MumU สู้ๆๆๆๆๆๆ

Sydneyเที่ยวไปสบายใจกับพี่สาวที่ร๊ากกก(ฟรีค่าตั๋ว..อีกแล้ว)

เที่ยวซิดนีย์ ออสเตเรีย ค๊า

สวัสดีค่ะ อิอิ สืบเนื่องจากการได้หยุดหลายวันจริงๆ สามวันแล้วที่อยู่บ้านอย่างห่อเหี่ยวใจ แต่วันนี้เริ่มฮึกเหิมแระ เนื่องจากวันนี้จะได้ไปบินซ๊ากที ไฟล์ที่ว่านั้นก็คือ เจ็ดด้าค๊า แอบดีใจจะได้ใส่กางเกงไปบิน สะดวก และก็ดูผอมกว่าใส่กระโปรงน๊า

เข้าเรื่องดีกว่าค่ะ เมื่อเดือนที่แล้ว แล้ว (เอ๊ะ สรุปเดือนไหน ได้รีเควสไฟล์ไปซิดนีย์กับพี่สาวสุดที่ร๊ากค่ะ ที่บอกว่าตั๋วฟรี ก็เพราะว่าพวกเราเป็น Air Crew ค๊า ฟรีทั้งไปทั้งกลับ อิอิ)

รอบนี้เราก็ไปเที่ยวสวนสัตว์กันค่ะ ไปดูน้องหมีโคอาล่า แล้วก็แกงการู อิอิ น้องจิ้งโจ้นั้นเอง ได้ดูวอมแบท สนุกสนานกานนนน แล้วเราก็แวะไป Three sister เป็นภูเขาล่ะค่ะ มีคล้ายๆ ยอดสามอันก็เป็น Three sister อิอิ ไปดูรูปกันดีกว่าค่ะ

เริ่มเลยย.........

มาถึงกันแล้วค่ะ สวนสัตว์ ชื่อไรน๊า เด๋วตามไปดูรูปต่อไปน๊า

ได้ชื่อแล้วค่ะ "Featherdale Wild Park" อีกคำนึงเจ๊จิ๊บบังอ่า

เป็นป้ายบรรยาย เรื่องของน้องโคอ่าล่า ค่ะ ส่วนตัวจริงรูปถัดไปค่ะ อิอิ

โคอาล่าตัวโตกับเจ๊จิ๊บ อิอิ

โคอาล่าตัวเล็ก กับน้องจ๊อบตัวหญ่าย (อิอิ)

ให้อาหารจิ้งโจ้ค๊า มันจะงับมือจ๊อบป่าวเนี๊ยะ ปรากฎว่าไม่ค่ะมันค่อนข้างจะชินกับคนอย่างเราๆ ค่ะ

ชี้ไปที่ตัววอมแบท น่ารักนะเนี๊ยะ

น้องเป็ดก๊าบๆๆ

จากนั้นเนี๊ยะ นั่งรถต่อไปที่นี่ค่ะ Three sister เห็นป่าวค่ะ ยอดสามยอด นั่นล่ะค๊า ใช่เลย อากาศและบรรยากาศทั่วไปเหมือนภาคเหนือเมืองไทยเลยค๊า โชว์รูปให้ใครดู มีแต่คนถามว่า เอ้ย ไปเที่ยวเหนือมาเหรอยายจ๊อบ อิอิ สรุปนะค๊ะ เที่ยวเมืองไทย สวยกว่าเยอะค๊า

ไปอีกด้านนึงของภูเขา อิอิ มี เคเบิลคาร์ ค่ะ อันนี้เป็นอันที่ดิ่งลงด้านล่างและชันที่สุดค๊า น่ากลัวจริงๆ ไปดูคำอธิบายกันก่อนค่ะ ตามรูปเลย

อยู่บนเคเบิลกันแล้วค่ะ สามสาว เสียวแต่บ่ยั้น อิอิ

ออกมาด้านหน้าแล้วค่ะ เห็นหุ่นรูปปั้น ถ่ายเล่นกันซะหน่อย อิอิ

อีกรูปค๊า อ่อ จะบอกว่าหุ่นเนี๊ยะอ่ะค่ะ คือ สามสาว Three sister ค่ะ

นั่งรถกลับกันแล้วค่ะ อิอิ คนขับรถแวะให้ช๊อปปิ้งค่ะ เราก็เลยถือโอกาสถ่ายรูปกัน แช๊ะๆๆๆๆๆ

ตุ๊กตาที่เค้าทำจากสังกะสีค่ะ สวยจัง เลยแช๊ะซักรูป ไก่กุ๊กๆๆๆ

อีกรูป กับต้นเมลเบิล ใบมันสวยจังค่ะ ฤดูใบไม้ผลิพอดี สวยมากกก ชอบจังค๊า

รูปนี้ถ่ายกัน ระหว่างทางค่ะ เค้าให้ลงไปดูน้ำตกไรซักอย่าง แต่มองไม่ค่อยเห็น เห็นวิวข้างหลังสวยดี ถ่ายซะ สองศรีพี่น้อง

อีกวันแล้วค๊า ถ่ายกันแถวๆ โอเปร่าเฮ้าส์ ค่ะ

ดูกันอีกรูปค่ะ สวยจัง แต่อากาศร้อนไปหน่อย อิอิ

บะบายค๊า เจอกันทริปหน้าค่ะ มะไหร่จะได้บินด้วยกันอีกน๊า อ่อ ลืมบอก ทริปนี้ขาดป้าเก๋ ฮ่าๆๆๆๆๆ อดเที่ยวแบร่ๆๆๆ บายค๊า

คิดถึงท่านพ่อท่านแม่น้องเจมส์นะค๊ะ จุ๊บๆๆ

Last Update : 24 สิงหาคม 2550 15:36:13 น. 11 comments

เจิมหน่อย
เเง้ๆๆ บางรูปเจ้ไม่สวยเลยอ่ะ

โดย: จิ๊กโก๋ทะเลทราย IP: 195.229.242.54 วันที่: 24 สิงหาคม 2550 เวลา:15:44:30 น.

ได้แวะคุยกะน้องวอมแบ็ทด้วย ขยันนอนเหมือนเดิม อิจฉาได้เล่นกับสัตว์น่ารักๆ

โดย: ริมยมนา วันที่: 24 สิงหาคม 2550 เวลา:16:24:11 น.

เพื่อนเราไปเที่ยวเยอะเลย เต็มที่เพื่อนเที่ยวเผื่อ Programmer ด้วยเด้อ

โดย: Banana IP: 202.28.12.5 วันที่: 24 สิงหาคม 2550 เวลา:16:26:44 น.

อิอิ หวัดดีพี่กล้วย มู่น้อยเที่ยวสนุกเลย รูปน่าร๊ากจิงๆ ทำโปรเจกเหนื่อยเลยงับ สู้ๆ

โดย: Omyimken IP: 202.44.70.51 วันที่: 24 สิงหาคม 2550 เวลา:18:58:23 น.

แวะมาเยี่ยมอีกแล้วครับท่าน

โดย: โลมาน้อยน่ารัก วันที่: 24 สิงหาคม 2550 เวลา:20:29:13 น.

ดีจัง ตั๋วฟรี

โดย: รถเมล์สาย 170 วันที่: 24 สิงหาคม 2550 เวลา:20:50:10 น.

ภาพสวยค่ะ
น่ารักทั้งสองศรีพี่น้องเลยค่ะ

โดย: ไฟตะเกียง วันที่: 24 สิงหาคม 2550 เวลา:21:11:10 น.

ขอบคุณสำหรับทุกๆ คอมเม้นต์ค่ะ ไว้ทริปหน้า หรือรอบหน้าเอารูปถ่ายมาลงอีกดีกว่า อิอิ แบ่งปันค่ะ

โดย: จขบ.เองค๊า IP: 195.229.242.54 วันที่: 24 สิงหาคม 2550 เวลา:21:37:39 น.

แอบแวะมาทักค่ะ ..รอเจ้าของบล๊อคอัพเรื่องราวสนุกๆ
ขอให้มีความสุขมากๆนะค่ะ

โดย: โลมาน้อยน่ารัก วันที่: 26 สิงหาคม 2550 เวลา:3:58:57 น.

สวัสดีครับ ไปเที่ยวด้วยคนนะครับ..ทริปนี้ไกด์นำเที่ยว..น่ารักกันทุกคนเลยครับ..

อยากไปเห็นตัวจริงบ้างจังครับทั้งจิงโจ้ และหมีโคอาล่า..ดูมันน่ารักดีครับผม..

ปล.ดีจังนะครับ บินไม่เสียตังค์ มีลูกเมื่อไหร่จะขุนให้เป็นนักบิน....มีโอกาสก็มาเที่ยวแถวๆบ้านผมได้นะครับ..แถวนี้ก็สวยดีครับผม..

โดย: pompier วันที่: 26 สิงหาคม 2550 เวลา:9:12:32 น.

so cute na ka

โดย: miss Florence in Venice วันที่: 2 กันยายน 2550 เวลา:17:51:18 น.

lovemiss
Abu Dhabi United Arab Emirates

ความเหงา มันเป็นแบบนี้นี้เองร๋อ เพิ่งรู้จริงๆ เฮ้อ

ยิ้มสู้ต่อไปนะค๊า ^_^
[Add lovemiss's blog to your web]