Group Blog
 
<<
กันยายน 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
9 กันยายน 2552
 
All Blogs
 
ครึ่งปีหลังแล้วคร้าบ..



ต่อภาคสอง สำหรับครึ่งปีหลังของขวบแรกคร้าบ..

เดือนที่เจ็ดของผม ....

ผมเริ่มจะเกาะเดิน แล้วก้อตั้งไข่แล้วคร้าบ ส่วนเรื่องนั่งนี่ ไม่ต้องพูดถึง ดีนะที่มีก้นใหญ่ๆๆรองรับ อิอิ เดือนนี้ผมเริ่มกินนมผสม กะกล้วยบดและ หวานจิงๆๆผมชอบ ตอนนี้ผมเริ่มรู้เรื่องแล้วบ้างคร้าบ... แต่ยังพูดมะได้เลย



เดือนที่แปด..

ผมก้อพยายามที่จะหัดพูดต่อไป แต่คำแรกที่เรียกไดคือ อาม่า... เอ ไมไม่เปนมาม๊า ก้อไม่รู้ อ๋อ มาม๊าเคยบอกว่า เพราะอาม่าปลูกฝังไว้ตั้งแต่สามเดือนนั่นเอง อิอิ ส่วนเรื่องการกิน ผมก้อเริ่มกินอาหารเสริมหน่อย ข้าวบดเละๆๆ แต่ยังกินได้ไม่ค่อยเยอะ




เดือนที่เก้า...

ผมเริ่มเดินได้นิดหน่อยแล้วคร้าบ... แต่ยังไม่คล่องมาก ตอนนี้เริ่มกินอาหารได้เยอะขึ้น แต่ที่จะชอบมากที่สุด คงจะเป็นกล้วยน้ำว้า อิอิ เดือนนี้ผมได้ออกไปไหนมาไหนเยอะขึ้น เริ่มมีเพื่อนในวัยเดียวกันบ้าง เพราะป๊ากะม๊า เริ่มพาไปเล่นที่จิมเบอรี ชอบๆๆครับ อิอิ





เดือนที่สิบ.....

สิบเดือนผ่านไปช่างเร็วจริงๆๆ ตอนนี้ผมเดินเก่งขึ้นมาก หัวก้อโนบ่อยขึ้น จนต้องพกดินสอพลองไว้ใกล้ๆๆ ฟันผมก้อเริ่มขึ้ยเยอะขึ้น แต่ยังเคี้ยวไรมากๆๆไม่ได้ มาม้าเลยชอบเอาหนมปัวขาไก่ มาให้ผมฝึกเคี้ยว ช่วงนี้ผมก้อเที่ยวบ่อยขึ้นๆๆใครๆๆก้อชอบพาผมไปนู่นไปนี่ ร้อนเท่าไหร่ผมก้อไม่เคยบ่น ชอบจริงๆๆเลยคร้าบ...



เดือนที่สิบเอ็ด...

จากเดิน ผมเริ่มวิ่งครับ ตอนนี้ผมชอบลูกบอลมาก อิอิ ช่วงนี้ผมเริ่มกินข้าวสองมื้อแล้ว ผมกินเก่งขึ้น แต่ยังเป็นของเหลวๆๆอยู่นะครับ เลยทำให้กินง่าย กินเยอะ ตัวผมเยค่อนข้างใหญ่กว่าเพื่อนๆๆครับ ตอนนี้พูดได้เยอะขึ้น ที่ชัดๆๆก้อปาป๊า มาม๊า ไปๆๆ หาๆๆๆ ส่วนคำอื่นก้อพอได้แต่ยังไม่ชัดนะครับ




เดือนที่สิบสอง...

ตื่นเต้นจัง ผ่านไปปีนึงแล้วหรือนี่ โลกใบนี้นี่น่าค้นหาสำหรับผมมาก ตอนนี้ผมเริ่มโตะเป็นหนุ่ม มีแต่คนถามว่าผมสามขวบหรือสี่ขวบ สงสัยผมคงกินนมเก่งมั้ง อ้อ กินข้าวเก่งด้วย อิอิ ตอนนี้ผมเดินและวิ่งคล่องมาก ส่วนเรื่องพูด ก้อพอจะสื้อสารกะมาม้าได้คนเดียว เพราะคนอื่นจะงง เอ... โตะจะเอาไรหนอ




เฮ้อ.. กว่าจะผ่านปีนึงของผมไป... แต่ก้อมีความสุขจิงๆๆคร้าบ





Create Date : 09 กันยายน 2552
Last Update : 9 ตุลาคม 2552 13:55:10 น. 0 comments
Counter : 748 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

molkakay
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




>
Friends' blogs
[Add molkakay's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.