By Myself...I'm alone but not lonely.
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2549
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
8 สิงหาคม 2549
 
All Blogs
 
คำเชยๆ และมาบ่นถึงบางคน

วันนี้ไม่มีอารัยทำ

เนื่องด้วย เสาร์ที่ผ่านมาเปงนังลำยองแจงไปหน่อย แถมวันอาทิตย์ยังมีอารมณ์ตื่นไปสอนพิเศษแต่เช้า วันอังคารจึงยังคงแบบ เพลียได้อีก



วันนี้อารมณ์ไหนก้อไม่รู้ อยากบอกบางอย่างกะบางคน

อยากบอกว่า

อย่าเขินเวลาได้ยินคำเชยๆ อย่าเฉยทำเป็นไม่เคยสนใจ
อาจฟังเป็นคำไม่ชินหู ใคร บางคนไม่เคยใช้
คนที่บางอย่างคล้ายๆเรา

อาจเป็นว่าเราเข้าใจกันมานาน ผูกพันจนเกินกว่าจะอธิบาย
แต่มีบางคำที่เหมาะสม บางอารมณ์อยากจะใช้
วันนี้มีอะไรจะบอก

ก็คิดอยู่นาน จะหวานจนเธอว่าเชยรึเปล่า
ไม่เหมือนแบบของเรา แตะมือกันเพียงเบาๆก็รู้กัน

เนิ่นนานจนเราอาจลืมคำหวานๆ แต่รู้ ว่ามันอยู่ในหัวใจ
หากมันยังคงอยู่ตรงนั้น คำเชยๆหมดความหมาย
คงไม่มีอะไรต้องบอก

ก็คิดอยู่นาน จะหวานจนเธอว่าเชยรึเปล่า
ไม่เหมือนแบบของเรา แตะมือกันเพียงเบาๆก็รู้กัน

เนิ่นนานจนเราอาจลืมคำหวานๆ แต่รู้ ว่ามันอยู่ในหัวใจ
หากมันยังคงอยู่ตรงนั้น คำเชยๆหมดความหมาย
คงไม่มีอะไรต้องบอก


จิงๆๆอ่ะ แจงอาจจะดูเปงคนบ้าๆบอๆ แต่สิ่งที่พูดไปบอกไป มันคือความจริงน่ะ บางทีก้อเขินทำหน้าไม่ถูกเหมือนกัน ไม่รุว่าตัวเองคิดรัยอยู่ เบื่อป่าว? หรือไม่ชอบ? แต่งัยที่แจงทำไปก้อคือจากใจน่ะ จิงๆๆ



อีกอย่าง อันนี้ถึงผู้หญิงบางคนที่เข้ามายุ่งในชีวิตแจงซะงั้น อยากบอกอารัยไว้อย่าง ตอนนี้เราไม่ได้ยุ่งอะรัยกะผู้ชายคนนั้นแล้วน่ะ โอเคใช่ เค้าเคยเป็นแฟนเรา แต่ก้อคืออดีต ตอนนี้เราไม่ได้เปงอะรัยกันแล้ว พี่เค้าถือเปงพี่ที่เรารู้จักเท่านั้น เราไม่เคยรุจักเธอ ไม่เคยยุ่งกะเธอ เบอร์โทรศัพท์เธอเราก้อไม่มี แล้วเธอบอกไปกะพี่เค้าว่า วันเสาร์เราโทรไปจิกเธอ ขอโทษน่ะ วันเสาร์จะเอาเวลาไหนไปโทร เราสอนพิเศษเช้ายันเย็น แถมกลางคืนยังไปตะแล่ดที่รูทอีก เบอร์เธอเราก้อยังไม่มี จะใส่ร้ายกันก็ให้เนียนหน่อยสิ ทำอย่างนี้มันน่ารำคาญ เธอก้อโตๆกันแล้ว อย่าทำตัวเปงเด็กๆ มันน่าขำ อีกอย่างเราเที่ยวแล้วงัย เที่ยวแล้วขอตังส์เธอใช้อ่ะป่าว ช่วยเข้าใจด้วยว่าเราเที่ยวเฮฮา ไม่ช่ายไป firlt กะคราย เข้าใจนิดนึง เพื่อนเราที่ไปก้อผู้หญิงหมด อย่ามองในแง่ร้าย ว่าครายต้องเปงแบบที่เทอคิดหมดดิ ขอร้องล่ะ ทำแบบนี้เธอแระจะเสียหาย มันน่าเบื่อ เราก็เบื่อ พี่เค้าก็จะพาลเบื่อไปด้วย ที่สำคัญตอนนี้เราก็มีคนที่เรารักแล้ว เข้าใจ๋ พูดกันอย่างโตๆ กันแล้ว อย่ามาตีหน้าเนียน เพราะตอนนี้ใครๆ ก้อรู้กันหมดแล้ว

โอเค เข้าใจกันน่ะ

ชีวิตใครชีวิตมัน อย่าให้รู้อีกน่ะว่าใส่ร้าย คราวต่อไปเอาจิง



ปล. โทดทีสำหรับหลายๆคนที่มาอ่านบล๊อก เดี๋ยวไว้ให้บางคนอ่านแล้วคิดได้ แจงจะมา edit ออกน่ะค่ะ

ปล. ใกล้วันแม่แล้ว เย้ๆๆ แต่ของที่สั่งให้แม่ยังไม่ได้เลยอ่ะ



Create Date : 08 สิงหาคม 2549
Last Update : 8 สิงหาคม 2549 19:23:28 น. 1 comments
Counter : 488 Pageviews.

 
สนับสนุนครับว่าคราวหน้าให้เอาจริงเลย ถ้าเจอใส่ร้ายอย่างนี้อีก เพราะชีวิตเราไม่ได้มีไว้ให้ใครมา Discredit ครับ ไม่ได้ยุให้ตีกับเขาน่ะครับ แต่เราก็ต้องจำเป็นต้องปกป้องตัวเอง เพราะเคยเจอเหตุการณ์อย่างนี้เหมือนกันครับ ผมถึงขั้นนัดคุยเลย แล้วมันก็ไม่มา ผลออกมาก็รู้ๆ กันเลยครับ ว่าเป็นไง



ปล. โทษทีครับ โหดร้ายไปนิด แหะแหะ ถ้าชอบเพลงอะคูสติค เพราะๆ ไปฟังที่บล็อกผมได้เสมอนะครับ


โดย: เข็มขัดสั้น วันที่: 8 สิงหาคม 2549 เวลา:20:57:51 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

bevisme
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ผู้หญิงที่ตัวเกือบเล็กคนนึง ไฮเปอร์บ้าง อืดบ้าง แล้วแต่อารมณ์ ไม่ได้เปงเด็กแนวแต่ไม่ชอบทำอารัยซ้ำๆๆกะคนอื่น เบื่อง่ายมากกกกก 555+ แต่ที่ยังไม่เบื่อคือ ออกกำลังกาย กิน กะช้อปปิ้ง รักครายรักจิงแต่มัยโดนทิ้งตลอดฟ่ะ 555+

ชอบทานโกโก้ ช๊อคโกแลต และเชยมากมายที่ชอบทานขนมปี๊บ คือขนมขาไก่รสต้มยำ

ว่างๆๆเจอกันได้ย่านท่าพระจันทร์ วังหลัง และข้าวสาร ที่ขาดไม่ได้และต้องทนอยู่ทุกวันคือสยามนั่นเอง

ฟิตเนสคือชีวิตจิตใจ ต้องไปไม่งั้นจะรู้สึกอืดดดดด

ทุกวันนี้ก้อพยายามฟิตหุ่นมากมาย แหะๆๆ ก้อยังต้องพยายามต่อไป

เรียนเศรษฐศาสตร์แต่อยากเอาดีเปงนักข่าว 555+

นี่แระอิแจงเอง หุหุ

เข้ามาทักทายกันแล้วอย่าลืมไปลงชื่อที่ Be my guest ด้วยน่ะค่ะ
Friends' blogs
[Add bevisme's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.