WELCOME TO BFBMOM'S BLOG
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728 
 
23 กุมภาพันธ์ 2550
 
All Blogs
 
รักเธอทั้งหมดของหัวใจ / Pause

วันก่อนได้พูดถึงพี่อัยย์ไปแล้ว ..
วันนี้ก็อดคิดถึงรุ่นพี่ที่น่ารักมาก ๆ อีกคนไม่ได้

รุ่นพี่คนนี้ถึงจะไม่ได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมทางดนตรีกัน
แต่พี่เค้าเป็นรุ่นพี่ทางการเรียน รวมถึงกิจกรรมในมหาวิทยาลัยที่น่ารักมากคนหนึ่ง

พี่คนนี้คือ "พี่โจ้" - อัมรินทร์ เหลืองบริบูรณ์ แห่งวง Pause



พี่โจ้เป็นรุ่นพี่ที่น่ารักมาก .. สมัยยังเรียนอยู่ที่พระนครเหนือ ..
เรานั่งอยู่ซุ้มใกล้ ๆ กัน .. และมักจะมองเห็นพี่โจ้อยู่เสมอ
พี่โจ้เป็นที่รักของเพื่อน ๆ และน้อง ๆ วิศวกรรมไฟฟ้าในยุคนั้นอย่างมาก ... สังเกตได้จากเสียงตะโกนเรียก .. เวลาเดินผ่านซุ้มแล้วไม่แวะนั่ง

จนกระทั่งวันหนึ่งที่พี่โจ้แสดงความสามารถทางการร้องเพลงในการประกวด Coke Music Award จนได้เป็นแชมป์ของสถาบัน .. และเป็นแชมป์ประเทศไทยในเวลาต่อมา ... กลายเป็นคนดังของสถาบันไปเรย ...

สำหรับผม มีโอกาสได้ร่วมกิจกรรมกับพี่โจ้ทั้งกิจกรรมในคณะ .. และกิจกรรมในชมรมดนตรีสากล (แต่ไม่มีโอกาสได้แจมกันซะที) ..

ขอบคุณพี่โจ้ และสมาชิกวง Pause ด้วยที่มีช่วยเป็นกรรมการตัดสิน Coke Music Award ในปีที่เราเป็นกรรมการจัดงาน และยังมาช่วยเล่นดนตรีในงาน NED ในปีเดียวกัน
(* NED = งานสังสรรค์ของชาววิศวะฯ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ)

คิดถึงพี่อยู่เสมอนะคะ .. ขอให้พี่หลับให้สบายค่ะ

Title : รักเธอทั้งหมดของหัวใจ
Artist : Pause


ทุกครั้งที่ฉันคิดถึงเธอ
ใจมันคอยบอกตัวเองอยู่เสมอ
ว่าเธอนั้นเป็นสุขไปแล้ว
ทุกครั้งที่ฉันนั้นเห็นภาพเธอ
วันคืนเก่าๆ ก็กลับมาเสมอ
มีแต่เธอที่จะไม่กลับมาแล้ว

ยังมีอีกหลายสิ่ง
ที่ฉันยังไม่เคยพูดสักที
และมีอีกหลายอย่าง
ที่ไม่เคยทำจนวันนี้
รัก.... รักเธอ ทั้งหมดของหัวใจ
สิ่งเหล่านั้นเก็บไว้ข้างใน
เธอได้ยินไหมคนดี
อยากขอ.....ให้ความรู้สึกที่ฉันมี
ส่งไปถึงเธอที่แสนดี
ว่าชีวิตนี้ฉันมีแต่เธอดังความฝัน
จะพบกัน อีกได้ไหม
หากฉันนั้นรู้ตัว ก็คงไม่มัวเก็บมาจนวันนี้
โอ้คนดีนั้นคงได้บอกไปแล้ว

ยังมีอีกหลายสิ่ง
ที่ฉันยังไม่เคยพูดสักที
และมีอีกหลายอย่าง
ที่ไม่เคยทำจนวันนี้
รัก.... รักเธอ ทั้งหมดของหัวใจ
สิ่งเหล่านั้นเก็บไว้ข้างใน
เธอได้ยินไหมคนดี
อยากขอ.....ให้ความรู้สึกที่ฉันมี
ส่งไปถึงเธอที่แสนดี
ว่าชีวิตนี้ฉันมีแต่เธอดังความฝัน
จะพบกัน อีกได้ไหม

ยังมีอีกหลายสิ่ง
ที่ฉันยังไม่เคยพูดสักที
และมีอีกหลายอย่าง
ที่ไม่เคยทำจนวันนี้.....
รัก.... รักเธอ ทั้งหมดของหัวใจ
สิ่งเหล่านั้นเก็บไว้ข้างใน
เธอได้ยินไหมคนดี
อยากขอ.....ให้ความรู้สึกที่ฉันมี
ส่งไปถึงเธอที่แสนดี
ว่าชีวิตนี้ฉันมีแต่เธอดังความฝัน
จะพบกัน

บอก..รัก.... รักเธอ ทั้งหมดของหัวใจ
สิ่งเหล่านั้นเก็บไว้ข้างใน
เธอได้ยินไหมคนดี
อยากขอ.....ให้ความรู้สึกที่ฉันมี
ส่งไปถึงเธอที่แสนดี
ว่าชีวิตนี้ฉันมีแต่เธอดังความฝัน
แล้วสักวันจะไปหา




ขอบคุณคุณ Nilz สำหรับ Code เพลงนี้นะคับ






Create Date : 23 กุมภาพันธ์ 2550
Last Update : 29 พฤษภาคม 2550 16:50:47 น. 1 comments
Counter : 663 Pageviews.

 
เศร้าจัง ขอบคุณที่แวะไปทักทายคะ


โดย: เที่ยงตรง วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:1:21:52 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

BFBMOM
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add BFBMOM's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.