Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728 
 
13 กุมภาพันธ์ 2550
 
All Blogs
 

ตั๋ว...จงมา จงมา

ว่าจะเขียนลงบล็อกเรื่องนี้ ตอน 2-3วันที่แล้ว
กะว่าเขียนเอาขำๆ แต่ล่วงเลยมาถึงวันนี้ มันไม่ขำแล้ว
เมื่อเช้าโทรไปร้องไห้คร่ำครวญกะคุณน้อง
คุณน้องบอกว่าไม่คิดว่าเราจะอยากดูขนาดนี้
ไม่รู้สิ เดิมพันมันสูงนะสำหรับเรา
และสงสัยจิตใจเราจะอ่อนแอถึงขีดสุดล่ะมั้ง

จากแผนเที่ยวที่วางไว้คราวที่แล้ว
เราทำทุกอย่างไปแล้ว
วีซ่าก็ขอได้แล้ว ตั๋วเครื่องบินก็ออกมาแล้ว
ลางานแล้ว เครียร์งานก็ทำไปเสร็จแล้ว เงินเยนก็แลกมาแล้ว

แต่ตอนนี้สิ่งที่กำหนดชะตาชีวิเราก็คือ ตั๋วคอน
ซึ่งประกาศผลไปเมื่อวันศุกร์ คุณน้องไม่สามารถเช็คได้
แต่เราก็ยังมั่นใจ เพราะถ้าตั๋วส่งมา ก็ อาจเป็นวันเสาร์
แต่ก็ยังไม่มี นี่ก็ รอ รอ รอ อาทิตย์ จันทร์ จนอังคารแล้ว
พุธ พฤหัส ศุกร์ เสาร์ ตอนเช้าเราก็ไปยืนเสร่ออยู่ที่นาริตะแล้ว
และ ตอนเที่ยง คอนนิวส์รอบแรกก็จะเริ่ม แล้วตั๋วคอนเราไปไหนอ่ะ

สมัครคลับก็แล้ว ฮากากิก็ส่งแล้ว จ่ายเงินแล้ว แล้วจะเอาไรอีก

อ๊อก ก็ไม่ไหวเลย คอนคราวนี้ ตั๋วเดี่ยวก็ 2 หมื่นขึ้นกันไปแล้ว
เราใช้ตังค์ตอนเคาท์ดาวไปซะหมดแล้วด้วย

ทำไมนะนะเราก็ทำทุกอย่างที่ทำได้แล้ว เราก็สู้มาจนมายืนตรงนี้
กะแค่ไปดูคอน ทำไมคนบนฟ้าถึงใจร้ายนัก

ปีที่แล้วก็แบนนิวส์ไปทั้งปี คอนคัตตุนก็ไม่มี
ฮากากิ คอนเคาท์ดาวก็ไม่ส่งให้ ต้องไปดิ้นรนอ๊อกตั๊วแพงๆ ไกลๆ

พอเรากลับจากเคาท์ดาวปุ๊บ ก็ประกาศคอนนิวส์ซะเดือน 2 เลย
เราก็อุตสาห์ วิ่งหาตั๋ว ขอวีซ่า คราวนี้เหมือนจะใจดี ส่งฮากากิมาให้
แต่จนป่านนี้ตั๋วยังหายเงียบ

คุณน้องบอกว่า เอาตั๋วเครื่องบินไปคืนไม๊
ความหวังมันเริ่มเลือนลางเกิน
แม้คุณน้องจะอยากให้เราไปอยู่เป็นเพื่อนกันก็เหอะ

คุณน้องอยากให้เราไปเหรอ
ตอนนี้เราเหมือนเป็นคน จิตๆ คนนึงนะ
ไม่ค่อยปกติเท่าไหร่

แต่ก็นั่นแหละ เราไม่เข้มแข็งพอที่จะเอาตั๋วไปคืน
แล้วอยู่บ้านตอนเสาร์อาทิตย์นี้อ่ะ
มันโหดร้ายกับจิตใจยังไม่ไม่รู้
ไม่คุ้มกับ 2 หมื่นที่จะได้คืนมาเลย

ไปที่นู่นไปเดินเล่น เจออากาศเย็นๆ
ไปกินขนม ไปซื้อของหน้าคอน อาจทำให้จิตเราดีขึ้น
แม้ว่ามันจะเป็นเรื่องเสียตังค์ไร้สาระก็ตาม

พยายามยามไม่หวังอะไร เพราะ มันมักไม่เป็นตามหวังเสมอเลย

เหนื่อยจัง แล้วคอนคัตตุน ตอนเดือน 6 ล่ะ
ถึงตอนนั้นเราก็คงสู้นะ แต่คิดถึงว่า โตเกียวโดมใหญ่ขนาดนั้น
และด้วยนิสัยของยูอิจิ ด้วยดวงของเราแล้วเนี่ย
เหนื่อยเข้าไปใหญ่เลยแหะ




 

Create Date : 13 กุมภาพันธ์ 2550
2 comments
Last Update : 13 กุมภาพันธ์ 2550 11:47:14 น.
Counter : 411 Pageviews.

 

 

โดย: โสมรัศมี 13 กุมภาพันธ์ 2550 13:07:02 น.  

 

ขอให้สมหวังดังที่ตั้งใจ

วันแห่งความรัก ขอให้คุณมีความสุขนะคะ

 

โดย: jisi (jisi ) 14 กุมภาพันธ์ 2550 8:04:17 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


berry shortcake
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




yuichi, you are my coala. you are my shy boy
when I fall in love with you

wish this dream is forever true

have you right here

face to face

let's nobody else

come between me and you







Custom Countdowns & MySpace Layouts
Friends' blogs
[Add berry shortcake's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.