ลำปาง..ไม่หนาวเท่าลำพัง
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2551
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
19 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 
แล้วจะให้ทำอย่างไรล่ะ

ผู้หญิงควรจะทำอย่างไรล่ะ ________________________________________


:+: ผู้หญิงสวยตอนไหน :+:
สวยที่สุดตอนที่ผมไม่รู้จัก แล้วได้แต่มอง

:+: ผู้หญิงมีเสน่ห์ ตอนไหน :+:
ตอนที่เธอทำอะไรอย่างเป็นธรรมชาติ
ตอนที่เธอมองยิ้มคุยกับผม
ตอนที่ผมยังไม่รู้จักเธอเห็นเนินอกรำไรตอนเธอก้มเก็บของ
กลิ่นหอมของเธอโชยเข้าจมูกผม

:+: ผู้หญิงน่ารักตอนไหน :+:
ตอนที่เริ่มรู้จักกัน ตอนที่เธอยิ้ม
เราไปไหนมาไหนด้วยกัน
โดยที่ผมไม่รู้ว่าเธอคิดอะไรอยู่
และผมไม่คิดจะอยากรู้ด้วย
รู้แต่ว่าผมมีความสุขจังที่เธออยู่ตรงนี้..ใกล้ๆ ผม

:+: ผู้หญิงน่าค้นหาตอนไหน :+:
ตอนที่ใครต่อใครพากันรุมจีบเธอ
ผม treat เธอสารพัดจะทำ
และเธอดูเฉยๆ ทั้งหมด
กับทุกอย่าง กับทุกคน รวมทั้งผมด้วย

:+: ผู้หญิงซับซ้อนตอนไหน :+:
ตอนที่เธอไปไหนมาไหนกับผม เราจับมือกัน
จูบผมเวลาที่ไปส่งเธอที่บ้าน
เธอไม่คบใครนอกจากผม
แต่พอผมถามว่ารักผมหรือเปล่า
เธอยิ้มและไม่พูดอะไรต่อจากนั้น
ใช่..ผมอยากพยายามค้นหาเธอต่อไป

:+: ผู้หญิงน่ากลัวตอนไหน :+:
ตอนที่เธอบอกว่า “อย่า”
ไม่เกินกว่าสามครั้ง แล้วตามด้วยความเงียบ
และผมรู้ว่าถ้าผมยังตะแบงต่อไป
เธอคงหายไปจากชีวิตผมแน่
และผมก้อไม่อยากเสียเธอไป

:+: ผู้หญิงเข้าใจยากตอนไหน :+:
ตอนที่เธอบอกว่าเปล่า ไม่ ไม่เป็นไร
แล้วมองออกไปนอกหน้าต่าง....
แล้วเธอก็ไม่พูดอะไรสักอย่าง...

:+: ความ Perfect ของเธอหายไปตอนไหน???? :+:
ตอนที่เรารู้จักกันมากขึ้น ผมรู้จักข้อบกพร่องของเธอ
ตอนที่เธอไม่ใส่อะไรเลย แล้วผมก็รู้ว่า bra เธอเสริมฟองน้ำ
หลังเธอไม่เนียนเหมือนหน้า และเธออ้วนกว่าที่คิด
ตอนที่เธออยากอยู่บ้านเฉยๆ กับผมบ้างในวันหยุด
แต่ผมอยากไปทำกิจกรรมกับเพื่อน
ตอนที่เธอทวงถามเรื่องอนาคต
ขณะที่ผมคิดว่า ชีวิตของผมเพิ่งเริ่มต้น

ตอนที่เธอเป็นของผมอย่างสมบูรณ์ และผมเริ่มเบื่อ

ของขวัญดูเป็นสิ่งพิเศษ
เมื่อมันมีกระดาษห่อ
ผูกริบบิ้น
อยู่ในกล่องที่ปิดสนิท
และข้างในคือของที่เรายังไม่เห็น

แต่เมื่อแกะทุกอย่าง พร้อมเปิดกล่อง
และหยิบของข้างในออกมาแล้ว
สิ่งที่ได้ก่อนหน้านี้
คือ...ของขวัญอันมีค่า

แอบจิ๊กของเค้ามา อ่านแล้วตรงใจจริงๆ แล้วจะให้ผู้หญิงทำอย่างไรล่ะ คนเรามันจะเบื่อกันได้ง่ายแบบนี้เลยเหรอ รักกันไม่มากพอรึเปล่า เฮ้อ! คิดแล้วกลุ้ม อยู่หายใจไปวัน..วัน ทำตัวนิ่ง..นิ่ง ดีกว่าเน๊อะ ไม่วุ่นวายดี เขาไม่รักเราก็เรื่องของเขา นั่นวกกลับมาเรื่องเหนื่อยใจอีกจนได้ซิน่า


Create Date : 19 มิถุนายน 2551
Last Update : 19 มิถุนายน 2551 16:20:57 น. 2 comments
Counter : 236 Pageviews.

 
นึกว่าแต่งเอง ช่างโรแมนติกอะไรเช่นนี้

ขอให้เรื่องเศร้าผ่านไปไวๆนะคะ


โดย: klint77 วันที่: 19 มิถุนายน 2551 เวลา:18:13:25 น.  

 
แอบมาอ่าน...เหมือนกัน


โดย: คนแก่ขี้เหงา วันที่: 2 กรกฎาคม 2551 เวลา:17:07:17 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

BG_whiteangel
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Life is like a box of chocolate you never know when you are gonna get
"ใจคน..มันก็แค่นี้แหล่ะ" จะไปหวังให้เขามาดีอะไรมากมายไปทำไม อย่างน้อย...เรามีสิ่งที่เราว่าดีในตัวเรา..เราก็รอดแล้ว
Friends' blogs
[Add BG_whiteangel's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.