Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2548
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
18 มิถุนายน 2548
 
All Blogs
 

สิ่งเลวร้ายที่เกิดขึ้น(เราเอง)

ตอนเช้าวันศุกร์ พอมาถึงเราก็กริ๊ดกร๊าดอยู่กะ
Can you feel the love to night
ของน้องเทโงะอยู่ดีๆ
คิดว่าน่าจะเป็นการเริ่มต้นที่ดีวันนึง
อากาศวันนี้ก็ดีด้วย

สายๆเราชักมึนๆ เพราะไอ้โปรแกรมลดนำหนักอ่ะดิ
วันนี้หนักเลย กินแต่ผลไม้
(อ่ะ กินผลไม้ต้องเรียกเบาดิ
เฮ่อ จะมุกไปไหน ไม่มีใครอยู่แถวนี้ซะหน่อย)

แต่ขอโทษ ตอนเย็นกินไก่ย่างกะส้มตำอ่ะ
มันจะลดไม๊เนี่ย แต่เราก็บ้าทำตามอ่ะนะ

เรื่องเกิดขึ้นที่พี่เค้าฝากเช็คไว้ที่เราบอกว่าเดี๋ยวจะมีคนมารับ
แต่พี่เค้าไม่อยู่ แล้วจะต้องให้เค้าเซ็นต์ตรงนี้ เขียนชื่อ
ซีร๊อกบัตร เซ็นต์ชื่ออีก โอ้ วิธีซับซ้อนเหลือเกิน

เราก็เก็บเช็คใส่ลิ้นชักไป ลงไปหาอะไรกิน
ตอนบ่าย ใครเข้ามาก็ถามหมดเลย
มาเอาเช็ครึป่าวค่ะ อืมนะ
แต่พอมีคนมาจริงๆ หาไม่เจอซะงั้น

นี่ไงความเลวร้ายบังเกิด
เราก็ค้นใหญ่เลย โทรหาพี่เค้าด้วย
คนอื่นๆก็มาช่วยเราหา
รู้สึกว่าตัวเองงี่เง่าม๊ากมาก
เรื่องแค่นี้ ก็ทำให้เป็นเรื่องได้ เค้าเดือดร้อนกันหมด

สรุปว่ามันตกไมอยู่ข้างหลังลิ้นชัก
พอดีพี่เค้าบอกให้รื้อล้นชักออกมา
นั่นแหละ เจอเลย เฮ่ออออ
นี่มันความผิดเราใช่ไม๊เนี่ย

เสร็จแล้วก็มาต่อเรื่องแก้งาน
ซึ่งท่าทางว่าจะ แก้กระจายแน่ๆ

แล้วก็ต่อด้วยเรื่องอาจต้องเตรียมpresent
ในเรื่องที่เรารับผิดชอบ เพราะเป็นลูกค้ารายใหญ่
แต่ ผู้จัดการจะให้เราทำเหรอ
ยิ่งไม่ค่อยเชื่อมืออยู่
ไงก็ตาม แล้วแต่บัญชา

เรื่องงานใหม่เนี่ย ก็อยากได้นะ
ก่อนไปสัมภาษก็ไหว้พระเลย ขอให้ได้เถอะ

แต่ดูแล้วงานท่าจะยากมาก
คล้ายที่ทำอยู่อะแหละแต่เขียนเป็นภาษาอังกฤษ
คือเงินเดือนที่ขอไปเนี่ย คงไม่ไหวนะ
8โมง -6 โมงเย็นเนี่ย
แล้วเราต้องจ่ายค่าทางด่วนอีก
โอ๊ย โอ๊ย คิดหนัก

ถึงพี่ฝ่ายบุคคล คนนั้น
พี่ใจดีมากเลย คุยกะพี่มา 2 ครั้งแล้ว
แต่ยังไม่ได้คุยกะหัวหน้างานซะที
(สงสัยไม่มีดวงจริงๆ เฮ่อ)

วันนั้นหนูพูดอะไรอกไปก็ไม่รู้ ไม่รู้ตัวจิงๆ
ถึงวันนี้ยังไม่แน่ใจ แต่อยากบอกว่า

งานที่หนูทำอยู่ตอนนี้ เขียนรายงานเป็นภาษาไทยนะคะ
ภาษาไทยล้วนๆไม่ได้เขียนภาษาอังกฤษเลย
แต่หาข้องมูลจากเวบต่างประเทศบ้าง

และ หนูจบนอกก็จริง
คะแนนTOEIC หนูสูงก็จริง

แต่ skill writing ของหนูเนี่ย
ไม่ดีเท่าไหร่ อย่าคาดหวังมาก

อยากได้นะ งานนี้ อยากได้มาก
แต่กลัวว่าคุณสมบัติเราจะไม่ใช่
สุดท้ายก็กลัวขายหน้าอ่ะแหละ

จบดีกว่า




 

Create Date : 18 มิถุนายน 2548
1 comments
Last Update : 20 มิถุนายน 2548 14:44:12 น.
Counter : 439 Pageviews.

 

ก้อดีนะ

 

โดย: ยอดหญิง IP: 203.147.53.68 15 ธันวาคม 2550 14:42:44 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


berry shortcake
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




yuichi, you are my coala. you are my shy boy
when I fall in love with you

wish this dream is forever true

have you right here

face to face

let's nobody else

come between me and you







Custom Countdowns & MySpace Layouts
Friends' blogs
[Add berry shortcake's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.