล่ะค่ะ สู้ๆ อ่อ อีกอย่าง เงินเดือนออกแระ เย้ๆๆ มีเงินพาพ่อกับแม่ไปเที่ยวเชียงใหม่แล้วว กรี๊ดดดดด

อีกไม่กี่วันยายจ๊อบ ก็จะพักร้อนแล้วสู้ตาย โย่วๆๆๆๆ

เกือบเสียโอกาสแล้วไหมละ

โดย: Big Spender วันที่: 23 ตุลาคม 2550 เวลา:13:18:41 น.

มาเชียงใหม่ เที่ยวให้สนุกนะครับ

โดย: คนอมก๋อย (aduntak ) วันที่: 23 ตุลาคม 2550 เวลา:14:06:54 น.

แวะมาเยี่ยมชมบล็อคครับ

ดูภาพโรงแรมที่พักแล้วดูดีน่าพักนะครับ ไม่น่าเชื่อว่าจะอยู่ในบอมเบย์

เจ้าของบล็อคน่ารักครับ

อิอิ

โดย: อาคุงกล่อง (อาคุงกล่อง ) วันที่: 23 ตุลาคม 2550 เวลา:15:32:44 น.

สวัดดีคะคุณจ๊อบขอบคุณมากนะคะที่แวะไปให้กำลังใจป้าเรียกคุณแม่มาดูบ๊ลอกป้าซิคะอาจอยากทำมั่งบางทีป้าอยากขอความรู้จากคุณบ้างได้ไหมคะป้ายังไม่ค่อยรุ้อะไรเลยค่ะ

โดย: ป้าแอ๊ค่ะ (Naaee58 ) วันที่: 23 ตุลาคม 2550 เวลา:18:10:14 น.

โอ๊เยๆ!สวยจังเลยๆ จังเจ้าของบล๊อก ทั้งบล๊อก ทั้งโรงแรม แอบอยากเป็นแอร์ฯขึ้นมาแล้วค่ะ อิอิ

โดย: gatezmg วันที่: 23 ตุลาคม 2550 เวลา:19:11:19 น.

มาเชียงใหม่ เอาหมีมาฝากด้วยนะ นึกว่าหมีหลายตัว นึกว่าเขาขาย 555

จะมาเมื่อไหร่เหรอ ฝันดีครับ

โดย: boatboat วันที่: 24 ตุลาคม 2550 เวลา:1:46:03 น.

ดูบอลอยู่ อิอิ กินแอปเปิ้ลยังกับเนื่อหา เราอัพบล๊อคเลย ยืมลืมเป็นตัวอย่างได้ไหม เดี่ยวคนอื่นนึกภาพแอปเปิ้ลไม่ออก 555

โดย: boatboat วันที่: 24 ตุลาคม 2550 เวลา:2:53:12 น.

จะไปนอนละ ภาคเหนือของเมืองไทยหนาวละนะ จะมาเมือ่ไหร่ ยังไม่ตอบเลย ไปละ นอนแล้วจะรีบตื่นเช้าๆดูหมอกแล้วหลับต่ออิอิ

โดย: boatboat วันที่: 24 ตุลาคม 2550 เวลา:3:58:08 น.

แวะมาเยี่ยมนางฟ้าจ๊อบอีกรอบครับ

อิอิ

โดย: อาคุงกล่อง (อาคุงกล่อง ) วันที่: 24 ตุลาคม 2550 เวลา:10:20:04 น.

คิดถึงเราเหรอ อิอิ 555 ว่างตลอดแหละ นั่งอ่านกระทู้ไปเรื่อย วันนี้ว่าจะนอนเร็วไพรุ่งนี้ต้องไปทำศึก ลงทะเบียนอีก

โดย: boatboat วันที่: 24 ตุลาคม 2550 เวลา:20:08:21 น.

ชอบภาพกัดแอปเปิ้ลค่ะ
น่ารักดี

โดย: โสดในซอย วันที่: 24 ตุลาคม 2550 เวลา:21:48:47 น.

โดย: boatboat วันที่: 25 ตุลาคม 2550 เวลา:7:25:23 น.

หวัดดีตอนเช้าครับ

โดย: boatboat วันที่: 25 ตุลาคม 2550 เวลา:8:04:10 น.

มาเฝ้าบล๊อคให้ เดี่ยวจะมีขโมย

โดย: boatboat วันที่: 25 ตุลาคม 2550 เวลา:13:53:56 น.

ฮ่าๆ ขอบคุนค้า

โดย: lovemiss วันที่: 25 ตุลาคม 2550 เวลา:16:48:17 น.

แห่ เซ็งๆจริงๆนะเคอะถ้าลืมกล้องเนี่ยะ อี่แอร์ก็ลืมเป็นประจำค่ะ เหอะๆ แวะมาอ่านบลอ็กแอร์ข้างบ้าน ^^

โดย: Prolonging the Magic วันที่: 25 ตุลาคม 2550 เวลา:23:23:15 น.

ตามคุณจ๊อบมากินแอปเปิ้ลด้วยคนค่ะ 5555
มะช่ายยยย ตามไปดูโรงแรมที่บอมเบต่างหาก

โดย: Complicatedgirl วันที่: 25 ตุลาคม 2550 เวลา:23:31:13 น.

โดย: boatboat วันที่: 26 ตุลาคม 2550 เวลา:20:14:33 น.

ไม่ได้เน้นวัดซะหน่อยแต่แถวนี้วัดเยอะแล้วเดินทางใกล้ๆ ไม่เสียเวลาเดินทางนาน
วัดเก่าๆเยอะ ไม่เชื่อ วันที่มาภาคเหนือแล้วจะติดใจไปอีกนาน อิอิรึอยากอยู่ภาคเหนือเลยก็ได้ 555

โดย: boatboat วันที่: 27 ตุลาคม 2550 เวลา:7:23:25 น.

โดย: boatboat วันที่: 27 ตุลาคม 2550 เวลา:7:23:27 น.

ยินดีที่ได้รู้จักนะค่ะ

บล็อคน่ารักมากค่ะ สดใสสุดๆ

จะไปเชียงใหม่หรอค่ะ ไปด้วยๆๆ

โดย: โมโมจัง (ZakUrA_mO ) วันที่: 27 ตุลาคม 2550 เวลา:16:01:31 น.

ท่าทางจะยุ่ง ฝันดีนะ รักนะจุ๊บๆ 555

โดย: boatboat วันที่: 27 ตุลาคม 2550 เวลา:21:23:53 น.

ขอบคุณที่แวะมาเที่ยว Blog เรานะคะ

แต่รู้สึกว่า โรงแรมนี้น่านอนกว่านะคะ

โดย: เมลานีนสี=Pink= วันที่: 28 ตุลาคม 2550 เวลา:14:00:12 น.

lovemiss
Abu Dhabi United Arab Emirates

ความเหงา มันเป็นแบบนี้นี้เองร๋อ เพิ่งรู้จริงๆ เฮ้อ

ยิ้มสู้ต่อไปนะค๊า ^_^
[Add lovemiss's blog to your web]