Group Blog
 
<<
มกราคม 2555
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
5 มกราคม 2555
 
All Blogs
 
MenDetails' Top 7 อันดับนักข่าวสาวในดวงใจ

(เรียบเรียงโดย : พฤหัส)

Like us : //www.facebook.com/mendetails
Follow us : //www.twitter.com/mendetails

พบกับเวบไซต์ MenDetails.com เต็มรูปแบบได้เร็วๆนี้

MenDetails -- ทุกรายละเอียดของผู้ชาย


อันดับที่ 7 : จอมขวัญ หลาวเพ็ชร์ (33)

ความจริงเราอยากเริ่มต้นจากนักข่าวสาวสุดเซ็กซี่สักคน แต่หลายๆคนที่สวยก็ใช่ว่าจะเก่ง เราจึงขอยกอันดับที่ 7 ให้แก่ คุณจอมขวัญ หลาวเพ็ชร์ นั่นเพราะเรารักในความสามารถของเธอ ความฉลาดในการตั้งคำถาม การเลือกคนถาม และชี้ประเด็นสำคัญได้อย่างเชือดเฉือน และจริงๆแล้ว เธอก็สวยในแบบของเธอ แววตาสุกใส คิ้วเข้มๆ กับคำถามคมๆ ทั้งหมดนี้ทำให้ MDs ต้องติดตามรายการของเธอตั้งแต่ต้นจนจบ ถ้าคุณคิดจะมองหารายการข่าวดีๆ มีพิธีกรฝีมือเยี่ยม ผมว่ารายการของเธอคือคำตอบ แต่ถ้าคุณจะข้ามไปถึงขั้นอยากได้เธอมาเป็นคู่ใจ บางทีคุณอาจจะต้องยอมให้เธอเป็นผู้นำ แต่ทั้งหมดทั้งปวง MDs ขอยืนยันว่า นี่ไม่ใช่เรื่องผิดพลาดที่เธอจะติดชาร์ทของเรา





อันดับที่ 6 : หมวย อริสรา กำธรเจริญ (36)

ด้วยใบหน้าแบบนั้น รอยยิ้มอย่างนั้น และดวงตาคู่นั้น... บางทีนี่อาจไม่ใช่ช่วงข่าว แล้วถ้าเป็นช่วงข่าวจริง ทำไมเราต้องมานั่งถ่างตารอดึกๆดื่นๆเพื่อจะดูข่าวที่เธอรายงาน แถมบางทีเธอยังทำให้เราต้องตื่นเช้ามากเพื่อจะมาดูรอบเช้าอีกสักช่วงด้วย บางทีเราก็อดสงสัยว่าเธอเอาเวลาไหนพักผ่อน บางทีเราก็อดห่วงสุขภาพเธอไม่ได้ บางทีเราก็ลืมไปว่าเธอไม่ใช่แค่พิธีกร ละครมากมายเธอก็ได้รับบทบาทที่น่าสนใจ บางทีเธออาจจะโกหกพวกเราว่าเธออายุสามสิบหก บางทีเธออาจจะแค่แต่งงานหลอก ๆ เพื่อตัดความรำคาญจากหนุ่มๆมากมายที่เข้าคิวรอจีบเธออยู่ และบางครั้ง...เราก็แอบคิดว่า “นี่มันพี่สาวกิฟซี่หรือเปล่า?”





อันดับที่ 5 : นานา ไรบีนา ตันวิมล (31)

ไม่น่าแปลกใจที่ช่องสามจะดึงเธอไปเป็นผู้ประกาศข่าวกีฬา เพราะพวกเขารู้ว่าคนดูข่าวกีฬาส่วนใหญ่เป็นผู้ชาย แล้วผู้ชายคนไหนล่ะ อยากจะดูผู้ชายด้วยกันประกาศข่าว ไม่เอาน่า คุณก็รู้ว่าเราจะเลือกดูใคร และในบรรดาผู้ประกาศข่าวกีฬาทั้งหมด เธอเป็นคำตอบที่เราจะเลือกดู ก็เธอช่างสวย เซ็กซี่ แววตาที่ทั้งคมและหวาน มันบาดความรู้สึก รอยยิ้มกับแก้มอิ่ม ๆ ที่น่าทนุถนอม แถมเธอยังมีดีกรีเป็นถึงนักแข่งรถฝีมือดี จนสมาชิก MDs บางคน “อยากเป็นนักแข่งรถเหมือนเธอ เพื่อจะได้พบเธอ แต่เราขอเสนอ ถ้าคุณอยากพิชิตใจเธอ ให้ไปฝึกเป็นแรปเปอร์ ไม่แน่คุณอาจจะได้มากกว่าการได้เจอ แต่เสียใจด้วยที่คงต้องรอเก้อ เพราะว่าเธอ... (แต่งงานแล้ว) โย่วๆ”




อันดับที่ 4 : ลิซ่า อลิซาเบธ แซดเลอร์ (31)

ในที่สุด เราก็มีผู้ประกาศสาวสวยที่ไม่ได้อยู่ในช่องสามสักที ...ลิซ่า เธอประจำอยู่ช่องห้า นับว่าเป็นแรงดึงดูดหลักที่เราเปลี่ยนไปดูข่าวช่องนี้ ทุกสิ่งทุกอย่างในตัวเธอล้วนเพอเฟกต์ แต่สิ่งที่ทำให้เราแทบคลั่ง คือทรงผมของเธอ จะมีสักกี่คนที่ไว้ผมทรงนี้แล้ว สมาร์ท แอนด์ เซ็กซี่ ได้เท่าเธอ... ทุกครั้งที่เราเห็นเธอทำงาน เราก็ได้แต่แอบหลงละเมอเคลิบเคลิ้มจนลืมสาระของข่าวอยู่บ่อยครั้ง พอสำนึกกลับเข้าสู่ที่ทางเราก็ได้แต่ขอร้องว่า "คุณลิซ่าครับ เมื่อกี้ผมไม่ได้ฟังข่าวเลย ช่วยอ่านอีกสักรอบได้ไหมครับ?"... การเป็นแม่เหล็กเรียกคนดูที่สวยที่สุดของช่อง 5 ทำให้เธอเป็นอันดับที่ 4 ใน "MenDetails' Top 7 อันดับนักข่าวสาวในดวงใจ"





(เรียบเรียงโดย : พฤหัส)

3 อันดับสุดท้ายจะเป็นใครบ้าง ติดตามได้ที่


//www.facebook.com/mendetails

พบกับเวบไซต์ MenDetails.com เต็มรูปแบบได้เร็วๆนี้


Like us : //www.facebook.com/mendetails
Follow us : //www.twitter.com/mendetails

MenDetails -- ทุกรายละเอียดของผู้ชาย




Create Date : 05 มกราคม 2555
Last Update : 5 มกราคม 2555 9:18:27 น. 0 comments
Counter : 9179 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Aristotle
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Aristotle's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.