กุมภาพันธ์ 2553

 
1
2
3
4
5
6
7
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
 
 
ฉันแอบหลงรักกับอะไรบ้างอย่างที่ไม่มีตัวตน
ฉันแอบหลงรักกับอะไรบ้างอย่างที่ไม่มีตัวตนและเป็นไปไม่ได้
ฉันเคยคิดว่าฉัน หลงรัก หรือ แอบรัก “ใครสักคน”
แต่ไม่เลยความจริงแล้ว ฉันหลงรักส่วนประกอบบ้างอย่างเล็กๆ น้อยๆ
ที่รวมเป็นคนคนนั้น แต่ไม่ใช่ทั้งหมดที่เขาเป็น
ก่อนหน้านี้ฉันเคยคิดว่า ฉันแอบรักคนหนึ่ง
และแอบหวังว่าเขาจะมีความรู้สึกที่ตรงกับฉัน
แต่แล้วก็ไม่รู้ด้วยเหตุอะไร ทำให้เราได้เดินทางไปด้วยกัน
ใช้ชีวิตด้วยกัน ทานข้าวด้วยกัน นอนไปพร้อมกัน ตื่นเช้ามาเห็นหน้ากัน
ยาวนานประมาณหนึ่ง ด้วยเหตุการณ์เล็กๆ น้อยๆ
ที่ร่วมกันแบ่งปันให้กันและกัน จึงทำให้ฉันรู้สึกว่าคนๆ นี้ น่ารักดีจัง
ไม่นุ่มนวลจนเกิน แต่ก็มีความหนักแน่นในแบบที่ควรจะเป็น
มีคำพูดคำจาและน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ ฉันชอบเสียงของเธอจัง หรือ
เพราะด้วยเหตุนี้จึงทำให้ฉันคิดว่าฉันแอบหลงรักเขาเหลือเกิน

เมื่อโลกแห่งความฝันจบลงและเดินทางกลับสู่โลกแห่งจริง

ฉันยังอบอุ่นกลับเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นระหว่างเรา
หลังจากความอบอุ่นเริ่มเจือจางกับวันเวลาที่ผ่านไป
จึงทำให้ฉันเข้าใจความรู้สึกของตัวเองมากขึ้น
ฉันไม่ได้หลงรักเขาคนนั้น แต่ ฉันหลงรักเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างเรา
ฉันไม่ต้องการคนรัก แต่ ฉันต้องการเรื่องราวและเหตุการณ์ต่างๆ
ที่คนสองคนพร้อมที่จะมอบให้กัน
แค่เติมเต็มบางสิ่งบางอย่างที่ขาดไปในความรู้สึก



Create Date : 08 กุมภาพันธ์ 2553
Last Update : 9 กุมภาพันธ์ 2553 20:47:32 น.
Counter : 501 Pageviews.

3 comments
  
ชอบค่ะ คุณเขียนดีจัง ชอบประโยคนี้

ฉันไม่ได้หลงรักเขาคนนั้น แต่ ฉันหลงรักเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างเรา

รู้สึกคล้ายกับเรื่องของตัวเองเหมือนกัน

แวะมาเยี่ยมนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ
โดย: CA (Mei ying ) วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:23:49:48 น.
  
อืม ความผูกพันการเข้าใจกัน ทำให้เกิดความรักได้เสมอ..
โดย: ชิโยจัง วันที่: 10 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:13:36:33 น.
  
สวัสดีครับคุณเบน

ขอบคุณมากนะครับที่แวะเข้าไปเยี่ยมเยียนกัน คุณเบนเป็นอย่างไรบ้างครับ สบายดีไหม

ขอโทษด้วยนะครับที่ห่างหายไปนาน เนื่องจากว่า ป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่ ล้มหมอนนอนเสื่อไปซะหลายวันเลยครับ ตอนนี้พอเริ่มจะกลับมาเป็นปกติแล้วครับ พอหายก็ต้องเคลียงานที่คั่งค้างซะยกใหญ่ เพราะตอนนี้ใกล้งานวันช้างไทยแล้วครับ วันที่ 13 มีนาคมที่จะถึงนี้น่ะครับ ถ้ามีโอกาสขอเชิญไปร่วมกิจกรรมด้วยกันนะครับ



สำหรับวันตรุษจีนและวันวาเลนไทน์ของปีนี้ ก็ขอน้อมนำเอาพรอันศักดิ์สิทธิ์จากทั่วสากลโลกช่วยประสิทธิ์ประสาท ดลบันดาลให้ประสบแต่ความสุข ความเจริญ ทำมาค้าขายร่ำรวย เฮง เฮง มีสุขภาพที่แข็งแรง และเปี่ยมไปด้วยความรักที่อบอุ่นนะครับ.....ซินเจีย ยู่อี่ ซินนี๊ฮวดไช๊ แอนด์ แฮ๊ปปี้ วาเลนไทน์เดย์ครับ....สุขสวัสดีจงมีแด่คุณเบนและครอบครัว......

ยิ๊นนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน...ดีจั๊ดนักครับ
โดย: เพลงดาบกระบี่เดียวดาย วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:23:24:47 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ฟูใจ
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



Bake me Happy Bake all day all night smile all time