Group Blog
 
 
มีนาคม 2563
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
26 มีนาคม 2563
 
All Blogs
 
เคราติน Mooi ไอเท็มที่ต้องมี เพื่อผมสุขภาพดีในวัน Lockdown รีวิวMooi KERASILK HAIR TREATMENT




เคราติน Mooi ไอเท็มที่ต้องมี เพื่อผมสุขภาพดีในวัน Lockdown รีวิวMooi KERASILK HAIR TREATMENT

สวัสดีค่าาาาทุกคน สบายดีกันไหมเอ่ย
ในวัน Lockdown แบบนี้นอกจากจะต้องดูแลสุขภาพร่างกายแล้ว สุขภาพความงามก็ไม่ควรมองข้ามนะ
ถึงแม้จะอยู่ในช่วงวิกฤษโควิด-19 ที่สถานการณ์ยังไม่ค่อยสู้ดีก็จริง

แต่ถ้ามองอีกแง่หนึ่ง ก็เหมือนเป็นโอกาสดีที่เราจะได้ดูแลตัวเองได้อย่างเต็มที่ 
วันนี้นิวมีของเล่นใหม่มาอวด ซึ่งไอเท็มนี้คือ เคราตินบำรุงเส้นผม จากแบรนด์ Mooi
เรามาดูกันเลยว่าทำไม เคราติน Mooi ถึงได้เป็น
ไอเท็มที่ต้องมี เพื่อผมสุขภาพดีในวัน Lockdown กันนะ



เซ็ตบำรุงผม Mooi KERASILK HAIR TREATMENT
หน้าตาทั้งเซ็ตเป็นแบบนี้เลย ประกอบไปด้วยแชมพู&ครีมบำรุงผม, ทรีตเมนต์ และ ออยล์บำรุงผม
เดี๋ยวเรา มาดูรีิวแต่ละตัวกันเลย Let gooo!



Mooi Keratin Plus++ Shampoo & Conditionner
ตัวนี้เป็นแชมพูที่มีส่วนผสมของเคราติน ช่วยบำรุงรากผมให้แข็งแรง
ลดการหลุดร่วงพร้อมปรับสภาพเส้นผมให้ชุ่มชื่น ลดความหยาบกระด้างทำให้ผมไม่แห้งเสียจ้า




เนื้อผลิตภัณฑ์ สีเหลืองนวล ค่อนข้างข้น มีกลิ่นหอมมากกกกกก แชมพูล้างออกง่ายดีจ้า

วิธีใช้ แค่ชโลมบนศีรษะและนวดบนเส้นผมที่เปียก หลังจากสระล้างออกด้วยน้ำสะอาด แค่ขั้นตอนเดียวจบเลย
ทั้งทำความสะอาด ทั้งบำรุงไปในตัวจ้ะ



ความรู้สึกหลังใช้ Mooi Keratin Plus++ Shampoo & Conditionner
สัมผัสแรกที่รับรู้ได้คือกลิ่นแชมพูหอมมว๊ากกกก ขณะใช้มีฟองกำลังดี ไม่มากไม่น้อย ทำความสะอาดเส้นผมได้ดี
ด้วยความที่เป็นแชมพู&ครีมนวด ก็จะช่วยประหยัดเวลาไปได้โข สระผมเสร็จเป็นอันจบ
เหมาะกับสาว ๆ ในเช้าวันเร่งรีบที่ถ้าใครเคยดูซีรีย์ดึกจนตื่นสายจะเข้าใจ 555
ตัวแชมพูล้างออกได้ง่าย ไม่ทิ้งความลื่นมันบนเส้นผมเลย ให้ผ่านจ้ะ

ต่อไปมาดูที่ทรีตเมนต์กันบ้าง

เคราติน Mooi ไอเท็มที่ต้องมี เพื่อผมสุขภาพดีในวัน Lockdown รีวิวMooi KERASILK HAIR TREATMENT

Mooi Kerasilk Hair Treatment

ตัวนี้เป็นทรีตเมนต์ที่เหมาะกับสาว ๆ ชอบ ยืด ดัด กัด ทำสีผมเป็นอย่างมาก
เพราะเป็นโปรตีนเคราตินเข้มข้นสามารถซึมลึกถึงแกนผม ช่วยฟื้นฟูสภาพเส้นผมที่แห้งเสียจากสารเคมี
ทำให้เส้นผมกลับมามีสุขภาพ ดีมีน้ำหนัก ลดการชี้ฟูถึง 95% Kerasilk (เคราซิลค์)

เนื้อทรีตเมนต์ข้นคลั่ก มีกลิ่นหอมแบบเดียวกับแชมพูเลย



ตัวนี้เป็นสูตรใหม่ คือเนื้อผลิตภัณฑ์เค้า จะมีความพิเศษที่ตัวเคราตินจะมีโมเลกุลเล็กกว่าเดิม 3 เท่า
และมีส่วนผสมที่เพิ่มมาคือ เม็ดคาเวียร์ แล้วก็ซิลค์ โปรตีน อันนี้จะแทรกซึมและเชื่อมแกนกลางของเส้นผม
ทำให้หลังใช้สามารถเห็นผลลัพธ์ชัดเจน ว่าเส้นผมของเรามีความแข็งแรงขึ้นและดูสุขภาพดี

อันนี้แบรนด์บอกมา (จะเห็นผลลัพธ์ชัดเจนเมื่อใช้ความร้อนผลัก คือ อบไอน้ำหรือทำสปานาโน)
วิธีใช้ หลังจากสระผม หมักทรีตเมนต์ ทิ้งไว้ 5-10 นาที หรืออบไอน้ำ เพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุดจ้า



ความรู้สึกหลังใช้ Mooi Kerasilk Hair Treatment
ส่วนตัวชอบทรีตเมนต์นี้ตรงที่เค้ามีเม็ดคาเวียร์ ที่พอเราขยี้แล้วจะแตกตัวเป็นโปรตีนที่ช่วยบำรุงผม
คือดูมีกิมมิกเวลาใช้ 555 มีกลิ่นหอม การล้างออกนั้นส่วนตัวว่าล้างออกไม่ยากแต่ก็ยังมีการทิ้งความลื่น ๆ ไว้บนผมหน่อยนึง
หลังใช้ผมดูชุ่มชื้น ผมที่เคยแห้งกรอบดูดีขึ้นหน่อยนึง ไม่ค่อยพันกัน ใช้มือสาง ๆ เอาได้เวลาไดร์ผม
ตัวนี้จะใช้ทุกวันหรือ 2-3 ครั้งต่ออาทิตย์ก็ได้นะจ้ะ ตามสะดวก

มาต่อกันที่ออยล์บำรุงผมที่มาในเซ็ตกันบ้าง



Mooi Intensive Hair Esssence Oil
ตัวนี้เป็นออยล์บำรุงผม ช่วยลดการชี้ฟูของเส้นผม ป้องกันความร้อนจากแสงแดด
อีกทั้งยังช่วยลดผมแตกปลาย ลดผมพันกัน นอกจากนี้ตัวออยล์ยังช่วยล็อคเส้นผมให้ตรงยาวนานมากยิ่งขึ้นค่ะ

 

เนื้อผลิตภัณฑ์ เป็นน้ำมันใส ๆ มีกลิ่นหอมเหมือน mooi แชมพูเลยจ้ะ
ความพิเศษคือตัวออยล์จะแห้งไว ไม่ทิ้งความมัน และไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะบนมือกับบนเส้นผมเลย คือดี
วิธีใช้ หยดเอสเซ็นซ์ลงบนฝ่ามือ สางที่เส้นผมได้ทั้งขณะผมหมาดและผมแห้ง โดยไม่ต้องล้างออกจ้ะ

รูปนี้คือ รูปหลังใช้แชมพูและทรีตเมนต์ Mooi แต่เป็นรูปก่อนใช้ออยล์บำรุงผม Mooi เด้อ


ความรู้สึกหลังใช้ Mooi Intensive Hair Esssence Oil 
สิ่งแรกที่รู้สึกได้หลังใช้ Mooi Intensive Hair Esssence Oil คือ ความชุ่มชื้นของเส้นผมอิชั้น
ที่รู้สึกได้เลยว่าเส้นผมมีความชุ่มชื้นขึ้น เส้นผมดูเงาขึ้น ความแห้งกรอบของเส้นผมลดลง ผมนิ่มดี
แล้วก็ไม่ทำให้เส้นผมมัน หรือ ว่าเหนียวเลย เป็นปลื้มมม ให้ผ่านจ้ะ

สรุปรวม ๆ แล้วให้ Mooi KERASILK HAIR TREATMENT เซ็ตบำรุงผมเซ็ตนี้ผ่านจ้ะ
อันนี้คือรูปเปรียบเทียบสภาพผมก่อนและหลังใช้



ก่อนใช้ผมค่อนข้างแห้งกรอบ และชี้ฟู มีที่มาของผมแห้งเสีย ด้านล่าง


ก่อนหน้านี้  6 เดือนที่แล้ว
อิชั้นทรมานเส้นผมที่เคยสุขภาพดีมาก ๆ ด้วยการกัดสีผม 2 ครั้ง + ทำสี (แบบแชมพู)  4 ครั้งภายใน 1 เดือน คือใช้ทุกอาทิตย์เพื่อคงสีผมเดิม
ย้ำว่าสักวันจนปลายผมแห้ง ด้วยอานิสงค์ที่ผมสุขภาพดีมาก ก็ยังสามารถกู้สภาพผมเดิมกลับมาได้ 

หลังผมเริ่มแข็งแรงขึ้นก็ยังคงทำร้ายผมอีกครั้ง เป็นครั้งบทเรียนเลยก็ว่าได้!!
และอีกเดือนกว่า ๆ ก็ ดัดลอนฝอย ๆ แต่ไม่เป็นที่พอใจ สภาพผมอิชั้นก็เป็นเช่นนี้แล อย่าได้ทำตามเด้อ เตือนแล้วนะ



อันนี้คือรูปตอนไปให้ร้านใหม่แก้ไข ช่างถึงกับตกใจ 555 แต่ช่างสามารถแก้ได้ 70-80%
คือผมไม่หงิกแบบในรูปแต่ก็ยังคงมีความแห้งกรอบหลงเหลืออยู่ ก็โล่งใจขึ้นเยอะ ไว้เม้าท์นอกรอบ

แต่จริง ๆ ปกติแล้วเป็นคนผมหยักศกก็จะยืดผม 1 ครั้ง ต่อ ปี ซึ่งผมจะตรงสวย ไม่เสียและมีสุขภาพดีมาก ๆ
เพราะหลังจากยืดร้านประจำ เราก็ไม่ทำอะไรกับเส้นผมเลย แม้กระทั่งการหนีบผม
ส่วนเวลาไดร์ก็ใช้ลมเย็นสลับลมร้อน ตอนนี้รู้สึกเสียดายผมมากไม่น่าทำอะไรแผลง ๆ 55

สุดท้ายนี้หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับสาว ๆ ไม่มากก็น้อยนะจ้ะ ผมเราต้องดูแลให้ดี กว่าจะงอกใหม่แต่ละเซ็น เนอะ!

ใครอยากจะเม้าท์เรื่องผมตามมาเม้าท์ได้ที่ BeNewMakeup

หากต้องการช่องทางติดตามข่าวสาร และสถานที่จัดจำหน่ายของแบรนด์ตามนี้จ้ะ
Website: https://www.facebook.com/mooithailand
Line: @mooithailand



Create Date : 26 มีนาคม 2563
Last Update : 5 เมษายน 2563 16:19:56 น. 0 comments
Counter : 3554 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สวัสดีจ๊ะพี่
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




สวัสดีค่ะ
ชื่อ นิว นะคะเป็นผู้หญิงที่รักสวยรักงาม
บ้าเครื่องสำอางมากและรักในการดูแลผิวเช่นกัน
มีความหลงไหลในผิวแทนสุด ๆ
ชอบรีวิวเครื่องสำอางและสกินแคร์ อยากบอกต่อ อยากเม้าท์มอย

Hello Guy.
My name’s New, I'm a Makeup and Skin Care Reviewer, I'm interested in makeup and cosmetics but beauty begins the moment you decide to be yourself.
New Comments
Friends' blogs
[Add สวัสดีจ๊ะพี่'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.