^belongwithme^

Trip@Koh Chang ^So..GooD^

lozocatlozocat
...........เมื่อรู้ว่าเราจะมีวันหยุดยาว ตั้งแต่วันที่ 12-15 สิงหาคม '53 ฮืม 4 วัน ก็เยอะอยู่นะเนี้ยะ ว่าแล้วก้อเตรียมหาที่เที่ยวกัน ตอนแรกว่าจะไปเสม็ด แต่ เราหาที่พักทางเวบไซด์ ก็ไม่น่าสนใจเท่าไหร่ เพราะที่เสม็ดไม่ค่อยจะมีสระว่ายน้ำ ที่มีก้อเล็ก คิดไปมาหลายรอบ ก็ลองดูที่อื่นบ้างที่ดีกว่า...ก็นี่เลยคลิกๆดู เกาะช้าง ฮืมที่นี่เลย ที่น่าสนใจกว่าเยอะ แถมโรงแรมที่จะพักก็มีเยอะ เราเลือก พักที่โรงแรม KC Grand Resort @ Koh Chang ที่นี่ เราเลือก ห้องแบบ Deluxe Garden View ซึ่ง จองผ่าน เวบ Agoda.com ได้ราคาที่ไม่แพงจนเกินไป แถมได้ส่วนลดจาก Point ที่เป็นสมาชิกอยู่ ดูโดยรวมแล้ว เราเลยตัดสินใจเลือกที่นี่ สิ่งสำคัญ สระว่ายน้ำติดกับทะเล สวยมากกกก...
วันเดินทางวันแรก

วันที่ 12 สิงหาคม 2553
รถออกเวลาประมาณ 09.45 น. ขึ้นรถทัวร์ ที่เอกมัย ค่ารถ 241 บาท/ คน
ไปถึงจังหวัดตราด ประมาณ บ่ายกว่าๆคะ เราก็ลงที่ ท่ารถทัวร์ ( เชิดชัยทัวร์) หลังจากนั้น ก็จะมีเจ้าหน้าที่จัดการ
เรื่องตั๋ว 1.รถสองแถว ( ค่ารถสองแถว 50/คน )
และ 2.ค่านั่งเรื่อเฟอรรี่ไปเกาะช้าง ( ค่านั่งเรื่อคนละ 120 บาท/ คน)
แค่นี้เราก็สามารถไปถึงเกาะช้างอย่างง่ายดาย
เราไปถึง โรงแรมที่เราจองไว้ ประมาณ บ่าย 3 โมง กว่านิดๆ สำหรับเราก็ไม่เหนื่อยมาก สนุกดี ไม่ยุ่งยากด้วยคะ

โรงแรมที่เราพักมีผับ ด้วยนะคะ KC PUB @ KC Grand Koh Chang วันที่เราไปเป็นคืนที่สอง หลังจากที่เรา ดินเนอร์กัน ก็แบบว่า เดินเที่ยวกันริมหาด ตอนกลางคืน ว้าวๆๆ ได้บรรยากาศไปอีกแบบคะ เพราะผับที่ว่าเนี้ยะติดชายหาดเลย แต่ที่นี่แทบไม่มีคนเลยคะ 555+
อาหารเช้าเป็น Buffet คะ มีอาหารให้เลือกมาก อาหารไทย อาหารฝรั่ง หลากหลาย กินกันเต็มที่+++อิอิ...ตอนเที่ยงเราก็ทานที่โรงแรมที่เราพักเลยคะ เพราะค่อนข้างหาร้านอาหารยากคะ แถวนั้นไม่ค่อยมีคะ ว่ายน้ำกัน หิวเราก็ทานใกล้แถวริมสระคะ อ้อ สระน้ำที่นี่มีมินิบาร์ ด้วยคะ เก๋ กู๊ด...ลูกค้าที่นี่ส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติซะส่วนใหญ่ มากันเป็นครอบครัวเลยคะ

ตอนเย็นเราก็ ดินเนอร์กันที่โรงแรมเลยคะ ทางโรงแรมจัดใกล้ๆกับชายหาดคะ ฟังเสียงคลื่นไป เคล้าเสียงเพลง ฮืมบรรยากาศดีมากกกกคะ มองออกไปเป็นทะเล(แต่มืดสนิท มีแค่เสียงคลื่น..) โห.... โรแมนติกไปอีกแบบ อาหารอร่อย บริการดี ราคาเหรอค่ะ ก็แพง แต่ก็ไม่เวอร์จนเกินไป ราคาพอรับได้คะ

วันกลับ วันที่ 15 สิงหาคม 2553 Check out ตอน 11.30 น. คะ เผื่อเวลารอเรื่อ รอรถสองแถวอีก ม่ายงั้นกลับถึงบ้านดึกแน่ๆๆ วันนั้นก็กลับถึงกรุงเทพประมาณ ทุ่มครึ่งคะ

.........
lozocatlozocat

Last Update : 21 ตุลาคม 2553 20:22:08 น.

รอดูภาพนะคะ

โดย: Rinsa Yoyolive 28 สิงหาคม 2553 13:08:52 น.

รอดูรูปเช่นกันค่า

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ 30 สิงหาคม 2553 20:00:13 น.

อัพบลอคแล้วเหรอไม่ยักกะรู้อ่ะ ปีหน้าแพลนว่าจะไปเกาะช้างเหมือนกันเพราะไม่ไกลจาก กทม. เท่าไร
อีกอย่่างสเตฟานอยากไปเที่ยวทะเลด้วย

โดย: jyst 6 กันยายน 2553 21:26:57 น.

รีสอร์ทน่าพักจังเลยครับ .. เห็นสระว่ายน้ำแล้วก็น่าลงไปว่ายอีก

ปล.ขอบคุณสำหรับคอมเม้นท์ในบล๊อคผมนะครับ

โดย: MM (ongchai_maewmong ) 15 กันยายน 2553 13:37:12 น.

belongwithme

[Add belongwithme's blog to your web]