Group Blog
 
<<
กันยายน 2549
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
8 กันยายน 2549
 
All Blogs
 
I'm glad to have my family here

"คนอื่นๆ เค้าอาจจะไม่ผูกพันกับครอบครัวเหมือนเรา"

เป็นคำพูดของพี่นุ๊กเมื่อวันก่อน และเราก็ชอบมาก
ปกติ เราชอบคิดว่ามีเราคนเดียวที่คิดแบบนี้
ที่รู้สึกผูกพันกับครอบครัวใหญ่ๆของเราเหลือเกิน
ไม่ว่าเราจะอยู่ที่ไหน ความผูกพันก็ตามเราไปเสมอ
รู้สึกถึงความรักของ พ่อแม่ ปู่ย่า ตายาย พี่ๆน้องๆ
ที่คอยคุ้มครองเรา อยู่ตลอดเวลา

คุณน้องรู้ไม๊ ว่าทำไมเราถึงชอบดึงเพื่อนๆเข้ามารู้จักญาติพี่น้องของเรา
หรือว่าดึงญาติพี่น้องไปรู้จักกับเพื่อน

มันไม่แปลกเลยซักนิด
ลองคิดถึงตอนเราไปเที่ยวสิ มีใครไปกะเราบ้าง
พี่ๆ น้องๆ แล้วก็เพื่อนของพี่ๆ น้องๆ ทั้งนั้นเลย
สงสัยมันจะเป็นธรรมชาติของบ้านเราเนอะ

แล้วคุณน้อง รู้ป่ะ ว่าโน๊ตร้องเพลงเพราะนะ (เราพึ่งรู้อ่ะ)
จำได้ป่ะ ว่าพี่หวานเป็นคนเก๋ ฮิป ขนาดไหน
ออม เป็น หมีใหญ่ใจดี ที่ ฮา ม๊ากมาก
ตอนที่เจอปู ครั้งแรกหลังจากที่ปูกลับมาจากเรียนต่อ
ความคิดถึงมันเยอะจนเรารู้สึกได้
คุณหลานที่มองเรา ตาแป๊วๆ
แล้ว จำเพลงนี้ได้ไม๊

"รูป ดั่งองค์อิน หยาดฟ้ามาสู่ดิน โสพิณในเดือนสรวง
เหนือแผ่น ดินแดนสรวง เหนือปวงหมู่ใด"

คุณน้อง รู้ไม๊ ว่าทำไม โน๊ตกะพี่นุ๊ก ลายมือเหมือนกัน
ก็คงเพราะว่าพี่นุ๊กสอนโน๊ตทำการบ้านตั้งแต่เด็กๆล่ะมั้ง

และเมื่อตอนกลางวันวันนี้เองที่เรากะลังกลุ้มเรื่องคอมพ์
ที่ดันมาเสียตอนเริ่มใช้ เนทไฮสปีดพอดี

เครื่องมันรวนตั้งแต่เมื่อวานแล้ว
แต่เราก็ไม่รู้จะทำไงดี เพราะตอนเช้าต้องไปทำงาน
ก็เลยต้องทิ้งไว้ อย่างนั้น

โทรไปเล่าให้พี่จ๋าฟัง ก็พอดีเครื่องพี่จ๋า ก็มีอาการ
พี่เอ๋ เอาคนมาดูให้ ก็เลยมาดูคอมพ์ให้เราด้วย

เราไม่ได้ทำอะไรซักนิด นั่งโทรศัพท์หาคนนู้นคนนี้อยู่ที่ทำงาน
ตอนนี้คอมพ์ และเนท ใช้ได้แล้ว

I'm glad to have my family here

ประกาศ ครอบครัวฉบับที่1
- มีนโยบายจะกำหนดให้มีFamily Meeting เดือนละ 1 ครั้ง
ที่เราทุกบ้าน (5บ้าน ประมาณ 20 คน) จะมาเจอหน้า กินข้าวพร้อมกัน


สงสัยจะเป็นเพราะว่า เราไปอาศัยเมาท์แตกตอนงานบ้านอื่นๆกันซะมาก
เลยคิดว่าเราควรเจอกันเยอะกว่านี้ เนอะ


คุณน้อง ความอบอุ่นส่งไปไกลถึงโตเกียวไม๊





อีกเรื่อง คุณน้อง ไม่น่าเชียร์ให้เราซื้อมาสด้า3เลยอ่ะ
ถึงแม้เราจะรักมาสซ่า ก็เหอะ
แต่มันไม่ดีเลยนะ
เห็นไม๊ว่าเราขับมาไม่ถึงเดือนก็ ถอยไปชนเสา ซะแล้ว
แล้วเนี่ย




ดูดิ รถมันเตี้ยอ่ะ เต้าหู้เข้าไปนอนได้แค่ครึ่งตัวเองเห็นไม๊




แค่ครึ่งตัวก็เอาฟะ

สุดท้ายเต้าหู้ก็ ฉลาด โดยไปเข้าทางท้ายรถ เพราะมันสูงกว่า

แต่เราเองที่ไม่ฉลาด เพราะลืม ถ่ายรูปมา

อ๋อ อีกอัน ที่คุณน้องพูดว่า

"ปล่อยปลาตัวใหญ่ไปซะแล้ว"

อันนี้เราก็ชอบมากเหมือนกันนะ
แต่คงมีแค่เราล่ะมั้งที่ขำอ่ะ เหอ เหอ เหอ




Create Date : 08 กันยายน 2549
Last Update : 8 กันยายน 2549 0:22:19 น. 7 comments
Counter : 490 Pageviews.

 
Happy Birthday คร้าบ ขอให้มีความสุขมาก ๆ นะคร้าบ


โดย: 90210 วันที่: 8 กันยายน 2549 เวลา:6:05:58 น.  

 
ไม่อยากเชื่อว่ามีคนเกิดวันเดียวกะเราเยอะขนาดนี้
สุขสันต์วันเกิด คุณ โลกส่วนตัว , คุณ PoUpeE, คุณ what for ^.~, คุณ ช้อนชาสีน้ำเงิน, คุณ ++SaNoyNa++, คุณ SF-The KOP, คุณ Mr.Messenger, คุณ SpiritWithin, คุณ Water Runs Dry ค่า


โดย: berry shortcake วันที่: 8 กันยายน 2549 เวลา:8:57:15 น.  

 
สุขสันต์วันเกิดค่ะ ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ


โดย: Water Runs Dry (Water Runs Dry ) วันที่: 8 กันยายน 2549 เวลา:10:47:50 น.  

 
สวัสดีค่ะ สุขสันต์วันเกิดจ้า...ขอให้สมหวังในทุกสิ่งที่ฝันไว้นะจ๊ะ
**ที่บ้านเรากินข้าวพร้อมหน้ากันทุกวันอาทิตย์


โดย: ชีพชีวิน วันที่: 8 กันยายน 2549 เวลา:13:27:32 น.  

 





HAPPY BIRTHDAY!!!!!


โดย: Tinglish วันที่: 9 กันยายน 2549 เวลา:10:03:15 น.  

 

...ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ...

เหอ..เหอ..เหอ..ชื่อน้องม๋าเหมือนชื่อป้าเล้ยยย...



โดย: ป้าหู้เองค่ะ (fifty-four ) วันที่: 9 กันยายน 2549 เวลา:12:39:48 น.  

 
ความอบอุ่นจะส่งมาถึงหรือเปล่าก็ยังไม่แน่ใจ แต่ไอ อุ่นที่ได้รู้สึกอยู่นี่มันก็ยังคงอยู่เหมือนเดิมตลอดตั้งแต่เค้าออกนั่งรถออกมาจากบ้านลาดพร้าว

เค้ารู้ว่าพี่โน๊ตร้องเพลงเพราะ เค้ายังจำ"ลมหายใจ"ในงานรับปริญญาของพี่โน๊ตได้
เค้าจำภาพที่พี่หวานใส่เสื้อกล้ามกระโปรงแม้ว แล้วก็รองเท้าบู๊ต ไปเดินสวนได้ แน่นอนว่ามันเก๋และก็เหมาะกับพี่หวานสุดๆ
เค้าจำได้ว่าพี่นุ๊ก ร่าเริงแล้วก็คุยสนุกแค่ไหน
เค้าจำได้ว่าพี่ออมเดินง่วงๆเป็นหมีใหญ่หัวยุ่งออกมาจากห้อง
เค้ายังจำได้ว่านั่งคุยตากยุงอยู่กับพี่จ๋าได้นานจนแม่ต้องเดินตามหาเพราะนึกว่าหายไปไหน
แล้วเค้าก็จำที่แม่พูดแบบงอนๆได้ว่า ไม่มีใครติดพ่อติดแม่หรอก สองคนเนี๊ยเค้าติดกันเอง

เริ่มแล้วสินะ การประชุมครอบครัวครั้งที่หนึ่ง....ช่วยสมมุติว่าฉันนั่งอยู่ข้างๆเธอหน่อยแล้วกัน

คิดถึงที่สุด ครอบครัวของฉัน


โดย: เมอร์คิวรี่ (เมอร์คิวรี่ ) วันที่: 21 กันยายน 2549 เวลา:0:54:27 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

berry shortcake
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




yuichi, you are my coala. you are my shy boy
when I fall in love with you

wish this dream is forever true

have you right here

face to face

let's nobody else

come between me and you







Custom Countdowns & MySpace Layouts
Friends' blogs
[Add berry shortcake's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.