Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
26272829 
 
14 กุมภาพันธ์ 2555
 
All Blogs
 

ตั้งใจทำ Stock นมแม่ รักนี้เพื่อน้องปลาวาฬ

SmileySmiley1 เมษายน 2555 SmileySmiley ตอน Stockนมแม่นี้เพื่อน้องปลาวาฬ
ถึง...ภูภูมิของแม่ ปะป๊า และพี่แป้งSmileySmileySmileySmileySmiley


นับจากวันที่แม่เริ่มท้องแก่ แม่ก็เริ่มหาข้อมูลว่าจะทำยังไงให้นมแม่เพียงพอกับหนูSmiley Smiley ความตั้งใจในการให้นมแม่ของแม่นั้นหรอลูก ตั้งใจว่าจะให้จนกว่าหนูจะปฏิเสธนมแม่เองจ้ะ แม่อยากให้หนูได้รับสิ่งที่ดีที่สุด ทั้งความอบอุ่นSmiley และคุณค่าจากน้ำนม Smiley

หนูรู้มั้ย ยิ่งหนูทานนมแม่แม่ก็รู้สึกว่าแม่รักหนูมากๆๆขึ้นทุกวัน แม้ช่วงเดือนแรก แม่จะต้องสู้กับคุณยาย และคุณพ่อหนูSmiley เรื่องนมแม่กับนมผง เพราะทุกคนเห็นว่าหากให้นมผงแล้ว แม่จะได้พักผ่อนเต็มที่ ไม่ต้องมาคอยตื่นให้นมหนู หรือเอาเวลาปั๊มนมมาพักผ่อนให้เต็มที่ บางครั้งแม่ก็น้อยใจมากSmiley และบางครั้งแม่ก็ต้องย่องๆมาปั๊มนมดึกๆ เพื่อตัดปัญหาใครๆจะมาว่าแม่ไม่พักผ่อนเอาแต่ปั๊มนมเก็บไว้ให้หนูกิน อิอิSmiley

จนในที่สุด ทุกคนก็หันมาสนับสนุนในการปั๊มนมแม่ โดยการให้ซื้อที่ปั๊มนมอย่างดี แบบไฟฟ้าเพื่อประหยัดเวลา และเหลือเวลาในการพักผ่อนเพิ่มขึ้น Smiley

เนื่องจากแม่อธิบายให้ทุกคนเห็นว่าSmiley Smiley พ่อของหนูก็เป็นโรคภูมิแพ้ หนูมีโอกาสจะเป็นได้ตลอดเวลา แต่หากทานนมแม่ก็จะทำให้อัตราการเป็นลดลงไปเยอะเลยจ้ะ อีกทั้งหนูก็ท้องไม่ผูกด้วย แล้วในนมแม่ก็มีประโยชน์ตั้งมากมาย ถ้าแม่ได้รับอะไรลูกก็จะได้รับอันนั้น แต่ถ้าให้นมชงละก็บางอย่างหนูก็ไม่ได้ทานไปกับแม่นะ เท่านั้นละ ทุกคนยอมหมดเลย 5555 แต่ว่าผลเสียคือแม่มานอ้วนอ่ะสิSmiley

ทุกๆครั้งในเวลานี้ที่หนูมองเห็นแม่ชัดเจนขึ้นแล้วSmiley แม่ยิ่งมีความสุขมากเมื่อหนูทานนมแม่ สบตาแม่ ฟังแม่เล่นด้วยSmiley และยิ้มให้แม่ไปดูดนมไป แม่หัวใจพองโตSmileyและมีความสุขอย่างบอกไม่ถูกเลยจ้ะลูกรัก











 

Create Date : 14 กุมภาพันธ์ 2555
1 comments
Last Update : 1 เมษายน 2555 12:25:14 น.
Counter : 1396 Pageviews.

 

โอ้ววว น้ำนมเยอะขนาดนี้ หนูสบายใจได้เลยนะครับ ไม่อดตายแน่นอน 55

กินเก่งๆ เลี้ยงง่ายๆ นะครับ

 

โดย: เรย์ (ray.amp ) 1 เมษายน 2555 23:35:22 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


berrynooknik
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




Friends' blogs
[Add berrynooknik's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.