Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
11 กรกฏาคม 2550
 
All Blogs
 
///กว่าจะได้แต่งงานเล่นเอาเราเหนื่อย??

ก่อนอื่นต้องขออนุญาติส้ามี(ขอในใจ)เขียนเป็นบันทึกที่ไม่เป็นทางการในไดอารี่ออนไลน์นี่แหล่ะก้อไม่มีเพื่อนจะให้คุยด้วยนี่นะเลยต้องคุยกับตัวเองผ่านจอสี่เหลี่ยมมันนี่หล่ะ...


Create Date : 11 กรกฎาคม 2550
Last Update : 11 กรกฎาคม 2550 20:50:25 น. 11 comments
Counter : 493 Pageviews.

 
มาทักทายเพื่อนใหม่ ยินดีที่รู้จักค่ะ


โดย: เพียงแค่เหงา วันที่: 11 กรกฎาคม 2550 เวลา:21:15:33 น.  

 
สวีสดีค่ะคุณเพียงแค่เหงายินดีที่รู้จักเช่นกันค่ะ


โดย: bellagallo วันที่: 11 กรกฎาคม 2550 เวลา:22:02:50 น.  

 
ขอบ่นกับตัวเองหน่อยเถอะ เฮ้อ!!! ถ้าไม่มีเหตุผีบ้าผีบอป่านนี้เราก้อเป็นนางเรียบร้อยสาเก็ตตี้ไปแล้วลูกก้อคงคลานแล้วมั้งแต่ก้อคิดซะว่าเป็นวิบากกรรมแต่ปางก่อน(ปลงแต่ไม่ปล่อยวาง)


โดย: bellagallo วันที่: 11 กรกฎาคม 2550 เวลา:22:09:48 น.  

 
ตามกำหนดการจะแต่งกันตั้งแต่ ตุลาคมปีที่แล้ว กะกันไว้ว่าก่อนลูกคลอดแต่มารก้อมาผจญเอาจนได้ เสียลูกไม่พองานแต่งก้อไม่มี ไอ้เราก้อเคยดูแต่ในละครหลังข่าวไม่นึกว่าตัวเองจะต้องมาเป็นนางเอกในชีวิตจริงโดนหล่อนซึ่งคงเป็นเจ้ากรรมนายเวรตามมาทวง มอบข้อหาว่าพาผู้ชายเข้าบ้านตอนส้ามีไปทำงานมันเป็นข้อกล่าวหาที่หนักสำหรับเราซึ่งแม้คิดยังไม่เคย สาเหตุก้อหล่อนอยากได้ส้ามีเราน่ะแหล่ะ ทำทุกทางเขาก้อไม่วอกแวกพูดทุกทางให้เราแยกกันแต่ความเชื่อใจกันและกันก้อเหนียวแน่น จนมาวันนึงหล่อนเชิญพวกเราไปทานอาหารค่ำที่ร้านอาหารและหล่อนก้อแนะนำไอ้บ้าใ้ห้เรารู้จักว่าเพื่อนน้องชายมันเองรู้จักกันมานาน


โดย: bellagallo วันที่: 11 กรกฎาคม 2550 เวลา:22:29:19 น.  

 
หลังจากนั้นหล่อนก้อเริ่มปฏิบัติการเ่ป่าซะคนของเราเริ่มเอียงหล่อนสร้างหลักฐานซะเนียน มาทราบทีหลังหล่อนก้อจ่ายอานเหมือนกันสำหรับหลักฐานเท็จ (กรรมเวร)แต่เราก้อไม่ถึงกับเลิกแค่แยกกันอยู่สักพักเพื่อประมวลเหตุว่าความเป็นไปได้มันมีแค่ไหน นี่คือเหตุผลที่พ่อยอดขมองอิ่มบอกเราไม่เป็นไรเำพราะเราบริสุทธินิจะไปกลัวทำไมก้อกลับบ้านเราสิค่ะความอบอุ่นเพียบ


โดย: bellagallo วันที่: 11 กรกฎาคม 2550 เวลา:22:45:24 น.  

 
แล้วเราก้อมาดีกันเหมือนเดิมแต่หล่อนก้อไม่ละความพยายามอีกหล่ะตราบใดที่คนของเราเชื่อถือในวาจาของหล่อนอยู่ทำไมฉันต้องมารักคนโง่อย่างนี้(ความคิดตอนนั้น)ถึงโง่ก้อรักค่ะมันเปลี่ยนเป้าหมายใหม่ในเมื่อดึงผู้ชายไปไม่ได้ต้องกำจัดผู้หญิง


โดย: bellagallo วันที่: 11 กรกฎาคม 2550 เวลา:22:54:15 น.  

 
โอ้..........ชีวิตจริง ยิ่งกว่าละคร

ดีใจด้วยครับ ที่ผ่านมันมาได้(รึเปล่า)



โดย: TzOzOzN วันที่: 11 กรกฎาคม 2550 เวลา:23:14:35 น.  

 
อะไรๆมันช่างยุ่งช่างยากเหลือแท้!!!มามุมใหม่ทีนี้ยัยผีบ้าด้วยว่าคนของเราต้องเดินทางบ่อยๆ และได้โอกาสหล่อนก้อมาเลยทีนี้ทำเป็นห่วงเราสารพัด มาถามว่ามีปัญหาอะไรกันหรือป่าวเพราะดูพวกเธอไม่ค่อยมีความสุขกัน(แล้วแกมาแสล๋นทำมายเนี่ย)เล่นบทได้แหล๋สุดๆ มีการตีขลุมว่าผู้ชายเค้าไม่มีความสุขเพราะทุกครั้งเค้าจะต้องคิดถึงเรื่องที่เราทำ(ฉันทำรัยแกนั่นแหล่ะรู้ดีกว่าใคร)ถึงขนาดกุเรื่องบอกเราว่าส้ามีเราอยากฆ่าตัวตายเพราะกลุ้มไม่รู้จะบอกเลิกกับเรายังไงหล่อนเสนอไอเดียน้ำเน่าให้เราเป็นคนบอกเลิกเอง โอ้แม่!!!!เจ้าหล่อนช่างกล้าแหล////แต่ขอโทษค่ะที่หล่อนจะต้องผิดหวังซ้ำๆเพราะฉันรู้ทันเทอและทุกข้อความฉันทำการบักทึกเทปเรียบร้อยทีนี้แกนั่นแหล่ะต้องกระเด็นจากชีวิตฉัน


โดย: bellagallo วันที่: 12 กรกฎาคม 2550 เวลา:17:25:07 น.  

 
เรื่องไรจะปล่อยให้มันทำเีราฝ่ายเดียว...ทุกครั้งมีโอกาสก้อแกล้งแซวส้ามีเรื่องฆ่าตัวตายพูดต่อหน้ายัยบ้านั่นแหล่ะ..เอาให้มันสะดุ้งเป็นกุ้งเต้นซะให้เข็ดคุณส้ามีเริ่มสงสัยทำมัยพูดบ่อยจัง// ถือโอกาสแย่มันให้เต้นต่อซะเลยเอามันซึ่งๆหน้า " คนที่ออฟฟิตบอกมาและคนๆนั้นพกปืนตลอดเวลา "ส้ามีเริ่มเก๊ตค่ะแต่ยังไม่ 100%ในการฟันธง.." ไม่เป็นรัยหลักฐานฉันมีเอาไว้ถึงบ้านจะเปิดให้ฟังว่าเสียงนี้คือใคร " สรุปวันนั้นหล่อนกินรัยไม่ลงแถมฟอร์มเรียกร้องความสนใจอาการมะเร็งเต้านมกำเริบมาเชียว...


โดย: bellagallo วันที่: 12 กรกฎาคม 2550 เวลา:18:09:21 น.  

 
มันเป็นสัจธรรมกรรมใดใครก่อมันผู้นั้นก้อรับไป// ความจริงปรากฏนอกจากหล่อนแหลเก่งแล้วยังโกงอีกต่างหาก..เรื่องมาแดงก้อตอนส้ามีตรวจบัญชีรายจ่ายย้อนหลังเล่นเอาเกือบตกเก้าอี้ สมน้ำหน้าอยากไม่เชื่อที่เราเตือนดีนักโดนซะหลายล้านทีนี้แกเหนื่อยแน่ๆแต่ก้อดีที่ตรวจสอบได้ว่า copy ลายเซ็นต์ มันเลยต้องโดนแตะโด่งแถมหลายคดีที่มันต้องเคลียร์ั้ทั้งกับตำรวจทั้งต้องไปศาล แถมร้องห่มร้องไห้ขู่ฆ่าตัวตายถ้าไม่มีใครเชื่อว่ามันผุดผ่อง มารร้ายสิงเราทันทียุส่ง " ปืนแกก้อพกติดตัวแถมบรรจุกระุสุนไว้เต็มจัดการเลยสิ" เพราะหน้าอย่างมันไม่ฆ่าตัวตายหรอกแต่ฆ่าคนอื่นไม่แน่


โดย: bellagallo วันที่: 12 กรกฎาคม 2550 เวลา:18:26:21 น.  

 
อยากให้สิ้นปีไวๆจะได้ย้ายหนีไอ้เมืองบ้าๆนี่ซะที....เรื่องมันยังไม่จบเพระมันยังกวนประสาททางโทรศัพท์..เอเกือบเดือนแล้วนี่ที่ไม่เห็นเบอร์แปลกๆโทรมา..สงสัยกลัวได้ปั๋วทีเดียวแต่หลายคน ขู่มันไว้ค่ะ ว่าถ้าไม่เลิกได้แน่ๆส่งให้ถึงบ้านเลยหล่ะ..


โดย: bellagallo วันที่: 12 กรกฎาคม 2550 เวลา:18:36:31 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

bellagallo
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




LA MIA VITA E' BELLA

Emo น้องลิง
Emo น้องเพนกวิน
X
X
E io agira' per alcune volte Ma io ti amo Avolte non capisco bene la lingua Ma ho capito bene che cosa hai fatto a me So quanto mi ami........ Anche io ti amo tantissimo IO E TE INSIEME PER SEMPRE

(

)


Di Sole e Dazzurro - Giorgia
Friends' blogs
[Add bellagallo's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.