Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2555
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
8 พฤษภาคม 2555
 
All Blogs
 

Dairy ของปลาวาฬ ตอน ผมครบ 4 เดือนแล้วครับแม่

SmileySmiley8 พฤษภาคม 2555 SmileySmiley ตอน ผมได้ 4 เดือนแล้วครับแม่
ถึง...ภูภูมิของแม่ ปะป๊า และพี่แป้งSmileySmileySmileySmileySmiley


เข้าสู่อีกช่วงวัยของการเติบโตของหนูแล้วนะSmiley เดือนนี้หนูครบ4เดือนแล้วลูก พ้นช่วงวิกฤต3เดือนแรกSmiley หนูนอนเป็นเวลามากขึ้น นอนหลับยาวในตอนกลางคืน หรือจะตื่นก็แค่กินนมแล้วก็หลับต่อ น่ารักจัง แม่เหนื่อยในตอนกลางคืนกับหนูน้อยลง มีเวลาพักผ่อนมากขึ้น ช่วงนี้หนูขี้เล่นSmiley ยิ้มเก่ง มองเห็นชัดเจน หันตามของแต่ยังหันได้แบบช้าๆ ส่วนเสียงหัวเราะกับอ้อแอ้ในลำคอ จะนานๆครั้งจ้ะ

17 เม.ษ. 2555 พัฒนาการสำคัญของหนู พลิกคว่ำเองได้แล้ว ในวันนี้หนูพยายามจะพลิกคว่ำแต่ว่ายังดึงแขนออกไม่เป็นเลยทำให้คว่ำไม่สำเร็จ แม่กับปะป๊าก็เลยเอานิ้วให้หนูจับ หนูก็จะออกแรงดึง และก็คว่ำได้สำเร็จ จนตอนนี้หนูก็ฝึกจนสามารถคว่ำได้เองโดยไม่ต้องให้ใครช่วยแล้วจ้ะSmiley

23 เม.ษ. 2555 ช่วงนี้เวลาที่อุ้มหนูยืนจะรู้สึกว่าช่วงปอดหนูมีเสียงดังครืดคราด แม่เลยพาไปหาป้าหมอ ฟังเสียงปอดเสียงหายใจป้าหมอบอกว่าเป็นปกติจ้ะ ในตอนนี้หนูสูง 60 ซ.ม. หนัก 6 กิโลแล้วนะจ้ะ Smiley

24 เม.ษ. 2555 หนูบ้าจี้ครับแม่ ทุกครั้งที่แม่ฟัดตามต้นแขน ต้นขา จักแร้ หลังของหนู หนูก็จะหงิกงอหัวเราะน้ำลายพุ่งเลย ทำเอาแม่ก็อดหัวเราะตามด้วยไม่ได้Smiley

25 เม.ษ. 2555 วันนี้แม่ซื้อของเล่นชิ้นใหญ่ให้หนูอีกแล้ว Jumperoo เนื่องจากหนูบ้าพลังชอบให้แม่จับอุ้มยืนตลอดเลยต้องหาตัวช่วย แต่....ไหงวันแรกจับหนูเล่นไปมา หนูก็หลับคาของเล่นซะงั้นละลูก หรือว่ามันจะมันส์ขนาดนั้น Smiley

30 เม.ษ. 2555 พัฒนาการที่ยิ่งใหญ่ไปอีกขั้้นของเดือนนี้ หลังจากที่มือหนูพยายามจะไขว่คว้าหยิบของ ตอนนี้หนูสามารถเอื้อมมือส่งมาถึงวัตถุนั้นได้แล้ว และหยิบจับในช่วงเวลาสั้นๆได้ Smiley และในที่สุดหนูก็สามารถหยิบมันเข้าปากได้อย่างดูดดื่มแล้ว ในวันที่ 11 พ.ค. 2555 Smiley

5  พ.ค. 2555 ไม่รู้ว่าช่วงนี้หนูคันเหงือก หรือหมั่นไส้เต้านมแม่ก็ไม่รู้ ทุกครั้งที่หนูทานจนอิ่มหนูก็จะเริ่มเล่น เคี้ยว กัด ดึง นมแม่จนเจ็บไปหมด เวลาแม่เหม่อๆไม่สนใจหนูๆก็จะกัดนมแม่ดึง แล้วพอแม่ก้มไปมองหน้าและดุหนูๆก็จะหัวเราะและยิ้มชอบใจ โถ่เอ้ยแม่เจ็บจริงๆนะเนี่ย Smiley

6  พ.ค. 2555 หนูทำให้แม่ประหลาดใจเมื่อตื่นเช้ามาพบว่า ลูกแม่นอนคว่ำหน้าอยู่ อ๊ะเด่วนี้หนูรู้จักเมื่อย นอนพลิกคว่ำเองได้แล้วหรอเนี่ย Smiley



























































 

Create Date : 08 พฤษภาคม 2555
2 comments
Last Update : 13 มิถุนายน 2555 13:06:37 น.
Counter : 1076 Pageviews.

 

มีแต่รูปอิแม่มานถ้าจะไม่ค่อย
เห่อลูกเลยอ่ะ อายๆ

 

โดย: berrynooknik 6 มิถุนายน 2555 23:16:37 น.  

 

หุหุ พลิกคว่ำ พลิกหงายแล้ว ต่อไปก็คืบ คลาน คุณแม่เตรียมตัวโล้ด ฟิตปังเลยน๊า อิอิ เดี๋ยวจะหาว่ามะเตือน เอิ๊กๆๆๆ

ได้ว่ายน้ำแล้วด้วย เก่งมั่กๆๆ

จ๊วบๆ สุดหล่อ

 

โดย: เรย์ (ray.amp ) 7 มิถุนายน 2555 22:41:20 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


berrynooknik
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




Friends' blogs
[Add berrynooknik's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.