Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2548
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
30 พฤษภาคม 2548
 
All Blogs
 

เรามีชีวิตอยู่เพื่อ....

เพื่ออะไร


เพื่อความไร้สาระ

เพื่อเดือน9 ที่จะมาถึง

กับแผนที่ตั้งใจไว้ อยากให้เป็นไปตามนั้น



ไม่ไหวล่ะ เราเขียนไรงี้ไม่ได้จริงจิง

คนอื่นเค้าเห็นหัวข้อนี้เข้ามาอ่านคงคาดว่าจะมีสาระ

แต่จริงๆไม่มีหรอกนะ ขอเตือนเลย



ถ้าเดือน 9 แล้วเราได้ไปจริงๆ

พอกลับมาแล้วเราจะมีชีวิตเพื่ออะไรต่อดีละ

เพื่อวันที่จะได้ไปอีกครั้งเเหรอ



แล้วถ้าไปแล้วเราไม่เจอคนที่อยากเจอล่ะ

เราจะเอาเรียวแรงมาจากไหน runing my life

การมีชีวิตอยู่นี่เหนื่อยจังนะ

แล้วยิ่งการเอาชีวิตตัวเองเข้าไปผูกไว้กับอะไรซักอย่างก็ยิ่งเหนื่อยเข้าไปใหญ่

แต่ถ้าชีวิตไม่ได้ผูกอยู่กับอะไรเลย

แต่มันล่องลอยไปเรื่อยๆ มันจะไม่แย่กว่าเหรอ

อาจจะรู้สึกอิสระ เสรี

แต่จุดมุ่งหมายของชีวิต คือ อะไรล่ะ

เราจะอยู่จนถึงวันพรุ่งนี้ไปทำไม

แม้ว่าสิ่งที่เรายึดเหนี่ยวอยู่นี่มันจะไร้สาระมากก็ตาม

แต่ตอนนี้ เราก็มีชีวิตเพื่อสิ่งนั้นแหละ

เราจะมีชีวิตต่อไปถึงวันพรุ่งนี้ เพื่อสิ่งนี้




 

Create Date : 30 พฤษภาคม 2548
1 comments
Last Update : 30 พฤษภาคม 2548 22:52:30 น.
Counter : 677 Pageviews.

 

อยู่เพื่อรอความหวังครั้งใหม่เรื่อยๆคะ
สักวันก้อจะพบกับความหวังที่ทำให้อยากอยู่ต่อไปแบบตลอดกาล
เมือก่อนก้อเคยคิดอย่างงี้เหมือนกันคะ แบบว่าจะอยู่ไปทำไมนะ ไม่รู้จะอยุ่เพื่ออะไร..ถามตัวเองทุกวัน..
จนวันนี้มีหนู่นู้เนเน่ถึงรู้ว่าควรหวงแหนชีวิตเราไว้เพื่อใคร...

 

โดย: asariss 31 พฤษภาคม 2548 0:12:05 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


berry shortcake
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




yuichi, you are my coala. you are my shy boy
when I fall in love with you

wish this dream is forever true

have you right here

face to face

let's nobody else

come between me and you







Custom Countdowns & MySpace Layouts
Friends' blogs
[Add berry shortcake's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.