กุมภาพันธ์ 2555

 
 
 
2
4
5
6
7
8
10
11
12
13
15
16
18
19
20
21
22
23
24
25
26
29
 
 
All Blog
ลูกช้างตัวน้อยๆ ของแม่ลืมแม่แล้ว T_T
ไม่ได้ไปหาหนูแค่อาทิตย์เดียว
เจ้าช้างน้อยง่วงก็ร้องแงๆ จะเอาแต่คุณย่า

ช่วงนี้เขาว่าเปนช่วงที่เด็กจะจำหน้าคนเลี้ยงได้
เป็นช่วงเวลาที่แม่อยากอยู่กับหนูมากที่สุดเลย พอหนูอยู่กับคุณย่า หนูก็ติดคุณย่าแล้ว
เพราะคุณย่าอุ้มหนูเยอะล่ะสิ

ตอนคุณย่าไม่อยู่ ไม่เห็น ไม่ได้ยินเสียงหนูก็คลานไปมา เล่นกับคุณแม่ได้
แต่พอเห็นคุณย่า หรือได้ยินเสียงคุณย่า หนูก็อ้อนให้อุ้มทันทีเชียว

ฝากไว้ก่อนเหอะ เดี๋ยวกลับมาอยู่กับแม่แล้ว จะรักหนูให้หนูลืมคุณย่าเลย

ไม่ยอมเข้าเต้าแล้ว แต่ก็ยังดีที่กินนมแม่ใส่ขวดอยู่

น้องขวัญโตขึ้นมากเลย
ยังชอบอาบน้ำเหมือนเดิม
ยังยิ้มเก่ง คุยเก่งเหมือนเดิมด้วย

ตอนนี้กลายเป็นหนุ่มบ้านนอกเต็มตัวไปแล้ว เพราะชอบให้คณแม่อุ้มไปนั่งเล่นหลังบ้านฟังเสียงนกร้อง
พอนกร้องหนูก็หันมองหาตัวนก น่ารักที่สุดเลยยยย

ลูกขวัญคนเก่งถือขวดนมเองได้แล้ว
แต่พอนึกจะไม่ถือ อยากคว้านั่น คว้านี่เล่น ก็ปล่อยขวดนมหล่นใส่หน้าอกตัวเองซะงั้นคุณแม่ต้องคอยเล็งรีบเอามือไปรองไว้

ช่วงนี้เป็นช่วงน้ำลายยืดด้วย

ลูกชายแม่ยังคลานไม่ได้ แต่เอามือ เอาแขนดันตัวเองไปมา พอมือดันแต่ขาไม่ขยับ น้องขวัญก็เลยหมุนเป็นวงกลมอยู่บนเบาะ



รีบๆ คลานนะครับลูกรัก



นี่แม่ก็เพิ่งรู้ตัวว่าเป็นคุณยายแล้ว

เพราะลูกสาวของน้องสาวคุณพ่อมีลูกสาว(??)อายุขวบกว่า
น้องขวัญก็เลยเป็นลุงตั้งแต่คลอด แต่.. เป็นน้าละกันเนาะ หยวนๆ หน่อย


ตอนนี้เป็นคุณน้าตัวกระจิ๊ดครับผม
พาหลานสาวคนสวยมาอวดครับ




Create Date : 14 กุมภาพันธ์ 2555
Last Update : 14 กุมภาพันธ์ 2555 20:57:26 น.
Counter : 2859 Pageviews.

3 comments
  
เด็กคิ้วบางนะ ผู้ชายต้องคิ้วเข้มหน่อย จะได้หล่อ
โดย: fuse IP: 113.53.170.76 วันที่: 15 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:12:09:20 น.
  
ขวัญซิล่าออกจะน่ารัก
โดย: ปาป๊าเจ้าอะตอม (Linux_xp ) วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:13:50:38 น.
  
ขอบคุณค่ะ พ่อยศที่มาเยี่ยมบล็อค
ถ้าได้ฝีมือเทพๆ แบบพ่อยศถ่ายรูปให้ ก็คงหล่อกว่านี้อีกเยอะค่ะ
โดย: Beloved Son_Chang วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:21:05:40 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Beloved Son_Chang
Location :
นนทบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



สวัสดีครับ ผมชื่อน้องขวัญนะครับ ที่ชื่อนี้เพราะผมมีขวัญที่หางคิ้ว แม่บอกว่าผมเป็นหนุมาน แต่ผมเกิดตรงกับวันเกิดพระพิฆเนศวร ก็เลยซนเหมือนลิง และแรงเยอะเหมือนช้างครับ
ด.ช.ชนะภัย พ่อไม่ให้โชว์นามสกุล

Create your badge