WELCOME TO BFBMOM'S BLOG
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2550
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
20 พฤษภาคม 2550
 
All Blogs
 
ง่ายดาย / Street Funk Roller



ศิลปิน : Street Funk Roller
อัลบั้ม: Black Album
เพลง: ง่ายดาย


ถามกันเหลือเกิน ว่าทำไมทุกวันที่ผ่านพ้น
ผู้คนต่างดิ้นรน ขวนขวายได้มากแทบบ้าตาย
แต่ตัวฉันยังคง เป็นอยู่สบายไม่ต้องไขว่คว้า
สิ่งที่มีอยู่นั้นมีค่า เพียงพอแล้วทำไม

บางสิ่งที่ผู้คน ต่างหลงลืมกันไปว่า
สิ่งใดจะสำคัญกว่า ความสุขที่เกิดจากใจ
คือสิ่งจริงแท้แน่นอน ไม่ว่าจะเกิดกับใคร
ฉันรู้และเข้าใจ จึงทำให้ชีวิตของฉันนั้นง่ายดาย

เพ้อไปสักเท่าไหร่ ต้องการต่อไปไม่มียั้ง
ทุ่มเททุกหนทาง ได้มาเท่าใดไม่เคยพอ
ไม่คิดถึงความจริง ในสิ่งที่เฝ้าไขว่คว้า
ความหลงใหลในภาพลวงตา ที่ได้มาใช่ความสุข

บางสิ่งที่ผู้คน ต่างหลงลืมกันไปว่า
สิ่งใดจะสำคัญกว่า ความสุขที่เกิดจากใจ
คือสิ่งจริงแท้แน่นอน ไม่ว่าจะเกิดกับใคร
ฉันรู้และเข้าใจ จึงทำให้ชีวิตของฉันนั้นง่ายดาย

แล้วเธอจะยอมหน่อยได้ไหม รับความจริงใจจากตัวฉัน
เผยสิ่งที่มีให้เห็นกัน คือที่ฉันเป็น
ชีวิตสามัญอาจไม่หรู ในสายตาที่เธอเฝ้ามองอยู่
ขอเธอจงตรองดู นี่คือฉันเอง

บางสิ่งที่ผู้คน ต่างหลงลืมกันไปว่า
สิ่งใดจะสำคัญกว่า ความสุขที่เกิดจากใจ
คือสิ่งจริงแท้แน่นอน ไม่ว่าจะเกิดกับใคร
ฉันรู้และเข้าใจ จึงทำให้ชีวิตของฉันนั้นง่ายดาย

บางสิ่งที่ผู้คน ต่างหลงลืมกันไปว่า
สิ่งใดจะสำคัญกว่า ความสุขที่เกิดจากใจ
โอ้.. จริงแท้แน่นอนกว่าสิ่งใด
ฉันรู้และเข้าใจ จึงทำให้ชีวิตของฉันนั้นง่ายดาย







Create Date : 20 พฤษภาคม 2550
Last Update : 29 พฤษภาคม 2550 16:03:53 น. 4 comments
Counter : 1758 Pageviews.

 
เข้ามาฟังเพลงค่ะ
อยู่เชียงใหม่ใช่มั้ยคะ? ดูข่วว่าฝนตกหนัก รักษาสุขภาพตัวเองและคนในครอบครัวด้วยนะคะ


โดย: ป่ามป๊าม วันที่: 20 พฤษภาคม 2550 เวลา:20:02:40 น.  

 
แต่ลืมบอกว่าเพลงไม่ออก -*-
หรือลงแต่เนื้อเพลงคะ?


โดย: ป่ามป๊าม วันที่: 20 พฤษภาคม 2550 เวลา:20:05:08 น.  

 
เข้ามาทักทายคับ

ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ดูแลสุขภาพด้วยนะ
ด้วยความปราถนาดีจาก ทิฟฟี่แผงสีเขียว


โดย: นายตั้ม (chareonwong ) วันที่: 20 พฤษภาคม 2550 เวลา:20:29:06 น.  

 
คุณป่ามป๊ามครับ .. ผมอ่ะ อยากลงเพลงจะแย่อยู่แล้วครับ

แต่ ..

ขอเวลาไปฝึกฝีมือก่อนนะครับ


โดย: BFBMOM วันที่: 23 พฤษภาคม 2550 เวลา:9:17:31 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

BFBMOM
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add BFBMOM's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.